Điểm danh 4 kiểu tóc ngắn HOT nhất hè 2021 được sao Hàn lăng xê nhiệt tình trong thời gian qua

Tóc ngắn luôn mang lại cảm giác trẻ trung và năng động cho người sở hữu nó. Vì vậy chúng được các sao Hàn yêu thích và lăng xê nhiệt tình. Hãy F5 mái tóc của bạn với 4 kiểu tóc ngắn hot hit sau đây nhé.

Hoa Nguyễn
08:05 08/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Tóc dài quá vai - Han So Hee

kieu-toc-sao-han-2

Không còn gắn bó với kiểu tóc dài thướt tha, Han So Hee đã chọn cho mình kiểu tóc dài quá vai được tỉa layer giúp tôn lên được gương mặt thuần khiết, ngọt nào cũng như sự trẻ trung của nữ diễn viên.

kieu-toc-sao-han-1

Ngoài ra, phần đuôi tóc layer còn giúp gương mặt của cô ấy trông thon thả hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những nàng có gương mặt tròn hoặc mặt vuông với đường nét rõ ràng.

2. Tóc ngắn ngang vai - Hyeri

kieu-toc-sao-han-3

Với sự lựa chọn này bạn sẽ thấy ngay hình ảnh một cô gái trẻ trung năng động và vô cùng cá tính. Kiểu tóc này còn giúp chủ nhân của chúng hack tuổi đáng kể tạo cảm giác ngổ ngáo và ấn tượng.

kieu-toc-sao-han-4

Bạn có thể để thẳng hoặc đánh rối nhẹ hay uốn cong đều đẹp, chúng phù hợp với những cô nàng có gương mặt trái xoan. Việc để mái hay không để mái cũng sẽ giúp kiểu tóc này được "thiên biến vạn hóa" thành nhiều style khác nhau.

3. Tóc bob mái thưa - Kang Min Ah

kieu-toc-sao-han-6

Vẫn với hình ảnh trẻ trung mà kiểu tóc ngắn này mang lại, nó còn giúp người sở hữu nó có được sự sang chảnh, dịu dàng và đằm thắm. Phần tóc cắt ngắn gọn gàng được uốn xoăn nhẹ, kết hợp cùng phần mái thưa nhẹ nhàng giúp tôn lên gương mặt thanh tú, nhỏ nhắn.

kieu-toc-sao-han-5

Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các cô nàng bởi nó không kén mặt và cũng không cần tạo kiểu quá cầu kỳ vậy nên cô nàng nào cũng có thể để được. Bất kể là bạn đang theo đuổi hình tượng dịu dàng nữ tính hay năng động cool ngầu cũng nên thử để kiểu tóc này ít nhất một lần nhé.

4. Tóc bob mái dài - Kim Seo Hyung

kieu-toc-sao-han-8

Mái tóc bob với phần mái dài sẽ giúp chị em tôn lên gương mặt sắc lạnh và thần thái kiêu sa cũng như mang đến hình ảnh đậm chất quyền lực.

kieu-toc-sao-han-7

Đây chính là kiểu tóc mà hội chị em muốn xây dựng hình ảnh hiện đại, độc lập và cá tính không thể bỏ qua. Kiểu tóc này cũng đã giúp cho nhan sắc của mợ cả Kim Seo Hyung được nâng lên một tầm cao mới.

kieu-toc-sao-han-9

Dù đã ở độ tuổi U50 song nhờ kiểu tóc bob mái dài cá tính này mà nữ diễn viên đã trở thành "soái tỷ" trong lòng các chị em. Có thể thấy đây là một trong những kiểu tóc đẹp nhất trong suốt sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. 

Xem thêm: Học lỏm kiểu tóc búi hè mát mẻ được các cô nàng BlackPink và dàn sao Việt lăng xê nhiệt tình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận