Lịch chiếu phim Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan mới nhất

Phim Vườn Sao Băng bản Thái chiếu khi nào? Có bao nhiêu tập? Lịch phát sóng và link xem phụ đề tiếng Việt mới nhất trên Youtube.

Hoa Nguyễn
00:31 30/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vườn Sao Băng bản Thái là một bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, chính kịch, hài hước. Phim do Patha Thongpan làm đạo diễn.

Nội dung phim dựa trên bộ truyện tranh Con nhà giàu của Nhật Bản. Bộ phim là câu chuyện tình yêu thú vị nhưng cũng nhiều trắc trở của cô nàng Gorya mạnh mẽ và cá tính cùng chàng thủ lĩnh F4 – dàn soái ca vừa giàu vừa có quyền tại ngôi trường cô đang theo học.

vuon sao bang ban thai 3

Sau những màn đối đầu, hiểu lầm và gây khó khăn cho nhau, Gorya dần nhận ra được tình cảm dành cho Thyme, hai người cùng nhau bảo vệ tình yêu trước sự ngăn cản của gia đình.

F4 Thái Lan thực sự là phiên bản sâu sắc và ý nghĩa. Những bản remake khác không đào sâu vấn đề bạo lực học đường trong khi Vườn sao băng của Thái làm tốt được điều đó. Người mẹ của Thyme xuất hiện trong tập đầu cũng rất ấn tượng bởi tất cả những gì thể hiện cho thấy được sự nuôi dạy khắc nghiệt và áp lực khiến Thyme trở nên bạo lực. 

vuon sao bang ban thai 9

Thành thực mà nói Vườn Sao Băng bản Thái là phiên bản remake hấp dẫn và thú vị nhất. Kỹ thuật quay phim, trang phục, bối cảnh, diễn xuất, dàn diễn viên đều tuyệt vời, tất cả đều diễn rất tròn vai. Một số tình tiết nhỏ và những câu thoại ý nghĩa gần với cuộc sống cũng khiến phim trở nên đời thường, gần gũi hơn với khán giả.

vuon sao bang ban thai 4

Bộ phim Vườn Sao Băng bản Thái có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng bao gồm Tontawan Tantivejakul; Vachirawit Chivaaree; Jirawat Sutivanichsak; Metawin Opas-iamkajorn; Hirunkit Changkham.

vuon sao bang ban thai 7

Nam chính Thyme (Vachirawit Chiva-aree – Bright thủ vai) được biết đến là cực phẩm nam thần của xứ sở chùa Vàng, đồng thời anh chàng cũng được khán giả Việt yêu mến gọi bằng cái tên thân thương “Sáng” sau phim đam mỹ “2gether”.

vuon sao bang ban thai 1

Đến với nữ chính Gorya (Tontawan Tantivejakul thủ vai), cô sinh năm 2000 và là gương mặt khá mới của làng giải trí Thái Lan. Hai diễn viên trẻ đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ đem đến một Vườn sao băng phiên bản Thái Lan cực kỳ ấn tượng và cuốn hút.

vuon sao bang ban thai 8

Vườn Sao Băng bản Thái có tổng cộng 17 tập, mỗi tập kéo dài 60 - 70 phút. Phim phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức của GMM bắt đầu từ 18/12/2021. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim The Silent Sea (Biển Tĩnh Lặng) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận