Bạch Lộc - "Tắc kè hoa" đa tài của màn ảnh Hoa Ngữ, phá vỡ định kiến về hot girl mạng

Bạch Lộc có một năm thành công với 2 bộ phim "Châu Sinh Như Cố" và "Một Đời Một Kiếp". Nữ diễn viên được đánh giá cao nhờ ngoại hình đẹp và lối diễn xuất "không chê vào đâu được".

Hoa Nguyễn
12:00 06/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Lộc sinh năm 1994, là một trong những diễn viên có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp năm 2021. Nhờ thành công của hai phần phim Châu Sinh Như Cố và Một Đời Một Kiếp, Bạch Lộc đã giành giải Nữ diễn viên nổi tiếng nhất của năm do iQiYi trao, được đề cử giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 32. Sự nổi tiếng của Bạch Lộc cũng thể hiện ở việc trong năm vừa qua, cô đã nhận được gần 20 hợp đồng quảng cáo.

bach loc 2

Bạch Lộc sinh năm 1994, vốn xuất thân là hot girl mạng, sau đó cô được biên kịch Vu Chính để mắt tới và chuyển hướng diễn viên vào năm 2016.

bach loc 19

Vì không được đào tạo bài bản về kỹ năng diễn xuất và mang danh hot girl mạng nên ban đầu Bạch Lộc vốn không được khán giả coi trọng. Bên cạnh đó, Vu Chính cũng là biên kịch tai tiếng khiến các diễn viên trong công ty cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

bach loc 0

Vu Chính hết lòng lăng xê Bạch Lộc, ông để "gà cưng" đóng nhiều vai trong các tác phẩm nổi tiếng của mình như Phượng Tù Hoàng (2017), Chiêu Diêu (2018), Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (2019).

bach loc 13

Trong phim, cô thể hiện những nhân vật nữ mạnh mẽ, cá tính, giỏi võ, hoặc đóng giả nam giới. Mỗi nhân vật đều được Bạch Lộc diễn rất tròn vai, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đây là đặc điểm nổi bật giúp Bạch Lộc trở nên khác biệt so với các mỹ nhân Hoa ngữ khác.

bach loc 12

Năm 2020, Bạch Lộc tham gia vào dự án phim Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương đóng cặp với nam diễn viên La Vân Hi. Bộ phim có nhiều phân đoạn ngọt ngào, hài hước, khi phát sóng được đông đảo khán giả yêu thích. Điểm chất lượng trên Douban cũng đạt 7,5/10 - một con số rất ấn tượng. Bộ phim chứng minh khả năng diễn xuất cực kỳ đa dạng của Bạch Lộc.

bach loc 3

Năm 2021, Bạch Lộc đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Châu Sinh Như Cố, đóng cùng với Nhậm Gia Luân. Trong phim Bạch Lộc vào vai cô gái Thôi Thời Nghi nảy sinh tình cảm với người thầy là vương gia Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Tuy nhiên, vì lễ giáo nên họ phải nén lòng và không thể đến với nhau.

bach loc 1

Thời Nghi muốn xin cha mẹ hủy hôn ước. Trong khi đó, Châu Sinh Thần bị vu oan tạo phản và phải chịu hành hình. Thời Nghi sau đó đã quyết định quyên sinh theo người mình yêu. Hình ảnh Thời Nghi mặc hỉ phục gieo mình xuống thành Trường An được trang QQ đánh giá là một trong 10 khoảnh khắc xúc động nhất màn ảnh nhỏ năm 2021.

bach loc 14

Trên QQ, khán giả đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất của cặp đôi Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Phim có nhiều phân đoạn cảm động đến rơi lệ, khiến người xem quặn thắt. Phim cũng đạt 7,2 điểm chất lượng trên douban.

bach loc 6

Phần hai của phim có bối cảnh hiện đại với tên Một đời một kiếp cũng đạt thành tích tốt về lượng người xem. Bộ phim giành giải Phim tình cảm lãng mạn hay nhất năm 2021.

bach loc 7

Theo Sina, trước đó nhóm 4 tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất bao gồm Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử. Hiện tại, Trịnh Sảng đã bị cấm sóng, vị trí mà cô để lại đang được các ngôi sao 9X khác tranh giành.

bach loc 9

Trong đó, Châu Đông Vũ mạnh về mảng điện ảnh nhưng lại khá yếu thế khi đóng phim truyền hình. Địch Lệ Nhiệt Ba có ngoại hình đẹp nhưng diễn xuất không được đánh giá cao. Dương Tử có nhiều antifan lại có phong độ diễn xuất không ổn định. Năm vừa qua cô đã hụt chân khi có tới hai dự án bị hoãn phát sóng, phim mới Nữ bác sĩ tâm lý không đạt thành tích như kỳ vọng.

bach loc 4

Mặt khác, Bạch Lộc lại chứng tỏ được diễn xuất đa dạng của mình. Trước đó, cô bị cho là chỉ có thể hợp tác tốt với bạn trai tin đồn Hứa Khải. Tuy nhiên, hiện tại Bạch Lộc đã chứng minh khả năng kết hợp ăn ý với nhiều tài tử. Theo Sina, nếu tiếp tục duy trì phong độ này, Bạch Lộc có thể vươn lên hàng sao hạng A, đứng chung hàng ngũ với Nhiệt Ba và Dương Tử.

bach loc 11

Nhờ thành công của Chiêu Diêu, Trường Quân Sự Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố, Một Đời Một Kiếp, danh tiếng và địa vị của Bạch Lộc trong giới giải trí tăng lên nhanh chóng. Bằng chứng là chỉ trong năm 2021, cô ký hợp đồng quảng cáo với gần 20 nhãn hàng và đơn vị. Bên cạnh đó, cô cũng được show giải trí Keep Running mời tham gia làm MC cố định.

bach loc 5

Bạch Lộc từng chia sẻ: "Nếu bạn nói tôi có đài từ không tốt, tôi sẽ sửa đến khi làm hài lòng khán giả".

Ngoài lĩnh vực phim ảnh, Bạch Lộc còn có khả năng ca hát, vũ đạo. Nữ diễn viên là thực tập sinh tại Hàn Quốc nhưng lại thất bại khi thi tuyển vào công ty Hàn Quốc SM Entertainment.

Xem thêm: Phim 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bản điện ảnh 2020 gây thất vọng ngay khi vừa công bố tạo hình nhân vật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận