Không mặc quần đùi, áo số, các cầu thủ tuyển bóng đá nữ Việt Nam duyên dáng cỡ nào?

Trên sân cỏ, các cầu thủ tuyển bóng đá nữ Việt Nam không khác nào những "chiến binh" thi đấu nhiệt huyết vì màu cờ sắc áo. Thế nhưng, khi không mặc quần đùi áo số họ lại vô cùng duyên dáng với phong cách ăn mặc phóng khoáng, trẻ trung.

Đỗ Thu Nga
09:37 19/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ai cũng nói, phái nữ chơi thể thao cơ thể sẽ rất thô cứng, nhan sắc không được chăm chút. Thế nhưng, nếu bạn xem được loạt ảnh đời thường, không đùi áo số của các tuyển thủ nữ tuyển bóng đá nữ Việt Nam thì sẽ có góc nhìn khác hẳn.

1. Hoàng Thị Loan

Hoàng Thị Loan (SN 1995) là 1 trong những nhân tố giúp tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành vé vào chung kết SEA Games 31. Tiền vệ quê Hà Tây nổi tiếng là tài năng của đội tuyển nữ quốc gia. 

Ve-duyen-dang-ngoai-san-co-cua-cac-tuyen-thu-nu-bong-da-Viet-Nam-0

Năm 2019, cô cùng các đồng đội giành tấm HCV SEA Games 30, nhanh chóng trở thành gương mặt được chú ý.

Ve-duyen-dang-ngoai-san-co-cua-cac-tuyen-thu-nu-bong-da-Viet-Nam-9

Ở bên ngoài sân cỏ, Hoàng Thị Lan là cô gái xinh xắn với phong cách thời trang nổi bật. Cô sở hữu chiều cao 1m58 và vóc dáng khỏe khoắn nhờ rèn luyện thể thao. Nụ cười tươi với má lúm đồng tiền, răng khểnh của cô gái đến từ Hà Nội "đốn tim" không ít fan bóng đá. 

2. Trần Thị Duyên 

Trần Thị Duyên (SN 2000, quê Hà Nam) thi đấu trong đội hình tuyển bóng đá nữ quốc gia với văn trò hậu vệ. Nữ tuyển thủ này hiện thuộc biên chế của CLB Phong Phú Hà Nam. 

Ve-duyen-dang-ngoai-san-co-cua-cac-tuyen-thu-nu-bong-da-Viet-Nam-8

Trần Thị Duyên từng được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020.

Vào năm 2018, cô gái này gây sốt mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Trần Thị Duyên sở hữu chiều cao 1m59 cùng gương mặt bầu bĩnh, hút fan. 

Ve-duyen-dang-ngoai-san-co-cua-cac-tuyen-thu-nu-bong-da-Viet-Nam-7

Thường ngày, nữ hậu vệ ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản, năng động và không kém phần nữ tính.

3. Nguyễn Thị Thanh Nhã 

Nguyễn Thị Thanh Nhã sinh năm 2001, nằm trong đội hình ra sân ở trận bán kết SEA Games 31. Cô gái này được chú ý nhiều sau thành tích giành vé dự vòng chung kết World Cup nữ 2023. Thanh Nhã hiện thi đấu cho CLB nữ Hà Nội I.

Ve-duyen-dang-ngoai-san-co-cua-cac-tuyen-thu-nu-bong-da-Viet-Nam-6
Thanh Nhã trên sân cỏ

Thanh Nhã sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt xinh xắn và chiều cao 1,63 m. Nữ cầu thủ cho biết rất bất ngờ khi được nhiều khán giả chú ý và tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô phải cố gắng không để điều đó ảnh hưởng đến tập luyện.

Ve-duyen-dang-ngoai-san-co-cua-cac-tuyen-thu-nu-bong-da-Viet-Nam-5

4. Chương Thị Kiều

Chương Thị Kiều sinh năm 1995. Cô gái này là 1 trong những tuyển thủ thi đấu rất năng nổ trong trận bán kết SEA Games 31. Kiều cũng là 1 trong những trụ cột của tuyển nữ Việt Nam, đá chính 5 trận ở VCK Asian Cup 2022.

Ve-duyen-dang-ngoai-san-co-cua-cac-tuyen-thu-nu-bong-da-Viet-Nam-4

Trong những bức hình đăng lên trang cá nhân, Chương Thị Kiều ăn mặc khá nhẹ nhàng, đơn giản. Cô nàng tạo được thiện cảm với người hâm mộ nhờ năng lượng tích cực và luôn nở nụ cười vui vẻ.

Xem thêm: Bất ngờ với sắc vóc ngoài sân cỏ của tiền đạo Huỳnh Như - đội trưởng tuyển nữ Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận