Fan "đứng hình" trước loạt ảnh diện bikini vàng khoe body siêu chuẩn của Trân Đài

Trần Đài đã trở về Mỹ nhưng vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh và tương tác với fan. Mới đây cô 'đốt mắt' người hâm mộ bằng loạt ảnh bikini vàng rực.

Đỗ Thu Nga
10:37 25/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phùng Trương Trân Đài đăng quang cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ hồi cuối năm 2020. Với thành tích này, cô trở thành người đẹp tiếp theo đại diện cho Việt Nam sau đàn chị Hương Giang - Nhật Hà - Hoài Sa để "chinh chiến" tại đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021 tại Thái Lan trong thời gian tới.

tran-dai-dien-bikini-khoe-body-truoc-them-miss-international-queen-4

Với nhan sắc xinh đẹp, kinh nghiệm trình diễn tốt, khả năng ngoại ngữ tốt, Trân Đài được kỳ vọng sẽ trở thành người đẹp tiếp theo mang vương miện về cho Việt Nam sau thành tích của Hương Giang vào năm 2018.

Được biết, hiện tại Trân Đài đã trở về Mỹ nhưng cô vẫn thường xuyên cập nhật thông tin của mình trên mạng xã hội facebook và chăm tương tác với fan. Trước thềm Miss International Queen, Trân Đài đã tung ra không ít bộ ảnh khoe body săn chắc của mình, Và bộ hình nào cũng được người khán giả khen nức nở.

tran-dai-dien-bikini-khoe-body-truoc-them-miss-international-queen-5

Được biết, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên Ban tổ chức Miss International Queen 2021 đã thông báo sẽ dời lịch thi từ tháng 10/2021 sang tháng 3/2022 nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh. 

Chia sẻ với Trân Đài về việc dời lịch thi, nàng Hậu cho biết: "Vì tình hình dịch bệnh hiện tại diễn ra khá phức tạp nên việc tạm dừng này cả Miss International Queen và Trân Đài cũng không mong muốn xảy ra.

Ban tổ chức dời qua năm sau vì muốn đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người cũng như thí sinh điều này là quan trọng nhất. Về thời gian nếu có nhiều thì sẽ càng tốt hơn, mình sẽ có thể chuẩn bị nhiều hơn cho cuộc thi. Và dù thời gian ít hay nhiều mình vẫn sẽ dùng 100% tinh thần đến với cuộc thi".

Và vào những ngày cuối hè đầu thu, Trân Đài lại tiếp tục "đốt mắt" fan khi tung bộ ảnh bikini vàng óng, rực rỡ một góc trời. Sống Đẹp xin chia sẻ lại một số hình ảnh bikini vàng khoe body chuẩn của Trân Đài:

tran-dai-dien-bikini-khoe-body-truoc-them-miss-international-queen-7
Body săn chắc, siêu chuẩn của Trân Đài trong bộ bikini vàng
tran-dai-dien-bikini-khoe-body-truoc-them-miss-international-queen-8
Fan nhận xét Trân Đài ngày càng đẹp và gợi cảm
tran-dai-dien-bikini-khoe-body-truoc-them-miss-international-queen-9
Nhan sắc và vóc dáng của Trân Đài thăng hạng liên tục sau khi đăng quang
tran-dai-dien-bikini-khoe-body-truoc-them-miss-international-queen-0
Nàng Hậu được khen còn rực rỡ hơn ánh nắng mặt trời
tran-dai-dien-bikini-khoe-body-truoc-them-miss-international-queen
Với sắc vóc và thần thái ngút ngàn hiện tại thì Trân Đài hẳn đã sẵn sàng toả sáng tại Miss International Queen được tổ chức tại Thái Lan sắp tới

Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Miss World 2021: Đại diện Việt Nam được dự đoán lọt top 7

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận