Chi Pu sang Mỹ học tập, hẹn fan 'sẽ sớm gặp lại nhau'

Đêm 27/9 có nhiều thông tin cho rằng Chi Pu rời showbiz sang xứ cờ hoa theo bạn trai có gia thế "khủng". Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp đã lên tiếng cho biết chỉ sang đi học và hẹn sẽ sớm quay lại.

Đỗ Thu Nga
09:08 28/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày gần đây, Chi Pu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh ở xứ sở cờ hoa. Đáng chú ý, cô nàng đăng tải hình ảnh ở trường Harvard nổi tiếng bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng đăng tải nhiều hình ảnh du ngoại phong cảnh tại Mỹ giống như đang tận hưởng cuộc sống.

Cư dân mạng đặt ra nghi vấn: "Chi Pu đã rời showbiz sang định cư tại Mỹ"? "Chi Pu đi du học"? "Chi Pu sang Mỹ đóng MV?".... Thậm chí còn có ý kiến cho rằng, Chi Pu sang Mỹ vì có bạn trai giàu có, gia thế khủng...

chi-pu-roi-showbiz-sang-my-hoc-tap-nhan-fan-se-som-gap-lai-nhau-0

Trước một loài nghi vấn về việc sang Mỹ của mình, đêm 27/9, Chi Pu đã chính thức lên tiếng chia sẻ, nêu rõ lý do cô sang xứ cờ hoa giữa mùa dịch. Trên trang cá nhân của mình, cô viết, mục đích sang Mỹ để nhập học. Bên cạnh đó thực hiện một số công việc với đối tác tại đây.

chi-pu-roi-showbiz-sang-my-hoc-tap-nhan-fan-se-som-gap-lai-nhau
Chi Pu lên tiếng tiết lộ lý do đi Mỹ

Theo đó, giọng ca "Anh ơi ở lại" giải thích: "Hi cả nhà, Chi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của Sunny và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Chi và giới thiệu nhiều chỗ ăn chơi, ngắm cảnh đẹp ạ. Chi đã note lại hết rồi và mong sẽ có nhiều thời gian và cơ hội thăm thú.

Chuyến này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn 'refresh' bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp.

Chúc cả nhà nhiều sức khỏe và bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé. I miss you Sunny", Chi Pu chia sẻ.

chi-pu-roi-showbiz-sang-my-hoc-tap-nhan-fan-se-som-gap-lai-nhau-9

Theo chia sẻ của Chi Pu, người đẹp chỉ sang Mỹ để học tập và làm việc. Cô nàng cũng nhắn với fan rằng sẽ sớm trở lại. Như vậy có thể thấy, Chi Pu không phải rời khỏi showbiz để sang Mỹ định cư. Mục đích chỉ là "đi để trở về".

Có lẽ Chi Pu là gương mặt quá quen thuộc trong showbiz Việt với vai trò diễn viên, MC, ca sĩ, người mẫu ảnh. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Vietnam 2009.

chi-pu-roi-showbiz-sang-my-hoc-tap-nhan-fan-se-som-gap-lai-nhau-7

Chi Pu được xem là hotgirl Việt Nam có lượng người theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội vào năm 2015. Chi Pu bước đầu xây dựng cho mình hình ảnh hotgirl trong sáng. Tuy nhiên, sau khi Nam tiến, cô nàng dính rất nhiều thị phi. 

Xem thêm: Ca sĩ Chi Pu bất ngờ xuất hiện trên trang tin hàng đầu của Trung Quốc với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận