10+ món quà ý nghĩa nên tặng bố trong ngày Father's Day

Ngày của Cha Father's Day 2022 đang sắp đến gần. Nếu bạn đang chưa biết nên tăng bố món quà gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hoa Nguyễn
16:00 16/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Để thể hiện tình cảm của mình, cũng như báo đáp công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ. Thông qua những ngày kỷ niệm trong năm như Ngày của Cha bạn có thể lựa chọn những món quà nho nhỏ nhưng lại ý nghĩa như những món quà dưới đây.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay ngoài công dụng chính là xem giờ thông thường, còn biểu trưng cho ý nghĩa rằng bạn luôn trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc bên cha và gia đình. Ngoài ra, đồng hồ còn giúp tôn vinh nét lịch lãm của nam giới tuổi trưởng thành.

10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-bo-trong-ngay-fathers-day-1

Giày dép

Giày, dép trên thị trường rất đa dạng mẫu mã và tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nổi bật như: giày tây, dép da… Hoặc nếu bố của bạn có thói quen tập thể dục thể thao thì một đôi giày sneaker chất lượng sẽ là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa. 

Thực phẩm chức năng

Khi bước vào giai đoạn lão hóa, việc chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ bạn là vô cùng cần thiết. Nhất là các vấn đề về thị lực, xương khớp, tim mạch,… cần được quan tâm nhiều hơn. Vậy nên món quà tặng sức khỏe như thực phẩm chức năng uy tín là cách để bổ sung dưỡng chất an toàn mỗi ngày cho cha.

Tuy nhiên bạn cần lựa chọn mua ở các nơi uy tín, có các giấy tờ công bố, chứng nhận từ các cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cha và gia đình khi sử dụng.

Cà vạt

Cà vạt là phụ kiện quan trọng không thể thiếu để tăng thêm tính lịch lãm và nam tính trong những bộ âu phục. Hãy chọn một chiếc cà vạt có màu sắc trang nhã, họa tiết đơn giản nhưng phù hợp để làm quà tặng cho ngày của cha.

10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-bo-trong-ngay-fathers-day-2

Quần áo

Quần áo luôn là lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng cho dù đối tượng người nhận ở độ tuổi hay giới tính nào. Hãy lựa chọn bộ trang phục phù hợp với phong cách của cha bạn như: áo polo, áo sơ mi, vest, quần tây…

Dụng cụ sức khỏe

Những thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi cha mẹ bạn bước vào trung tuổi. Đây sẽ là món quà thiết thực và rất ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo một số loại sản phẩm phổ biến như: Máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy massage…

Cây cảnh

Càng lớn tuổi, cha mẹ càng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho không gian sống của mình như một thú vui tao nhã của cuộc sống. Thú vui như chăm sóc cây cảnh chính là cách để giải tỏa những áp lực căng thẳng của tuổi tác, công việc, gia đình… giúp cha mẹ thêm yêu cuộc sống này nhiều hơn nữa.

10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-bo-trong-ngay-fathers-day-3

Thú cưng

Thú cưng sẽ là món quà tặng cho ngày của cha thêm ý nghĩa đối với cha mẹ yêu thích động vật. Có thú cưng đồng hành cha mẹ sẽ thấy cuộc sống này thêm màu sắc và ý nghĩa hơn. Bạn có thể tham khảo một số loại thú cưng để dành tặng cho ngày của cha như: chim cảnh, cá cảnh, chó, mèo…

Chuyến du lịch

Chuyến du lịch là ý tưởng quà tặng cho ngày Father's Day rất ý nghĩa và độc đáo trong cuộc sống hiện đại nhưng bận rộn ngày nay. Đây sẽ là dịp để các thành viên trong gia đình được quây sum họp, tạo ra những kỉ niệm đẹp giúp tinh thần cha mẹ thêm thoải mái.

Vật phẩm phong thuỷ

Đồ phong thủy cũng là một ý tưởng quà tặng độc đáo cho ngày của cha độc đáo. Bạn có thể tìm chọn các sản phẩm mang theo bên người như vòng tay, dây chuyền… hoặc một số vật phẩm trang trí trong nhà như trụ đá, tranh ảnh, tượng…

10-mon-qua-y-nghia-nen-tang-bo-trong-ngay-fathers-day-8

Nước hoa

Với những người đàn ông hiện đại thì nước hoa là phụ kiện không thể thiếu vừa thể hiện sự tự tin, phong cách và bản lĩnh. Hãy mua chai nước hoa cao cấp với hương thơm dịu nhẹ và thanh lịch để làm quà tặng nhân ngày của Cha Father's Day 2022 nhé. 

Xem thêm: Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Cha "Father's Day" 2021 chi tiết nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận