Bóc giá căn "villa trên cao" của Chi Pu: Quá đủ tiêu chuẩn ra nhập "CLB thượng lưu"

Ở tuổi 28, Chi Pu có tất cả: sự nghiệp, nhan sắc, tiền bạc. Và mới đây, cô nàng còn khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu căn hộ cao cấp có giá từ 40 - 100 tỷ tại TP Hồ Chí Minh.

Đỗ Thu Nga
09:49 28/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mấy hôm nay, Chi Pu là cái tên được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội. Có tin đồn cho rằng, cô theo bạn trai bỏ showbiz sang Mỹ định cư. Có thông tin cho rằng cô sang Mỹ vì công việc. 

Nhưng sau tất cả, Chi Pu lên tiếng cho biết, bản thân sang Mỹ để học tập. Trong thời gian chờ đợi ngày nhập học nên có đi du lịch vài nơi và thăm người nhà. 

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao-0
Chi Pu thông báo đã sang Mỹ để học tập

Ngay sau khi Chi Pu chính thức lên tiếng về thông tin này, có không ít người bắt đầu tìm kiếm thông tin liên quan đến cô nàng. Và thông tin được quan tâm nhất chính là khối tài sản khủng ở tuổi 28 của Chi Pu.

Được biết, không chỉ hoạt động showbiz, Chi Pu còn kinh doanh, làm việc lăn xả ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tăng thêm thu nhập. Và không có gì quá ngạc nhiên khi bước vào tuổi 28, cô nàng sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" từ đồ hiệu cho đến bất động sản. 

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao-5
Hình ảnh Chi Pu trong căn hộ được cô khoe vào năm 2019 (ảnh trái) và căn "villa trên cao" mới nhất cô đang ở (ảnh phải)

Mới đây, netizen đồn đoán rằng, có thể Chi Pu đã thay đổi chỗ ở. Cụ thể, có thong tin cho rằng, cô đã rời căn chung cư cao cấp ở Quận 2 từng khoe vào năm 2019 để gia nhập "CLB thượng lưu" khi dọn về căn hộ được ví như "villa trên cao" dành cho giới đại gia Sài thành. 

Theo một số thông tin khác, trước khi sang Mỹ, Chi Pu thường xuyên khoe ảnh check-in ở trong căn villa này. Qua nội số hình ảnh mà người đẹp đăng tải thì có thể thấy, căn hộ này vô cùng sang chảnh với thiết kế nội thất thuộc hàng siêu đắt đỏ.

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao-4
Chi Pu khoe ảnh trong căn villa cao cấp của mình

Căn hộ có view rộng, ban công có thể nhìn được toàn cảnh Quận 3 - Quận 1, view đúng trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, căn hộ còn được bố trí hồ bơi mini riêng. Phòng khách siêu rộng được trang trí chẳng khác nào resort. 

Dưới con mắt của dân thạo bất động sản Sài Gòn, chỉ nhìn qua vài hình ảnh nhỏ giọt mà Chi Pu đăng tải thì cũng có thể dễ dàng nhận ra, đây là dự án "villa trên cao" sang chảnh hàng đầu Sài Gòn. Định hướng tập khách hàng sở hữu những căn hộ này là người thành đạt, giàu có. Dự án chỉ có khoảng 45 căn, có tiện ích là hồ bơi - sân vườn, view "xịn".

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao-2
Bên phải là ảnh mặt bằng thô của căn hộ, bên trái là ảnh check-in của Chi Pu

Giá ước tính của căn "villa trên cao" mà Chi Pu đang sở hữu có thể từ vài chục đến 100 tỷ đồng là ít. Theo các website cho thuê và rao bán BĐS, căn studio có giá thấp nhất khoảng 8 tỷ VNĐ (96m2), căn 3 phòng ngủ được rao với giá trên dưới 40 tỷ VNĐ (149m2). Riêng căn penthouse đang được định giá trên 100 tỷ VNĐ. Tuy nhiên, tất cả những BĐS này đều đang trong tình trạng "sold out" và chủ yếu cho thuê, với giá từ 50 đến 100 triệu VNĐ.

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao

Chủ đầu tư của căn villa này không phải ai xa lạ, chính là SonKim Land thuộc Sơn Kim Group. Tập đoàn này hiện đầu tư vào 3 lĩnh vực chính là bất động sản, bán lẻ và F&B. SonKim Land chính là chủ thầu của dự án "villa trên cao dành cho giới thượng lưu" mà Chi Pu vừa dọn vào.

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao-11
Hình ảnh từ chủ đầu tư

Từ những thông tin có được trên, không ít người cho rằng, Chi Pu đã chính thức gia nhập "CLB thượng lưu". Và điều đó khẳng định rằng, Chi Pu đang sở hữu khối tài sản siêu khủng mà không phải nghệ sĩ Việt nào cũng có thể "đọ" được.

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao-1
View về đêm

Từ lâu, Chi Pu đã nổi tiếng là mỹ nhân giỏi kiếm tiền. Quay lại quá khứ để thấy độ giàu có của Chi Pu. Cụ thể, vào năm 2015, khi mới 22 tuổi và Nam tiến được 1 năm, Chi Pu đã tự thưởng cho mình chiếc xế hộp trị giá 2 tỷ đồng bằng chính tiền túi của mình. Cô nàng thường xuyên được bắt gặp lái chiếc xe riêng này đi sự kiện.

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao-7
Chi Pu trên xe hơi hạng sang

Vào năm 2020, giọng ca "Anh ơi ở lại" lại tậu thêm một chiếc xe khủng để thoải mái hơn cho việc di chuyển xa. Nhiều người đánh giá, chiếc xe thuộc thương hiệu đẳng cấp và có giá không hề nhỏ.

Không những vậy, Chi Pu còn được coi là 1 trong những "yêu nữ hàng đầu" của showbiz Việt. Cô sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang đến từ những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới.

o-tuoi-28-chi-pu-giau-co-nao-6
Chi Pu có thương hiệu thời trang riêng

Vào năm 2017, cô còn mở cửa hàng thời trang riêng. Bên cạnh đó, cô còn là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, cô cũng là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các sự kiện giải trí lớn nhỏ.

Xem thêm: Chi Pu sang Mỹ học tập, hẹn fan 'sẽ sớm gặp lại nhau'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận