Tâm sự nghẹn ngào của Việt Hương trong tang lễ ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ

Trong tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương nước mắt tuôn trào nhắn nhủ với con gái Phi Nhung: "Cô xin lỗi, cô không thể làm tốt nhất có thể".

Đỗ Thu Nga
10:53 13/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trưa ngày 12/10 (giờ địa phương), đám tang ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Huệ Quang ở Westminster, California, Mỹ. Có hơn 30 bức ảnh của Phi Nhung được in lớn trưng bày tại địa điểm tang lễ. Theo phía ban tổ chức (BTC), toàn bộ số tranh ảnh này sẽ được quyên để ủng hộ vào quỹ của Phi Nhung và con gái phục vụ công tác làm từ thiện như tâm nguyện lúc sinh thời của nữ ca sĩ.

Trong tang lễ hôm nay có rất nhiều người mến mộ, đồng nghiệp đã đến tiễn đưa Phi Nhung lần cuối cùng. Trong đó có "người tình" sân khấu Mạnh Quỳnh, danh ca Giao Linh, diễn viên Đức Tiến, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Hồng Ngọc...

tam-su-nghen-ngao-cua-viet-huong-trong-tang-le-ca-si-phi-nhung-o-my-5
Tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ

Đặc biệt, trong tang lễ có sự xuất hiện của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương. Nghệ sĩ Việt Hương chính là người nhận ủy quyền của con gái Wendy lo liệu mọi việc của Phi Nhung tại Việt Nam. Và chính vợ chồng Việt Hương là người đã đưa tro cốt của cố ca sĩ về Mỹ với con gái.

Có mặt trong tang lễ, Việt Hương không kìm được nước mắt, bật khóc nức nở khi nhắc về giọng ca "Bông điên điển". Nữ nghệ sĩ bộc bạch:

"Quý vị có biết sao giờ này Hương mới xuất hiện không, tại Hương ráng gồng, Hương gồng để không khóc. Tới đây, nhìn thấy đồng nghiệp, tất cả quý vị khán giả yêu mến Phi Nhung, Hương lại khóc.

Hương muốn Wendy đứng kế vì cả hành trình hai cô cháu và những tin nhắn trong 1 tháng khi Phi Nhung vào Chợ Rẫy, 6 giờ 18 phút mỗi ngày sáng tối (lúc đó là 4 giờ sáng của Wendy), mỗi ngày hai buổi, Việt Hương được ê-kíp thông báo, khi thì tiếng Việt Hương hiểu ngay, nhưng có từ chuyên môn trong y khoa bằng tiếng Anh, anh Phương sẽ là người nói với Wendy để hiểu vấn đề của Phi Nhung. 

Lúc Nhung vô Chợ Rẫy, mỗi một ngày Việt Hương sợ vì mình phải nghe hai lần, 6 giờ sáng nghe 1 lần, 6 giờ chiều, bên cạnh đó có những tin tức khác nữa thì phải kêu Wendy dậy và nói với Wendy con có đồng ý không. 

Việt Hương nghĩ mình có giọng nói rất đặc biệt, và giọng nói để đi kiếm tiền và đem niềm vui đến cho mọi người. Giờ cái câu 'tôi đồng ý' nó nặng nề với Việt Hương. Cho nên, đối với Việt Hương gánh nặng đó vô cùng. Hôm nay về đến đây tay Hương vẫn lạnh, gặp Wendy Hương mừng lắm nên mới vỡ òa, trao lại t.ro cốt cuối cùng của Phi Nhung, cũng là cả một hành trình".

tam-su-nghen-ngao-cua-viet-huong-trong-tang-le-ca-si-phi-nhung-o-my-9
Vợ chồng Việt Hương có mặt trong tang lễ Phi Nhung ở Mỹ

Cũng trong tang lễ này, Việt Hương gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người: "Trước tiên, Việt Hương xin chân thành cảm ơn toàn bộ các anh chị đã giúp đỡ cho Việt Hương hoàn thành nhiệm vụ của gia đình là Wendy giao. 

Thứ hai, Việt Hương xin cám ơn toàn bộ bác sĩ, ê-kíp nhân viên tại Chợ Rẫy đã giúp gia đình Phi Nhung.

Thứ ba, Hương xin thay mặt Phi Nhung cảm ơn toàn bộ fans của Phi Nhung, khán giả Phi Nhung tuyệt vời vô cùng. Trong cả hành trình Hương không dám đăng gì cả vì Hương sợ đăng gì đó không đúng. Tất cả các khán giả lớn tuổi (vai ngoại, vai má) khi nhắn cho Việt Hương đều hỏi Phi Nhung sao rồi. Tất cả thông tin Việt Hương phải bảo mật trong lúc nằm bệnh viện".

Nghệ sĩ Việt Hương không thể kìm nén được cảm xúc, nước mắt tuôn trào ôm Wendy nhắn nhủ: "Cô xin lỗi con, cô không thể làm tốt nhất có thể. Nhưng cô đã đem được Phi Nhung về đây... Hương không dám trả lời trên truyền thông bất cứ thông tin gì, nhưng Hương biết mọi người yêu mến Phi Nhung dữ lắm. Hương đã cố gắng lắm nhưng không được giỏi...".

tam-su-nghen-ngao-cua-viet-huong-trong-tang-le-ca-si-phi-nhung-o-my-7
Việt Hương khóc nghẹn trong tang lễ của Phi Nhung vì quá đau lòng và thương xót cho cuộc đời người chị, người đồng nghiệp tài hoa

Những hình ảnh, những việc làm, những lời nói của Phi Nhung lúc sinh thời vẫn còn hiển hiện y nguyên trong trí nhớ của Việt Hương. Nữ nghệ sĩ cho biết, hôm 22/8, theo dự định Phi Nhung về Mỹ để tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc nhưng Phi Nhung từ chối vì sợ đi về sẽ ngắt quãng thời gian làm từ thiện: "Phi Nhung nói với tôi sẽ ở lại với bà, nhưng không ngờ Phi Nhung ở lại luôn, Hương vẫn đem Phi Nhung qua đây được nhưng không thể đem toàn diện Phi Nhung...".

"Ngày 7/9 Phi Nhung đặt máy ECMO, ngày 6/9 Phi Nhung tỉnh và viết vào tờ giấy nói muốn ăn một món mà Việt Hương khóc quá trời. Đó là Phi Nhung muốn ăn khoai lang, một ngôi sao hạng A rất nổi tiếng mà Hương cứ nghĩ bác sĩ ơi Phi Nhung ăn cái gì Hương sẽ nấu đem vô, bác sĩ nói đâu có ăn được đâu. Nhưng Phi Nhung không ăn món đó, Phi Nhung muốn ăn khoai lang vào ngày 6/9...

Chắc có lẽ cảm xúc này Việt Hương xin dành lại và tâm sự với Wendy và quý vị sau. Việt Hương xin cúi đầu cảm ơn toàn bộ quý vị khán giả và quý fans từ trong và ngoài nước, thay mặt cố nghệ sĩ Phi Nhung - Việt Hương xin chân thành cảm ơn rất là nhiều", Việt Hương nghẹn ngào chia sẻ.

Xem thêm: Nghẹn ngào tang lễ Phi Nhung ở Mỹ: Giao Linh kể điềm gở trước giờ ca sĩ ra đi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận