Phim 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' bản điện ảnh 2020 gây thất vọng ngay khi vừa công bố tạo hình nhân vật

"Ỷ Thiên Đồ Long Ký" bản điện ảnh 2020 của nhà sản xuất Vương Tinh ngay khi vừa công bố tạo hình các nhân vật đã nhanh chóng nhận về rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

Hoa Nguyễn
11:00 05/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 3/1, nhà sản xuất nổi tiếng Hong Kong Vương Tinh chia sẻ hàng loạt những bức ảnh được cho là tạo hình của dàn nữ chính trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh 2020 bao gồm: Văn Vịnh San vai Triệu Mẫn, Khâu Ý Nùng vai Chu Chỉ Nhược, Vân Thiên Thiên vai Tiểu Chiêu.

y-thien-do-long-ky-1

Theo đó, tạo hình do Vương Tinh giới thiệu nhận được sự quan tâm từ công chúng. Văn Vịnh San, Khâu Ý Nùng, Vân Thiên Thiên được khen ngợi là có nhan sắc trẻ trung.

y-thien-do-long-ky-8

Tuy nhiên, cách kết hợp phục trang, đặc biệt là lối trang điểm giống nhau khiến ba người đẹp không có điểm nhấn nổi bật về ngoại hình như trong nguyên tác của tiểu thuyết Kim Dung. Không ít khán giả cho biết họ không thể phân biệt được ai diễn vai nào trên poster. Riêng tạo hình của nhân vật Tiểu Chiêu do Vân Thiên Thiên đóng bị đánh giá không hợp với phim cổ trang.

y-thien-do-long-ky-88

Ngoài ra, Vương Tinh còn hé lộ hình ảnh trong hôn lễ giữa Trương Vô Kỵ (Lâm Phong thủ vai) với Chu Chỉ Nhược (Khâu Ý Nùng thủ vai), cũng như tạo hình của Cổ Thiên Lạc, vai Trương Thúy Sơn. Lần này, khán giả tiếp tục phản hồi tiêu cực về tạo hình của các diễn viên nam.

y-thien-do-long-ky-9

Trong đó, Lâm Phong bị chê già so với vai diễn Trương Vô Kỵ. Bởi trong tiểu thuyết, Trương Vô Kỵ được miêu tả là thiếu niên anh tuấn mới chỉ 18 đôi mươi. Trong khi đó, nam diễn viên Hong Kong Lâm Phong đã ngoài 40 tuổi.

y-thien-do-long-ky-7

Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh này đã được Vương Tinh chuẩn bị trong suốt 3 năm. Phim có vốn đầu tư lên đến 28,6 triệu USD. Nhà sản xuất Hong Kong cho biết tác phẩm sẽ sớm ra mắt công chúng, nhưng không tiết lộ mốc thời gian cụ thể. Ông kỳ vọng tác phẩm có thể vượt mốc doanh thu phòng vé hơn 300 triệu USD khi đổ bộ tất cả các rạp.

Xem thêm: 6 phiên bản Vườn Sao Băng nổi đình đám toàn châu Á, đâu là F4 mà bạn yêu thích nhất ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận