Youtuber Quỳnh Như - người "cùng thuyền" với bà Phương Hằng là ai?

Youtuber Quỳnh Như của kênh "Lang thang đường phố" bất ngờ lên tiếng hé lộ giá thế "khủng" chẳng kém gì so với CEO Nguyễn Phương Hằng.

Đỗ Thu Nga
18:44 02/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Youtuber Quỳnh Như là ai?

Youtuber Quỳnh Như tên đầy đủ là Bùi Thị Quỳnh Như. Cô nàng này từng tốt nghiệp lớp luật sư của Học viện tư pháp và từng học thạc sĩ luật tại Hàn Quốc

Nghề nghiệp hiện tại là Youtuber. Quỳnh Như sở hữu cho mình kênh Youtube riêng có tên Quỳnh Như Vlog. Cô nàng này cũng từng là Youtuber tại kênh "Lang thang đường phố". Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Như đang phát triển cả kênh Tiktok với tài khoản: quynhnhumisa1605.

youtuber-quynh-nhu-la-ai-0
Youtuber Quỳnh Như

Ở trên internet, các thông tin về Quỳnh Như còn khá mỏng. Cô nàng này cũng rất ít hoạt động trên mạng xã hội facebook, chủ yếu tập trung phát triển mảng Youtube. 

Theo một vài nguồn tin vụn vặt, Quỳnh Như từng tham gia viết sách, sáng tác nhạc (bài Đơn Côi của Trương Quỳnh Anh). Ngoài ra, cô nàng cũng từng theo học tại sân khấu kịch Hồng Vân. Thời gian gần đây, cái tên Quỳnh Như được nhắc đến nhiều khi được gọi là người "cùng thuyền" với bà Phương Hằng trong loạt drama "sao kê" của nghệ sĩ Việt.

Youtuber Quỳnh Như và Nguyễn Sin

Ở kênh "Lang thang đường phố", Quỳnh Như đóng vai trò là người dẫn chương trình cùng với Thanh Quyền. Kênh này hiện có hơn 300.000 lượt đăng ký. Kênh này chủ yếu chia sẻ về ẩm thực, nghệ thuật và những câu chuyện thường nhật. Thời gian gần đây, kênh này thường xuyên phân tích về câu chuyện "sao kê" và từ thiện. 

Vào hồi tháng 9/2201, Nguyễn Sin đã đăng tải một dòng trạng thái đá xéo các Youtuber, Tiktok (nghiêng về bà P.H) lôi Bộ Công an vào clip để làm rõ sự thật. Nguyễn Sin cho rằng, Youtuber tự xưng là con gái của vị Trung tướng là đang có hành vi mạo danh để câu like.

youtuber-quynh-nhu-la-ai-9
Nguyễn Sin đăng dòng trạng thái cho rằng YouTuber, TikToker đang giả mạo là con gái của Trung Tướng T.A.X

Kênh "Lang thang đường phố" khi đó thường xuyên phân tích và đặt nghi vấn về các vấn đề liên quan đến "sao kê" và từ thiện. Kênh có quan điểm hướng về phía streamer tỷ phú. Vì vậy, không ít người cho rằng Nguyễn Sin đang nói đến chủ nhân của kênh này. Đặc biệt là Quỳnh Như - người được đồn là con gái của một vị Trung tướng.

Trước dòng trạng thái mỉa mai của Nguyễn Sin, Youtuber Quỳnh Như đã gửi một lời nhắn đến Nguyễn Sin như sau: "Anh lên mạng xã hội, nói người ta giả mạo thì anh lôi chứng cứ đi... Tự nhiên anh lên Facebook nói mỉa người ta làm gì? Có phải hành vi của anh cũng đang muốn hạ uy tín người khác hay không? Anh luôn là người hiểu biết về pháp luật thì anh hãy làm đúng cái quyền của anh đi.

Youtuber Quỳnh Như cũng nhắc tên MC T.T, nghệ sĩ V.H và G.K.C và khẳng định, giờ kênh "Lang thang đường phố" chỉ đặt ra nghi vấn, không hề quy chụp bất cứ ai. 

youtuber-quynh-nhu-la-ai-8
Nguyễn Sin từng đến cơ sở kinh doanh của gymer Duy Nguyễn để tặng sách đạo đức

Youtuber Quỳnh Như cũng đặt ra câu hỏi cho Nguyễn Sin: "Ngay từ đầu, ai cũng biết anh là người của nghệ sĩ rồi. Cái câu hiệp sĩ của anh nó chính nghĩa ở chỗ nào vậy?".

Và sau cùng, Quỳnh Như mong Nguyễn Sin dừng chuyện công kích kênh "Lang thang đường phố". Nếu không cô sẽ bóc trần những người nào đó từng xuất hiện ở nhà gymer Duy Nguyễn. Cô cũng nói thêm, nếu Nguyễn Sin muốn tố cáo thì cứ việc tố cáo.

Được biết, vào tháng 12/2020, Nguyễn Sin cùng các nghệ sĩ đến nhà gymer Duy Nguyễn làm rõ phát ngôn về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Nhiều người đã chỉ trích thái độ gây hấn của anh chàng này. 

youtuber-quynh-nhu-la-ai-7
Phản hồi của Nguyễn Sin

Sau đó, Nguyễn Sin cũng có động thái đáp trả gián tiếp. Khi một tài khoản hỏi về Lang thang đường phố, Nguyễn Sin đã nói: "Nói chung nếu họ thấy thiếu sót thì tự thay đổi, điều chỉnh. Còn anh không có thói quen làm clip đôi co với đàn bà cho lắm".

Youtuber Quỳnh Như và ca sĩ Vy Oanh

Ngày 23/9/2021, ca sĩ Vy Oanh thông báo đã gửi đơn tố cáo đến Công an TP Hồ Chí Minh, tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Bên cạnh đó còn tố cáo cả chủ kênh "Lang thang đường phố" là Youtuber Quỳnh Như. 

Vy Oanh cho biết, chủ kênh "Lang thang đường phố" đã có hành động tiếp tay cho bà Hằng vu khống mình trên mạng xã hội. Theo Vy Oanh, đây cũng là "lời cảnh tỉnh dành cho những ai đang nung nấu làm truyền thông bẩn hãm hại người khác". 

youtuber-quynh-nhu-la-ai-6

"Vy Oanh thông báo đến bạn Quỳnh Như, chủ kênh YouTube "Lang thang đường phố", chuẩn bị tinh thần sau thời gian dài tiếp tay cho bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, lăng mạ rất nhiều người, trong đó có tôi. Mình vừa mới tặng bạn 1 lá đơn tố giác đầu tiên lên công an rồi nhé" - Vy Oanh viết trên trang cá nhân.  

Trước đó, Vy Oanh bị tố "làm bé, đẻ thuê, cướp chồng". Vy Oanh cho biết suốt thời gian qua, cô đã bị vu khống, thoá mạ từ một nữ doanh nhân. Điều này ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của cô.

Youtuber Quỳnh Như và bà Phương Hằng

Thời gian qua, bà Phương Hằng khiến cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác khi nhắc đến câu chuyện từ thiện của các nghệ sĩ hay những ồn ào liên quan đến Nhân Hoàng Khang và gần đây nhất là Tịnh thất bồng lai.

Từng xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng, Youtuber Quỳnh Như được xem là "trợ thủ" đắc lực góp phần vào những ồn ào trên. Tuy nhiên, trong đoạn clip mới nhất, Youtuber Quỳnh Như lại lên tiếng phản bác sau khi phát sinh mâu thuẫn với nữ CEO Đại Nam. Đồng thời hé lộ gia thế "khủng" của mình.

Trong clip mới nhất, Quỳnh Như hé lộ: "Lý do gì cô nói con dạy đời cô. Cô đừng có đánh đồng con với Nhâm Hoàng Khang, cô đừng có nói con tuổi trẻ, con còn trẻ gì đó. Con nói với cô là cái tầm của gia đình con cũng không thua gì gia đình cô đâu. Cái này Quỳnh Như nói thẳng với cô luôn". 

youtuber-quynh-nhu-la-ai-5
Buổi livestream của CEO Nguyễn Phương Hằng từng có sự tham gia của YouTuber Quỳnh Như và Tiến sĩ Luật Đặng Anh Quân

Nữ Youtuber này cũng khẳng định, có nhiều người biết về gốc gác gia đình của cô và biết cô là ai: "Nếu như cô nghĩ rằng tất cả những gì con làm hôm nay là sụp đổ, con không tin là sụp đổ đâu cô. Con không tin chỉ vì lời nói của cô mà hạ được uy tín của con trong câu chuyện này bởi vì gia đình của con không thua gì cô đâu. Con đảm bảo với cô. Nhưng con đã đánh đổi mọi thứ để bước vào drama này để con tìm sự thật, con tìm chân lý vì con thấy cô khóc trên livestream. Cô hãy nhớ điều đó".

Tuy nhiên, không lâu sau đó đoạn clip này đã bị ẩn khỏi kênh Youtuber của Quỳnh Như. Nhưng nhiều người đã nhanh chóng lưu lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Và đương nhiên, đoạn clip này đã đến tai bà Phương Hằng. Đáp trả lại chủ kênh "Lang thang đường phố", trong livestream chiều 2/11, bà Phương Hằng cho biết: Sau khi lên clip nói về thân thế của mình và cho rằng "có sự hiểu lầm nào đó", Quỳnh Như đã nhắn tin xin lỗi nhưng nữ CEO không trả lời. 

youtuber-quynh-nhu-la-ai-3
Quỳnh Như khẳng định gia thế của mình không thua gì bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Phương Hằng cũng nhắn nhủ Quỳnh Như nên rút lui: "Con nói rằng con có một gia thế khủng, cha mẹ con có tập đoàn này tập đoàn kia và bản thân con là người con gái chưa chồng, chưa có trải nghiệm thì con nên rút lui khỏi cái thị trường YouTube này vì con không cần đi tìm chân lý vì chân lý không thuộc về con. Vì con chưa đủ trải nghiệm để đi tìm chân lý, con chỉ có thể chia sẻ ở nhiều góc độ khác nhau... Con nên lui về với cái gia thế của con đi".

Cũng như những lần trước, bà Phương Hằng cho rằng, đây là cuộc chiến của một mình bà. Nữ CEO sẽ lên trong các drama của mình chứ không cần Youtuber Quỳnh như lên tiếng giùm.

Xem thêm: Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đích thân đi thăm "Tịnh thất" nếu thứ 3 tới ông Lê Tùng Vân không trả lời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận