Nhất Nguyên của Tịnh thất bồng lai nói gì loạt ồn ào giữa ông Lê Tùng Vân với bà Phương Hằng?

Sau một loạt xùm, Nhất Nguyên - đại diện Tịnh thất bồng lai (hay Thiền am bên bờ vũ trụ) đã chính thức lên tiếng. Trong đó có nhắc đến bà Phương Hằng.

Đỗ Thu Nga
15:56 30/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày qua, "thầy ông nội" Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất bồng lai (hay Thiền am bên bờ vũ trụ) là người được nhắc tên nhiều nhất trên mạng xã hội. Sự việc bắt nguồn từ livestream hôm 24/10 của bà Phương Hằng. Trong livestream đó, anh Lê Thanh Minh Tùng (tự nhận là  con đẻ của ôn Vân) đã tố cáo "thầy ông nội" có hàng loạt hành vi suy đồi đạo đức, lợi dụng trẻ em để trục lợi.

Tiếp đó, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ cho ông Lê Tùng Vân 20 tỷ dưỡng già với điều kiện đi xét nghiệm ADN với 10 người trong danh sách bà Hằng tung ra. Sau lời đề nghị của bà Hằng, ông Vân đã quay clip, đăng lên MXH phản hồi.

nhat-nguyen-cua-tinh-that-bong-lai-noi-gi-ve-ba-phuong-hang-9

Ông Vân nói rằng, chỉ chấp nhận xét nghiệm ADN với anh Lê Thanh Minh Tùng. 10 người trong danh sách bà Phương Hằng đưa ra, ông Vân không đồng ý xét nghiệm với ai cả. "Thầy ông nội" còn khẳng định, đi xét nghiệm với Minh Tùng không phải vì số tiền 20 tỷ.

Sau lời tuyên bố này của ông Lê Tùng Vân, bà Phương Hằng và Lê Thanh Minh Tùng đã có thêm những livestream chia sẻ quan điểm. Trong đó, vào trưa 29/10, bà Phương Hằng nhắc đến việc xét nghiệm ADN. Bà Hằng nói ông Vân từ chối xét nghiệm với 10 người trong Tịnh thất là không quân tử. Bà Hằng còn chủ động ra điều kiện ngược, ông Vân không cần xét nghiệm hết 10 người, chỉ cần xét nghiệm 3  "chú tiểu" là được.

nhat-nguyen-cua-tinh-that-bong-lai-noi-gi-ve-ba-phuong-hang-5
Nhất Nguyên - đại diện của Tịnh thất bồng lai

Và sau hàng loạt ồn ào này, mới đây nhất, Nhất Nguyên - đại diện Tịnh thất bồng lai đã lên tiếng. Theo chia sẻ của Nhất Nguyên với Doanh nghiệp và tiếp thị, cách đây vài chục năm, Lê Thanh Minh Tùng được bà Lê Thị Thu Vân (em thứ 4 của ông Lê Tùng Vân) và ông Lê Thanh Vân (em thứ 5) mang về nuôi.

“Họ nhờ sư phụ đặt tên cho đứa trẻ này. Từ đó đến nay, sư phụ không nuôi anh Lê Thanh Minh Tùng một ngày nào. Những gì anh ta nói trên sóng truyền hình là bịa chuyện toàn bộ, điều này đã ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của sư phụ”, Nhất Nguyên trả lời nguồn tin trên.

Cũng theo nguồn tin này, đại diện của Tịnh thất bồng lai cho rằng, qua sự việc này: "Hình ảnh của bà Nguyễn Phương Hằng hoàn toàn sụp đổ trong mắt chúng tôi. Việc muốn chúng tôi xét nghiệm ADN toàn bộ là xâm phạm đời tư. Sư phụ đã chấp nhận xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh Tùng là một cách để minh chứng".

Xem thêm: Lê Thanh Minh Tùng livestream yêu cầu "thầy ông nội" Lê Tùng Vân có hành động mạnh mẽ, rõ ràng hơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận