Lời khẩn cầu từ con gái nuôi Phi Nhung: "Mọi người đừng ép em ấy vào đường cùng"

"Mọi người đừng ép em ấy vào đường cùng, nếu một ngày nào đó em ấy không thể tiếp nhận nổi nữa mà làm việc gì đó thì chắc mẹ có vui không?", Thiêng Ngân khẩn thiết chia sẻ.

Đỗ Thu Nga
09:17 12/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ồn ào tiền cát xê dường như vẫn chưa hề hạ nhiệt ngay cả quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trả tiền cát xê 5 năm và Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi. Trên mạng xã hội có hai thái cực dư luận: Một bên nhất mực ủng hộ, tin tưởng vào tài năng và phẩm chất đạo đức của Hồ Văn Cường. Phe cường lại thì liên tục mắng nhiếc, trách cứ và cho rằng, Hồ Văn Cường là kẻ vô ơn... 

Tang lễ của Phi Nhung chưa xong mà đã có quá nhiều sóng gió ập đến khiến con gái nuôi Thiêng Ngân (1 trong 4 người con nuôi của cố ca sĩ) không im lặng được. Chiều 11/10, Thiêng Ngân đã chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân, tiết lộ tình trạng đáng lo ngại của Hồ văn Cường.

Theo đó, nữ ca sĩ trẻ cho biết, Hồ Văn Cường không trả lời Trang Trần vào đêm mà cựu người mẫu sang nhà mẹ nuôi Phi Nhung "chất vấn" là vì: "Có thể bây giờ tâm lý em Cường không ổn định nên không trả lời được".

loi-khan-cau-tu-ca-si-thieng-ngan-9
Hồ Văn Cường và Thiêng Ngân

Thiêng Ngân cũng tiết lộ thêm, trước khi mất, cố ca sĩ Phi Nhung có gọi điện cho cô, căn dặn cô bảo vệ Hồ Văn Cường, đừng để mọi người công kích Cường cho cậu ôn thi. Thiêng Ngân cũng chia sẻ nguyện vọng của mẹ nuôi: "Trước khi mất, mẹ cũng có gọi điện thoại cho em và nói em lên tiếng nói với mọi người đừng chỉ trích em ấy để em ấy ôn thi".

Thiêng Ngân cũng lo lắng vì không liên lạc được với Hồ Văn Cường, mong mọi người ngừng tấn công Cường bằng những lời lẽ nặng nề: "Mọi người đừng ép em ấy vào đường cùng, nếu một ngày nào đó em ấy không thể tiếp nhận nổi nữa mà làm việc gì đó thì chắc mẹ có vui không?" .

Nguyên văn chia sẻ của Thiêng Ngân:

"Em cũng nói cho tất cả cô chú anh chị có thể hiểu.

Suốt cuộc đời của mẹ em làm việc không cần ai tung hô bất cứ gì, bây giờ mất đi lại bị bàn tán chửi rủa vì một chuyện 200 triệu? Ủa? 200 triệu đó có thể đo bằng công dưỡng, đo bằng công dạy hát, bằng bữa cơm hay bằng tìm trường cho đi học không ạ? Đo bằng cách nào cho đầy 200 triệu đây ạ?

Cường chỉ cần suy nghĩ thật kỹ rồi trả lời thôi, mẹ sẽ không bị réo miết như vậy. Cũng có thể bây giờ tâm lý em Cường không ổn định nên không trả lời được.

Mọi người cũng đừng ép em ấy vào đường cùng, nếu một ngày nào đó em ấy không thể tiếp nhận nổi nữa mà làm việc gì đó thì chắc mẹ có vui không?

Mẹ cũng đã từng bảo vệ em ấy đến hết cuộc đời của mẹ, bây giờ em ấy có thể lên tiếng là mẹ vui lòng rồi. Hãy để em ấy bình tĩnh suy xét việc mình làm và trả lời. Chính những lời suy xét, chửi rủa của mọi người sẽ gián tiếp giết chết con người.

Còn việc em bảo vệ mẹ cũng như bảo vệ em Cường như nào mà để người khác vào nhà hỏi cung thì em xin trả lời. Người lớn trong nhà cho phép cô ấy mới có thể vào được. Và cô ấy cũng không nói nặng lời gì cả, em Cường có thể không trả lời như mọi người đã thấy, thì thôi cũng không có gì hết.

Cô ấy cũng chỉ mong rằng Cường có thể giải oan cho người mẹ đã khuất thôi. Cô ấy không hề có chửi rủa.

Nên em mong cả nhà có thể hạn chế chỉ trích, để cho em Cường được bình tĩnh hơn cũng như là mẹ có thể yên nghỉ.

Cả ngày hôm nay em không gọi được cho Cường, em rất là lo lắng. Mong cả nhà hãy hạn chế những chỉ trích nặng lời vì em ấy chưa hoàn toàn trưởng thành đâu ạ.

Em xin cảm ơn cả nhà nhiều lắm, em chỉ nói cho cả nhà hiểu vậy thôi. Trước khi mất mẹ cũng có gọi điện thoại cho em và nói em lên tiếng nói với mọi người đừng chỉ trích em ấy để em ấy ôn thi.

Nên em mong cả nhà yêu thương mẹ hãy vì mẹ một chút nhé.

Em xin cảm ơn".

Xem thêm: CĐM xôn xao list show diễn của Hồ Văn Cường: 5 năm "chạy" hơn 300 show?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận