Triệu Vy đang ở đâu?

Một fan hâm mộ cho biết, lý do đêm qua truyền thông không liên lạc được với Triệu Vy là vì cô đã bay sang Pháp.

Đỗ Thu Nga
13:21 27/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 26/8, Triệu Vy bị gỡ tên khỏi toàn bộ phim đình đám như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa Bì,...  Triệu Vy đang đối mặt với nguy cơ bị phong sát sau "gà cưng" Trương Triết Hạn. 

Đêm 26/8, truyền thông Trung Quốc cho biết, họ không thể liên lạc với "Én nhỏ". Rất nhiều phóng viên giải trí đã gọi điện cho Triệu Vy cũng như quản lý của cô những đều đang ở chế độ "thuê bao". 

Netizen lúc này không ngừng đặt câu hỏi: Triệu Vy đang ở đâu? Mới đây, theo nguồn tin từ cộng đồng fan của "Én nhỏ", Triệu Vy hiện đã bay sang Pháp. Tình trạng của cô ổn. Bên cạnh đó nguồn tin này còn cho biết, máy bay đưa Triệu Vy sang Pháp hạ cánh lúc 2h20 ngày 27/8 (theo giờ Pháp).

trieu-vy-dang-o-dau-0
Netizen xứ Trung lan truyền tin Triệu Vy đã sang Pháp

Theo một số nguồn tin cho biết, Triệu Vy có 1 trang trại rượu vang tại Pháp. Nó nằm ở thành phố Bordeaux, bất động sản này được Triệu Vy và chồng là doanh nhân giàu có Huỳnh Hữu Long mua lại vào năm 2011 với giá 4 triệu USD, theo ET Today.

Không chỉ rộng lớn, hoành tráng mà một nguồn tin uy tín còn bật mí rằng, đồn điền của Triệu Vy còn có ý nghĩa văn hóa, lịch sử to lớn. Tài sản này từng thuộc về vua Louis XIII (người trị vì nước Pháp từ năm 1610 đến 1643) và đã tồn tại hơn 400 năm tại vùng đất này.

trieu-vy-dang-o-dau-90
Trang trại nho 400 triệu của Triệu Vy ở Pháp

Theo Ifeng, khu đồn điền này có tên là Chateau Monlot, diện tích rộng tới 7 hecta, bao gồm khu sản xuất rượu vang cùng một vườn nho rộng lớn. Sau khi mua lại cơ ngơi, Triệu Vy giữ nguyên kiến trúc mang hơi thở hoàng gia Pháp. "Én nhỏ" chỉ chỉnh trang lại dây chuyền sản xuất rượu vang và đẩy mạnh hoạt động này với tham vọng sở hữu 1 thương hiệu rượu nổi tiếng cho riêng mình.

Quay trở lại câu chuyện Triệu Vy và hàng loạt nghệ sĩ có nguy cơ bị đuổi khỏi Cbiz, ngày 27/8, tờ Hoàn Cầu đăng tải ảnh chụp 1 trang danh sách nghệ sĩ sẽ bị xử lý sai phạm, cấm hoạt động nghệ thuật, Các minh tinh bị cấm hoạt động được chia theo từng giai đoạn hoạt động, lĩnh vực chuyên môn, quốc tịch.

Theo tờ Hoàn Cầu, Tổng Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc sẽ công bố danh sách đầy đủ vào tối 27/8. Số lượng ngôi sao bị xử lý lên đến hàng chục người. Có thể kể đến Lý An, Triệu Vy, Cao Hiểu Tùng, Vương Toàn An, Đặng Tử Kỳ, Từ Nhược Tuyên, Trần Thăng, Kha Thi Vận, Châu Tử Du, Hoàng Cảnh Du...

Xem thêm: Triệu Vy và scandal từ xưa đến nay: "Én nhỏ" đã hóa "Diều hâu" thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận