KDL Đại Nam đông khách ngày thứ 3 mở cửa trở lại, dân tình nô nức tới gặp bà Phương Hằng

Như đã thông báo từ trước, khu du lịch Đại Nam đã chính thức mở cửa trở lại, và đích thân bà Phương Hằng sẽ có mặt tại đây để gặp gỡ và giao lưu mọi người.

Chi Nguyễn
14:30 31/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau nửa năm tạm đóng cửa do dịch bệnh, từ ngày 29/10 vừa qua Khu Du lịch Đại Nam (KDL Đại Nam) của CEO Nguyễn Phương Hằng đã chính thức mở cửa trở lại dưới sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Bình Dương. Đáng chú ý, nữ đại gia cho biết bà sẽ miễn phí vé vào cổng khu du lịch cho khách tham quan, chưa kể còn dành thời gian để đích thân ghé thăm Đại Nam và gặp gỡ mọi người. 

ba-phuong-hang-xuat-hien-
KDL Đại Nam vào sáng 29/10 ghi nhận lượt khách đến chơi khá thưa thớt

Theo ghi nhận tại KDL Đại Nam vào sáng 29/10, lượt khách đến chơi khá thưa thớt, khu vực bãi để xe vào quán ăn hầu như chỉ lác đác... Tuy nhiên, đến ngày 31/10 hôm nay, lượng khách đã đông gấp khoảng 5 lần so với ngày đầu mở lại. Nguyên do của sự đông đúc bất thường này là bà Phương Hằng thông báo sẽ có mặt ở Đại Nam lúc 14h chiều nay tại khu vực phố đi bộ.

ba-phuong-hang-xuat-hien-tai-kdl-dai-nam-dan-tinh-no-nuc-toi-xem
ba-phuong-hang-xuat-hien-tai-kdl-dai-nam-dan-tinh-no-nuc-toi-xem
Khách tham quan tập trung đông đức ở khu vực phố đi bộ

Được biết, KDL Đại Nam rộng tới 450 hecta, lại có rất nhiều khu vực với các chức năng riêng, dù vậy bà Hằng vẫn chọn phố đi bộ để xuất hiện. Nhiều người dự đoán rằng do đây là không gian mở, và ai cũng có thể đi vào nên nữ đại gia đã lựa chọn để bất kì ai mong muốn có thể tới gặp gỡ bà. Hơn nữa, đây là không gian ngoài trời rất thoáng mát, lại có mái che nên dù mưa hay nắng thì vẫn không ảnh hưởng gì.

ba-phuong-hang-xuat-hien-tai-kdl-dai-nam-dan-tinh-no-nuc-toi-xem
Bà Phương Hằng xuất hiện sớm hơn giờ hẹn

Chỉ khoảng vài phút trước thời điểm bà Phương Hằng xuất hiện, tại phố đi bộ Đại Nam cho thấy một không khí vô cùng vui vẻ. Nhiều du khách đang vui chơi và tham quan đều tranh thủ về lại khu vực này để chờ đón nữ đại gia nhiều lần "gây bão" mạng xã hội. Đáng chú ý, dù chưa đến 14h nhưng bà Nguyễn Phương Hằng đã có mặt tại đây.

Trước đó, CEO Đại Nam còn cho biết sau khi khu du lịch mở cửa, công việc của mình cũng sẽ bận rộn hơn nhưng vẫn cố gắng duy trì giao lưu, nói chuyện với mọi người. Bên cạnh việc tò mò liệu CEO Đại Nam sẽ nói gì, hay đeo BST kim cương khủng cỡ nào, dân tình cũng vô cùng quan tâm đến nhan sắc của nữ đại gia. Theo ảnh chụp tại Đại Nam, bà Phương Hằng đang diện một bộ váy liền màu xám, tay đeo vòng vàng và tươi cười rạng rỡ trò chuyện với khách tham quan.

Xem thêm: Nhất Nguyên của Tịnh thất bồng lai nói gì loạt ồn ào giữa ông Lê Tùng Vân với bà Phương Hằng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận