Những lời chúc hay nhất tặng mẹ trong ngày Mother's Day bằng tiếng Anh

Mother's Day - Ngày của Mẹ là dịp lễ không có ngày cố định và thường được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Trong ngày này những người con thường gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp để cảm ơn sự hy sinh lớn lao của người. Cùng tham khảo những lời chúc tiếng Anh hay nhất dành cho dịp đặc biệt này nhé!

Thái An
07:59 07/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mother's Day - Ngày của Mẹ là dịp lễ lớn nhằm tôn vinh tất cả những người mẹ trên khắp thế giới để những người con trong gia đình thể hiện tình yêu thương và sự biết ơn với người phụ nữ vĩ đại nhất trong cuộc đời mình. Trong ngày đặc biệt này, hãy đừng ngại ngùng mà gửi tặng mẹ một tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa để cảm ơn những gì mẹ đã cho ta để ta được lớn lên và hạnh phúc như hiện tại nhé!

loi-chuc-hay-nhat-cho-ngay-cua-me-bang-tieng-anh-1

Dưới đây là những câu chúc bằng tiếng Anh hay nhất bạn có thể tham khảo để viết tặng mẹ trong ngày Mother's Day 2021:

1. Dear mom, you have always been there, when ever i needed you the most. You have always guided me and shown me the right path. Happy Mother’s Day. (Mẹ yêu, mẹ đã luôn ở đây vào những lúc con cần mẹ nhất. Mẹ luôn chỉ cho con lối đi đúng đắn nhất. Chúc mừng mẹ nhân “Ngày của mẹ”)

2. Thank you for being such a great Mom, teacher and friend. Happy Mother’s Day! (Cảm ơn mẹ vì đã luôn là một người mẹ, một cô giáo và một người bạn tuyệt vời. Chúc mẹ Ngày của Mẹ hạnh phúc!)

3. Everywhere, Everywhen, Every Feeling, Every Moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Mother’s Day! (Mọi nơi, mọi lúc, mọi cảm xúc, mọi khoảng khắc hạnh phúc sẽ không bao giờ có thể trọn vẹn nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới khiến thế giới này trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ “Ngày Của Mẹ” vui vẻ!)

4. Not only a beautiful woman, a great friend and a wonderful mother, you are all this to me and much more. I am so lucky and proud to have a Mom like you. (Không chỉ là người phụ nữ đẹp, một người bạn tốt và một người mẹ tuyệt vời, đối với con mẹ còn hơn cả thế nữa. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được làm con của mẹ!)

5. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Cuz today is your day. Have a great Mother’s Day! (Trong ngày đặc biệt này, hãy sống theo cách mẹ muốn. Tạm gác lại những lắng lo, hãy để mái tóc của mẹ được buông.xõa và làm những gì con tim mẹ mách bảo. Bởi hôm nay là ngày đặc biệt giành cho mẹ. Chúc mẹ có một Ngày của Mẹ thật tuyệt vời.)

6. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom! (Dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!)

7. Wishing you a day that’s just like you… really special! (Chúc mẹ một ngày giống như mẹ vậy... vô cùng đặc biệt!)

8. Dear Mom, you will always and forever be the first woman I have ever loved this much. (Mẹ thân yêu, mẹ sẽ luôn luôn và mãi là người phụ nữ con yêu nhiều nhất trên thế giới này).

9. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Mother's Day! (Con muốn gửi tới mẹ lời cảm ơn từ tận đáy lòng vì tất cả những gì mẹ đã làm cho con. Chúc mẹ Ngày của Mẹ hạnh phúc!)

10. Wishing a very Happy Mother's Day to the most amazing women I know! (Chúc người phụ nữ tuyệt với nhất trong cuộc đời con một Ngày của Mẹ thật hạnh phúc!)

Xem thêm: Ngày của Mẹ 2021 rơi vào thứ mấy?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận