CĐM xôn xao list show diễn của Hồ Văn Cường: 5 năm "chạy" hơn 300 show?

Trong khi ồn ào chuyện cát xê của Hồ Văn Cường vẫn chưa kết thúc thì trên mạng xã hội lại rò rỉ bản danh sách show diễn của Hồ Văn Cường từ năm 2016 đến 2021. Thực hư thế nào vẫn chưa rõ.

Đỗ Thu Nga
18:49 11/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 11/10, như đã hứa hẹn, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường. Trong buổi trao đổi có sự chứng kiến của những người trong gia đình, bố mẹ Hồ Văn Cường. Sau tất cả, quản lý đã thay mặt cố ca sĩ tặng thêm 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống về sau.

Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ với truyền thông rằng: "Theo lời chị Diễm Phạm, vấn đề liên quan đến Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn. Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra riêng.

thuc-hu-danh-sach-hon-300-show-dien-trong-5-nam-cua-ho-van-cuong
Quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trả tiền cho Hồ Văn Cường

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Cũng trong chiều ngày 11/10, Hồ Văn Cường đã đăng tải dòng trạng thái mới sau thời gian im ắng. Nam ca sĩ chia sẻ đã nhận được cát xê 5 năm qua và mong mọi lùm xùm chấm dứt tại đây. Cường cũng khẳng định chưa bao giờ quên công ơn của mẹ Phi Nhung.

thuc-hu-danh-sach-hon-300-show-dien-trong-5-nam-cua-ho-van-cuong-0
Hồ Văn Cường đã lên tiếng xác nhận nhận được tiền và sẽ ra riêng, dừng hợp tác với công ty

Cường gửi lời xin lỗi đến khán giả, khẳng định không nhờ ai đòi cát xê hộ. Cuối cùng Cường cho biết, sau khi rời khỏi công ty và chuyển ra riêng sẽ tập trung vào việc học và trau dồi đam mê nhiều hơn. Và Cường sẽ trả lại cho công ty các tài khoản mạng xã hội chính thức của Hồ Văn Cường từ Facebook cá nhân, fanpage, YouTube…

Và trong khi cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường thì tài khoản "Quách's Bé's" lại đăng tải trên nhóm "Bí Mật Showbiz Gr - BMSB" loạt ảnh chụp màn hình chia sẻ list show diễn của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua. 

Tài khoản "Quách's Bé's" cho biết dẫn nguồn những hình ảnh này từ "Trong LV". Bài đăng có nội dung như sau: "Lust show diễn của HVC 5 năm qua. Không biết show nào có cát xê, show nào không nên miễn bàn vấn đề này. Tui đi xem diễn từ Bắc tới Nam rồi, đừng nói vỡ giọng hai năm không đi hát nghe nó điêu lắm".

Cụ thể, bên dưới bài viết có đăng tải chi tiết về hơn 300 show được cho là có Hồ Văn Cường tham gia từ tháng 7/2016 cho đến tháng 2/2021. Các show diễn này diễn ra trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên, trong danh sách này không đề cập đến cát xê. 

thuc-hu-danh-sach-hon-300-show-dien-trong-5-nam-cua-ho-van-cuong-1
thuc-hu-danh-sach-hon-300-show-dien-trong-5-nam-cua-ho-van-cuong-2
thuc-hu-danh-sach-hon-300-show-dien-trong-5-nam-cua-ho-van-cuong-3
thuc-hu-danh-sach-hon-300-show-dien-trong-5-nam-cua-ho-van-cuong-4
thuc-hu-danh-sach-hon-300-show-dien-trong-5-nam-cua-ho-van-cuong-6
thuc-hu-danh-sach-hon-300-show-dien-trong-5-nam-cua-ho-van-cuong-7

Bài viết nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Tài khoản Nguyễn Đài Trang viết: "Tính hử bao nhiêu show liên quan đến Chùa và các show hội chợ thử xem có Phi Nhung không, nếu có “ giá” chắc nghĩ được bằng với cô PN quá. Còn 500tr là tiền được tặng thêm. Vào mấy show Thuý Nga của mấy năm về trc luôn, hay có mấy show có mặt của cả 2 xem cách con nuôi nói chuyện thế nào. tưởng là vui dễ thương nhưng thấy rõ tính cách hơi ngang".

Tài khoản Kimm Ngân bình luận: "Ủa mọi người, HVC có đc bao nhiêu fan sẵn sàng bỏ tiền đi xem show mà đòi giá cao vậy mọi người. Giá catse nó cũng phụ thuộc vô fan đông hay nhiều nữa chứ. Đc có mấy fan mà đòi catse chục triệu ở đâu có vậy trời. Đừng có đem so vs PMC. Coi 1 show hát phòng trà của PMC bao nhiêu người ngồi nghe, con bé lanh lợi hoạt bát, có duyên nên nhiều fan sẵn sàng chi tiền mua vé xem show thì catse mới cao. Ko hiểu nổi. Đâu phải mang danh quán quân thì mặc định chủ show phải trả nhiều tiền đâu trời?"....

Tài khoản Thân Ngọc Tân "soi" kỹ hơn: "500/310 = 1tr6

Nhìn Phương Mỹ Chi kia kìa, tính xem mỗi show được mấy chục. Còn 1tr6 thì ngang thằng bạn t hát show đám cưới ???? Làm 10 phần được tính 1 phần xong được thưởng thêm 3 phần, vẫn còn 6 phần quản lí vẫn giữ. Nhưng lại được mang tiếng vong ơn, bố thí thêm tiền".

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết đây có thực sự là danh sách các show diễn của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua không. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đang rất quan tâm đến việc này và dường như nó trở thành một chất xúc tác khiến cho câu chuyện cát xê của Hồ Văn Cường chưa thể có hồi kết. 

Hiện tại, phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung và phía Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Xem thêm: Sau khi rời khỏi công ty quản lý của mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường có dự định gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận