6 phiên bản Vườn Sao Băng nổi đình đám toàn châu Á, đâu là F4 mà bạn yêu thích nhất ?

Trong 6 phiên bản phim truyền hình Vườn Sao Băng của 6 quốc gia khác nhau, hãy cùng điểm lại xem đâu mới là F4 xuất sắc nhất Châu Á nhé.

Hoa Nguyễn
07:57 31/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vườn Sao Băng lấy nguyên tác từ truyện tranh anime nổi tiếng Nhật Bản “Con nhà giàu” (Hana Yori Dango) của tác giả Kamio Yoko. Bộ truyện đã chứng tỏ sức hút của mình khi được các quốc gia chuyển thể thành phim và trở thành một trong những bộ phim chuyển thể thành công nhất và gây được tiếng vang lớn trên toàn châu lục. Trong 6 phiên bản phim truyền hình Vườn Sao Băng của các quốc gia ấy, đâu mới là F4 xuất sắc nhất gây bão toàn Châu Á ?

1. Vườn Sao Băng: F4 phiên bản Đài Loan

vuon sao bang 6

Phiên bản được chuyển thể đầu tiên là của Đài Loan vào năm 2001. Với dàn diễn viên bao gồm Ngô Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên. Đây đều là những cái tên lần đầu lấn sân sang mảng truyền hình nhưng họ đã hoàn thành chinh phục được khán giả lúc bấy giờ nhờ lối diễn xuất tự nhiên và mang màu sắc mới mẻ. Ngay khi được lên sóng, bốn chàng trai ấy đã chiếm trọn trái tim các cô gái lúc bấy giờ và trở thành hình mẫu của hàng triệu khán giả trẻ Châu Á. Bộ phim đã giúp đưa tên tuổi các diễn viên vụt lên thành sao hạng A. Đến bây giờ dù phim đã phát sóng được 20 năm nhưng dàn F4 của Đài Loan vẫn luôn được khán giả mong muốn tái ngộ nhất, bằng chứng là các chương trình sẵn sàng bỏ ra hàng tỉ đồng để nhận được lời đồng ý tái ngộ từ Ngô Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên.

2. Vườn Sao Băng: F4 phiên bản Nhật Bản

vuon sao bang 5

Nhật Bản sau đó 4 năm cũng bắt tay vào việc sản xuất bộ phim Vườn Sao Băng. F4 được giao cho 4 diễn viên trẻ đầy tiềm năng là Matsumoto Jun, Oguri Shun, Matsuda Shota, Abe Tsuyoshi. Tuy dàn F4 này không có nhan sắc quá nổi bật như các phiên bản chuyển thể khác nhưng khả năng diễn xuất của họ thì không thể đánh giá thấp được. Với diễn xuất thực lực, chắc tay họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và được cho rằng là phiên bản mang đúng tinh thần của nguyên tác nhất. 

3. Vườn Sao Băng: F4 phiên bản Hàn Quốc

vuon sao bang 9

Nhắc đến một phiên bản có thể gọi là bom tấn của Châu Á chắc chắn phải nhắc đến Vườn Sao Băng phiên bản Hàn Quốc được sản xuất năm 2009. Bộ phim đã có sức ảnh hưởng tới toàn châu lục chỉ ngay khi vừa công chiếu. Với dàn diễn viên F4 là những gương mặt cực kì được trau chuốt, sở hữu nhan sắc đẹp đồng đều, đó là Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim Joon, Goo Hye Sun. Thậm chí cả diễn viên phụ cũng diễn quá xuất sắc. Nhạc phim cũng trở thành những bản nhạc bất hủ đối với các mọt phim. Vườn sao băng bản Hàn đã giúp tên tuổi của các diễn viên một bước thành sao. Mặc dù nội dung phim không bám sát với nguyên tác thế nhưng đây vẫn là bộ phim được đánh giá là Vườn Sao Băng hay nhất, được khán giả xem lại nhiều nhất và trở thành bước tượng đài mà không một bản remake nào có thể thay thế.

4. Vườn Sao Băng: F4 phiên bản Trung Quốc (2009)

vuon sao bang 4

Vào năm 2009 phiên bản thứ hai của Trung Quốc có tên là “Cùng ngắm mưa sao băng“ ra đời. Dàn diễn viên của phim bao gồm Trương Hàn, Du Hạo Minh, Ngụy Thần, Chu Tử Kiêu. Tuy nhiên, ngoại trừ Trương Hàn, 3 diễn viên còn lại không được đánh giá quá cao về diễn xuất. Vì vậy không để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, bản Trung lại gây bất ngờ lớn khi có sự cải biên lớn nhất so với nguyên tác đó là H4 chứ không phải F4. H là viết tắt của High - “Những chàng trai cao mét tám”.

5. Vườn Sao Băng: F4 phiên bản Trung Quốc (2018)

vuon sao bang 2

Tiếp tục một phiên bản khác của Trung Quốc vào năm 2018. Lần này trở lại, bộ phim nhận được đánh giá cao về nhan sắc của các diễn viên trong nhóm F4. Đó là Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, Lương Tịnh Khang, Ngô Hy Trạch. Tuy nhiên nội dung phim cùng lối diễn xuất của các nhân vật lại không được đánh giá cao. Bộ phim cũng không đạt được kỳ vọng như mong muốn. Nữ chính do Thẩm Nguyệt thủ vai dù được đánh giá cao về nhan sắc nhưng gu thời trang và lối diễn xuất đều thua xa bản Hàn.

6. Vườn Sao Băng: F4 phiên bản Thái Lan

vuon sao bang 3

Thái Lan cũng vừa cho ra mắt phiên bản của Vườn Sao Băng. Dàn F4 do các diễn viên Bright Vachirawit, Win Metawin, Dew Jirawat, Nani Rihunkit thủ vai. Bộ phim đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả nước nhà ngay khi vừa công bố dự án. Tuy nhiên, Vườn Sao Băng bản Thái lại khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất của các diễn viên chính hơi đơ và chưa toát được hết cái hồn của nhân vật. Điểm cộng lớn nhất có lẽ là dàn visual đẹp từ chính đến phụ của các diễn viên.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận