Bất ngờ với sắc vóc ngoài sân cỏ của tiền đạo Huỳnh Như - đội trưởng tuyển nữ Việt Nam

Trên sân cỏ, Huỳnh Như là một "chiến binh" mạnh mẽ, một người đội trưởng cứng rắn, thấu hiểu. Khi trở về với cuộc sống thường nhật, cô rất giản dị. Còn khi bước lên thảm đỏ, dự sự kiện, Huỳnh Như quả thật khiến khán giả bất ngờ về sắc vóc.

Đỗ Thu Nga
13:38 10/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Huỳnh Như (sinh ngày 28 tháng 11 năm 1991 tại Trà Vinh) là cầu thủ bóng đá nữ đang thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh I cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam. Huỳnh Như chơi ở vị trí tiền đạo.

Trong số những cái tên đã rực sáng tại Ấn Độ, đưa bóng đá nữ Việt Nam lần đầu góp mặt tại VCK World Cup, không thể không kể đến tiền đạo Huỳnh Như (1991).

Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-4

Trong lần trả lời phỏng vấn chương trình đường tới FIFA World Cup 2023, đội trưởng Huỳnh Như không giấu nổi niềm vui và tự hào với thành tích mà đội tuyển nữ Việt Nam vừa giành được. Vũ khí của các cô gái của chúng ta chính là tinh thần chiến đấu đến cùng không bỏ cuộc.

“Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Đây là nỗ lực của toàn đội. Mọi người không bỏ cuộc từ những ngày đầu tiên cho đến tận giây phút cuối cùng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả đồng đội và đặc biệt người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn ủng hộ, theo dõi đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam", Huỳnh Như nói.

Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-3

Cô gái gốc Trà Vinh dù không sở hữu nhan sắc nổi bật như các đàn em nhưng cô gây ấn tượng với vai trò là một đội trưởng mẫu mực, xuất sắc của tuyển nữ. Huỳnh Như từng giành danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam năm 2016, 2019, 2020; Quả bóng đồng nữ Việt Nam năm 2015, 2017; Quả bóng bạc nữ Việt Nam năm 2018. 

Và dưới đây là loạt hình ảnh từ sân cỏ đến đời thực gây bất ngờ của tiền đạo Huỳnh Như:

Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-30
Huỳnh Như và đồng đội trên sân cỏ
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-1
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-11
Hiện tại chị vừa tập luyện đá bóng, vừa theo học tại Khoa Giáo dục Thể chất Đại học Sư phạm vào buổi tối, bận rộn với công việc và lịch học song những lúc rảnh rỗi chị hay cùng với những người bạn của mình tổ chức những chuyến đi phượt tại nhiều nơi như Ninh Thuận, Buôn Ma Thuột
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-09
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-08
Vị trí sở trường của Huỳnh Như là tiền đạo.
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-98
Trên trang cá nhân của cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên sân cỏ. Rất hiếm có khoảnh khắc diện trang phục đời thường như thế này
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-07
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-06
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-05
Không chỉ đá bóng hay, Huỳnh Như còn biết chơi guitar
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-96
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu-95
Huỳnh Như mặc đầm dạ hội, xinh xắn nhận Quả bóng vàng 2019
Tien-dao-Huynh-Nhu-la-ai-Tieu-su-tien-dao-Huynh-Nhu
Huỳnh Như nhận giải Quá bóng Vàng nữ 2020

Xem thêm: "Người gác đền" số 1 của tuyển nữ Việt Nam được AFC vinh danh tài "cứu thua xuất thần": "Thiệt tình em thích không ai biết đến em"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận