5 sao Hàn đã U40 nhưng đóng phim bao xịn, khiến các hậu bối phải dè chừng

Năm mới 2022 đến cũng là thời điểm những diễn viên đình đám xứ Hàn này cán mốc 40 tuổi. Vẻ ngoài bất chấp thời gian, nhan sắc ngày càng thăng hạng, tuổi 40 hứa hẹn là thời điểm để những anh chị đẹp này tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh.

Hoa Nguyễn
07:56 07/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta, cô là một trong số những biểu tượng nhan sắc đình đám của xứ Hàn. Bước sang năm 2022 Song Hye Kyo cũng chạm mốc 40 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời với làn da trắng sáng mịn màng. Tuy nhiên, tỉ lệ nghịch với nhan sắc, sự nghiệp trong thời gian gần đây của Song Hye Kyo lại khá lận đận thậm chí là thụt lùi đi.

Song Hye Kyo

Bộ phim hiện tại của Song Hye Kyo là Now, We Are Breaking Up dù quy tụ toàn những gương mặt đình đám nhưng rating cũng rất thấp. Trong năm mới, khán giả có khả năng sẽ được gặp lại Song Hye Kyo ở bộ phim The Glory, đóng cùng Lee Do Hyun, hy vọng bộ phim này sẽ giúp cô lấy lại được phong độ.

2. Son Ye Jin

Son Ye Jin cũng là một trong những ngôi sao sở hữu nhan sắc không tuổi của Hàn Quốc. Cô được ví như “tình đầu quốc dân” trong lòng người hâm mộ. Nhìn cô ai có thể ngờ rằng Son Ye Jin đã chạm mốc 40 tuổi. So với hình ảnh thuở mới vào nghề, cô dường như không có sự thay đổi và không hề già đi. Trong thời gian tới khán giả sẽ được thấy Son Ye Jin ở bộ phim Thirty Nine, một dự án về chính độ tuổi của cô, những phụ nữ 39 chào đón tuổi 40 đầy sự thay đổi.

Son Ye Jin

3. Hyun Bin

Người yêu của Son Ye Jin là Hyun Bin. Anh cũng vừa bước sang ngưỡng tuổi 40, Có lẽ nhiều khán giả sẽ giật mình vì không dám tin nam thần chúng ta gọi là "oppa" này lại có tuổi như vậy. Trong năm mới, Hyun Bin có hai phim điện ảnh đang chờ công chiếu là The Point Men và Confidential Assignment 2. Ngoài ra mới đây anh cũng xác nhận sẽ đóng chính trong bộ phim chiếu rạp Harbin.

Hyun Bin

4. Han Ji Min

Han Ji Min là cái tên tiếp theo trong danh sách này, cô sở hữu vẻ ngoài không tuổi mà nhiều người ao ước. Thời điểm hiện tại, Han Ji Min đang chờ đón bộ phim điện ảnh Happy New Year ra mắt. Trong năm mới 2022, bước sang tuổi 40, khán giả có thể trông chờ, hy vọng sẽ được gặp lại Han Ji Min ở bộ phim truyền hình Our Blues, Beyond The Memory. Tuy nhiên cả 2 dự án này đều chưa có dấu hiệu gì của việc sẽ khởi quay hay lên sóng.

Han Ji Min

5. Yoo In Na

Yoo In Na cũng là một trong những mỹ nhân hack tuổi của xứ sở Kim Chi, cô vừa chào đón tuổi 40 của mình trong năm nay. Đến nay cô vào nghề cũng đã lâu, dù chủ yếu chỉ được biết đến qua những vai phụ nhưng sức ảnh hưởng của Yoo In Na trong lòng người hâm mộ vẫn cực kỳ lớn. Hiện tại cô cũng đảm nhận vai phụ nhưng giữ vai trò chủ chốt trong bộ phim Snowdrop. Cũng chính vì dự án này mà Yoo In Na nhận về không ít chỉ trích, nhiều người thậm chí còn muốn "phong sát" cô ở dự án sau. Hi vọng trong năm 2022 sẽ được thấy Yoo In Na tỏa sáng ở vai chính của riêng mình.

Yoo In Na

Xem thêm: Bạch Lộc - "Tắc kè hoa" đa tài của màn ảnh Hoa Ngữ, phá vỡ định kiến về hot girl mạng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận