Những lời cảm ơn hay nhất dành tặng đấng sinh thành nhân Ngày của Cha 2021

Để bày tỏ tấm lòng của mình trong Ngày của Cha, bạn nên có những lời chúc ý nghĩa cùng với những món quà độc đáo để dành tặng cho cha của mình. Bởi đối với các bậc sinh thành, không có niềm vui nào sánh bằng việc con cái trưởng thành, lớn khôn. 

Hoa Nguyễn
14:30 20/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những lời chúc Bố/ ba ý nghĩa trong ngày của Cha bằng tiếng Việt hay nhất

1. "Công cha như núi Thái Sơn", con cảm ơn cha đã sinh ra con, yêu thương con bằng tất cả những gì Cha có. Hơn tất cả mọi món quà, con muốn nói cha con yêu Cha, tự hào về Cha.

2. Cám ơn cha về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm tóc cha thêm bạc, lưng cha thêm còng.... Chúc cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và hạnh phúc. Sống lâu cùng con cha nhé.

3. Kính chúc cha! Không chỉ là trong ngày của cha mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn biết mình được yêu thương và chia sẻ, mạnh mẽ hơn để đương đầu với sóng gió cuộc đời

loi chuc y nghia ngay cua

4. Cha kính yêu, con chưa từng nói một lần rằng con yêu cha nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi cha là nguồn động lực sống của con. Nhân ngày của Cha, con chúc Cha là những điều tốt đẹp nhất.

5. Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên ba mẹ con chúng con. Chúng con cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều.

6. Ngày của cha mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho cha được. Con xin lỗi cha! Cùng với món quà này, con muốn nói với Cha, Cha là nguồn sống của con, người luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn cha và chúc cha luôn khoẻ mạnh.

7. Bố đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho Bố. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho con!

8. Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng cha trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh cha nhịn ăn phần con ngày mưa bão... Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương cha hơn.

loi chuc y nghia ngay cua

9. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con cha luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc cha luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng cha bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

father day10. Con cảm ơn Ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và con chỉ có một mong ước là Ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con.

Lời chúc Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay nhất

1. You are all the best. Happy Father’s Day.

-> Bố là tất cả những gì tuyệt vời nhất. Chúc bố ngày của Cha hạnh phúc

2. I wish you not only the Father’s Day but also every day is the happiest day. I love you.

Con chúc bố không chỉ ngày của Cha mà tất cả mọi ngày đều là ngày hạnh phúc nhất. Con yêu bố.

loi chuc y nghia ngay cua

2. Dad, thank you for inspiring my life, for giving my love, for being forgiving, for being affectionate, kind and caring. You’re the best!

-> Bố là người truyền cảm hứng cho con, là người cho con tình yêu, cho con sự tha thứ và sự âu yếm, ân cần, chăm sóc. Bố là tuyệt nhất!

3.   I hope this Father's Day is as happy and special as you made me feel as my father growing up.

-> Con hy vọng cha sẽ cảm thấy thật hạnh phúc trong ngày của Cha, giống như niềm hạnh phúc mà cha đã trao gửi cho con từng ngày, nuôi con khôn lớn)

4. If I was given a chance to start all over again, there are a lot of things I’d change about my life except one thing… my dad, who’s been there for me through it all. Love you.

-> Nếu con được đưa cho một cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ từ đầu, có rất nhiều điều con muốn thay đổi trong cuộc đời của con nhưng ngoại trừ một thứ đó là bố. Người đã ở đó giúp cho con vượt qua tất cả. yêu Bố!

loi chuc y nghia ngay cua

5. Every day you worked hard to provide and every day you showed me how much you cared. Your example has influenced my life, you are an amazing Father.

->Mỗi ngày bố làm việc chăm chỉ, mỗi ngày bố cho con thấy bố quan tâm tới mức nào. Tấm gương của bố đã ảnh hưởng tới cuộc sống của con, bố là người cha tuyệt vời nhất.

6. Thank you for teaching me the most important lesson in life. Thanks for teaching me what it means to be a Christian. I love you daddy.

-> Cảm ơn cha đã dạy cho con những bài học quan trọng của cuộc sống. Cảm ơn cha đã dạy cho con ý nghĩa của việc trở thành một người tử tế. Con yêu bố.

Xem thêm: Những lời chúc hay nhất tặng mẹ trong ngày Mother's Day bằng tiếng Anh 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận