Bà Phương Hằng tuyên bố sẽ đích thân đi thăm "Tịnh thất" nếu thứ 3 tới ông Lê Tùng Vân không trả lời

Trước hàng nghìn khán giả, bà Phương Hằng tuyên bố chắc nịch: "Hằng sẽ sắp xếp 1 ngày để đi thăm ông Lê Tùng Vân. Nếu mà ngày thứ 3 ông không trả lời".

Đỗ Thu Nga
14:32 01/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 31/10 được cư dân mạng gọi là buổi "fan meeting" đi vào lịch sử của nữ CEO KDL Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng với các du khách và người hâm mộ. Khi bà Phương Hằng xuất hiện, dân tình thi nhau chào đón, ai cũng tranh thủ chụp ảnh, quay clip, livestream... Khung cảnh hoành tráng không kém gì cảnh tượng người hâm mộ gặp thần tượng của mình.

Đặc biệt, có hẳn một nhóm người hâm mộ đã mặc những chiếc áo in hình của bà Nguyễn Phương Hằng, cùng nhau tới đây để gặp gỡ nữ CEO. Quả thật, khung cảnh này dễ khiến người ta liên tưởng tới các fan club.

ba-phuong-hang-va-tuyen-bo-sieu-hot-trong-chieu-31-10-tai-kdl-dai-nam-6
Bà Phương Hằng gặp mặt khán giả chiều ngày 31/10 (Ảnh: Kenh14)

Trong buổi "fan meeting" quy mô ở KDL Đại Nam, bà Hằng xuất hiện cùng với bà Đoàn Thị Tuyết Mai và ông Võ Văn Thắng (trú tại TP.HCM), cha mẹ ruột của Diễm My - cô gái đang khiến Tịnh thất bồng lai đại náo.

Trước hàng nghìn khán giả, bà Phương Hằng tuyên bố chắc nịch: "Có thể là trong tuần sau, Hằng sẽ sắp xếp 1 ngày để đi thăm ông Lê Tùng Vân. Nếu mà ngày thứ 3 ông không trả lời.

Hằng đã mở facebook trở lại rồi, quý vị nào mà có muốn đi lên đó thì sẽ canh ở cái facebook. Khi mà Hằng hẹn được cơ quan chính quyền ở đó và hẹn được bác sĩ rồi, thì Hằng sẽ đi lên đó cùng với quý vị một chuyến ngao du xem ông ấy có thủ thuật gì mà có thể tồn tại được...". 

ba-phuong-hang-va-tuyen-bo-sieu-hot-trong-chieu-31-10-tai-kdl-dai-nam-7

Sở dĩ có lời tuyên bố này là vì trước đó, ông Lê Tùng Vân đã phản hồi rằng, ông sẵn sàng đi xét nghiệm với Lê Thanh Minh Tùng. Nhưng những người không liên quan khác thì ông từ chối xét nghiệm. Ông Lê Tùng Vân cũng nói rằng không nhận 20 tỷ từ kèo của bà Phương Hằng.

Sau lời đáp trả của ông Lê Tùng Vân, bà Phương Hằng tiếp tục livestream cho biết, bản thân không thể kết luận anh Minh Tùng có phải con ông Lê Tùng Vân hay không. Chỉ có kết quả xét nghiệm ADN mới có thể trả lời được. Bên cạnh đó, anh Minh Tùng cũng cho biết muôn tìm hiểu về lai lịch của mình cũng như sự thật bên trong Tịnh thất bồng lai. Tất cả những điều đó không có gì là thái quá.

Thậm chí, nữ CEO của Đại Nam còn "nâng kèo" xét nghiệm lên 300 tỷ: "Nếu ông Lê Tùng Vân thực sự trong sạch, ông cho cái hẹn đi, xét nghiệm thêm với mấy thế hệ ở Tịnh thất Bồng Lai xem kết quả ra sao.

Ông không nhận 20 tỷ, tôi tăng lên hẳn 300 tỷ, trao tay ngay cho ông nếu không ai trong đó dính dáng gì đến ông. Có thể tôi không có đủ 300 tỷ tiền mặt, tôi sẽ đưa ông 100 tỷ tiền mặt, 200 tỷ là bất động sản".

ba-phuong-hang-va-tuyen-bo-sieu-hot-trong-chieu-31-10-tai-kdl-dai-nam
Bà Phương Hằng nâng kèo với ông Lê Tùng Vân

Còn về câu chuyện của cô bé Diễm My, trong chiều ngày 31/10, cha mẹ Diễm Mỹ khẳng định sẽ trao 1 tỷ cho ai tìm được con gái của họ.

"Nếu như ai tìm được Diễm My thì hãy liên lạc với gia đình hoặc cơ quan công an gần nhất thì tôi sẽ trao giải thưởng 1 tỷ", anh Võ Văn Thắng khẳng định.

ba-phuong-hang-va-tuyen-bo-sieu-hot-trong-chieu-31-10-tai-kdl-dai-nam-5
Cha mẹ Diễm My cũng xuất hiện trong buổi "fan meeting" của bà Phương Hằng

Chị Mai cho biết 2 năm nay đã tìm con rất cực khổ. Chị luôn mong muốn con gái trở về bên gia đình. "Mẹ biết con đang u mê. Cho dù mẹ có khổ cực thế nào thì mẹ cũng tìm con cho được, mẹ không thể nào bỏ con được. Con quay về với cha mẹ đi con, mẹ năn nỉ con", chị Mai nhắn nhủ đến Diễm My.

Bên cạnh đó, cha mẹ Diễm My cũng chia sẻ nếu cơ quan Công an nào tìm được Diễm My thì cũng sẽ gửi 1 tỷ đồng ủng hộ, giúp đỡ địa phương đó. 

Xem thêm: KDL Đại Nam đông khách ngày thứ 3 mở cửa trở lại, dân tình nô nức tới gặp bà Phương Hằng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận