Vì sao Chi Pu chọn học chuyên ngành Digital Marketing tại Mỹ?

Kể từ khi Chi Pu thông báo sang Mỹ học tập, rất nhiều người thắc mắc có phải sang học thanh nhạc không? Và sau tất cả, người đẹp này đã lên tiếng hé lộ chuyên ngành bản thân theo học tại Mỹ. Nó không hề "như lời đồn".

Đỗ Thu Nga
11:25 27/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đầu tháng 10/2021, Chi Pu âm thầm sang Mỹ khiến dân tình vô cùng bất ngờ và ngỡ ngàng. Ban đầu, netizen đồn rằng, cô nàng được bạn trai tháp tùng sang Mỹ và thậm chí có tin cho rằng, Chi Pu sang Mỹ để "sinh con" vì vòng 2 "hơi khác".

Sau đó giọng ca "Anh ơi ở lại" đã lên tiếng khẳng định bản thân sang Mỹ để du học, thăm họ hàng, kết hợp công tác. Chi Pu từng chia sẻ, đây thực sự là khoảng thời gian quý báu Chi muốn refresh bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới.

vi-sao-chi-pu-chon-hoc-chuyen-nganh-digital-marketing-tai-my-9
Hình ảnh của Chi Pu tại xứ sở cờ hoa

Tuy nhiên, netizen vẫn không ngừng thắc mắc: Chi Pu sang Mỹ học gì, liệu có phải trau dồi kỹ năng thanh nhạc không? Và sau tất cả, đến rạng sáng ngày 26/10 (theo giờ Việt Nam), Chi Pu đã có câu trả lời chính thức.

Chi Pu sang Mỹ không phải học thanh nhạc như lời đồn. Cô du học chuyên ngành Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số). Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ 9X đăng tải thư mời nhập học và thông báo: "Dành cho những người đã hỏi tôi đang học gì. Hôm nay là buổi đầu tiên đến lớp, mong may mắn".

Cũng theo thông tin từ thư mời, Chi Pu học tập tại trường General Assembly. Đây là tổ chức giáo dục tư nhận được thành lập vào năm 2011 dành cho các doanh nhân. Ngôi trường này dạy các doanh nhân và chuyên gia kinh doanh các kỹ năng công nghệ thực tế. 

vi-sao-chi-pu-chon-hoc-chuyen-nganh-digital-marketing-tai-my-6
Chi Pu sang Mỹ theo học ngành Digital Marketing

Được biết, tại Việt Nam, ngoài ca hát, làm người mẫu ảnh, Chi Pu còn có một công ty giải trí riêng nên việc cô nàng học thêm chuyên ngành là là rất cần thiết. Nó sẽ giúp Chi Pu có thể điều hành, phát triển công ty một cách tốt hơn.

Bắt đầu nổi tiếng với vai trò là một hot girl, Chi Pu từng thử sức với lĩnh vực phim truyền hình nhưng không tạo được ấn tượng. Cuối năm 2017, diễn viên phim Chị chị em em tuyên bố trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và ra mắt ca khúc Ngày hôm nay. Mặc dù giọng ca của Chi Pu vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi nhưng cô vẫn sở hữu những bản hit như Anh ơi ở lại, Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em... Ngoài ra, cô cũng rũ bỏ hình tượng đáng yêu, dễ thương để theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ trong thời gian gần đây. 

Xem thêm: Bóc giá căn "villa trên cao" của Chi Pu: Quá đủ tiêu chuẩn ra nhập "CLB thượng lưu"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận