Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Miss World 2021: Đại diện Việt Nam được dự đoán lọt top 7

Ban tổ chức Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới 2021) đã công bố lịch trình và địa điểm thi. Năm nay, Đỗ Thị Hà sẽ là đại diện Việt Nam đi "chinh chiến" ở đấu trường nhan sắc này.

Đỗ Thu Nga
14:12 01/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại trụ sở London, Ban tổ chức cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) đã tổ chức cuộc họp bàn về phương án tổ chức cuộc thi vào cuối năm nay tại Puerto Rico. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 29 ngày kể từ 19/11 đến 17/12/2021 với sự tham gia của hơn 120 thí sinh. Đây cũng là dịp kỷ niệm tròn 70 năm của cuộc thi.

Ban tổ chức cũng đã chốt địa điểm tổ chức Miss World 2021. Năm nay cuộc thi sẽ được diễn ra tại khu bảo tồn Hyatt Regency Grand Reserve ở Puerto Rico. Đây là một khu nghỉ dưỡng cho gia đình với bối cảnh là khu rừng nhiệt đới El Yunque nổi tiếng. Nơi đây có một hồ bơi lớn kiểu đầm phá và hai sân golf 18 lỗ.

hoa-hau-do-thi-ha-se-thi-miss-world-2021-trong-bao-nhieu-ngay-8
Khu bảo tồn Hyatt Regency Grand Reserve ở Puerto Rico là nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021

Ban tổ chức cho biết, khu vực này đáp ứng được các yêu cầu về chỗ ở, an ninh cho các thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức cuộc thi năm nay.

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc đỉnh cao này là Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ còn 4 tháng nữa để chuẩn bị cho cuộc thi. Hiện Hà và ekip đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị trang phục cho cuộc thi.

Trước đó vào đầu tháng 6/2021, báo Lao động có một bài viết đánh giá về thực lực của các đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian tới. Trong đó Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự chú ý nhất.

hoa-hau-do-thi-ha-se-thi-miss-world-2021-trong-bao-nhieu-ngay-7
Đỗ Thị Hà là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021

Theo báo Lao động, Đỗ Thị Hà sở hữu nhan sắc ngọt ngào, hình thể chuẩn. Tuy nhiên, do mới đăng quang và tuổi đời còn khá trẻ nên Hà cần rèn luyện nhiều hơn về kỹ năng trình diễn để tiếp bước Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh tạo ra dấu ấn tại Miss World.

Được biết, trong thời gian qua, Đỗ Thị Hà đã dành nhiều thời gian để tập luyện kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ, trình diễn. Bên cạnh đó, nàng hậu còn chú tâm đến các dự án nhân ái.

hoa-hau-do-thi-ha-se-thi-miss-world-2021-trong-bao-nhieu-ngay-5
Đỗ Thị Hà khảo sát nguồn nước sạch ở Nam Trà My - Quảng Nam

Ở thời điểm dịch COVID-19 được kiểm soát, Đỗ Thị Hà và ekip đã có cuộc khảo sát ở huyện Nam Trà My (Quảng Nam) - địa phương chịu thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lịch sử 2020. 

Đỗ Thị Hà từng cho biết, cô mong muốn trong cuộc thi cuối năm 2021 sẽ lọt top 12, hoặc tốt hơn thì vào top 5. Còn chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ lọt top 7

Đỗ Thị Hà khởi động dự án nhân ái

Vào những ngày tháng 4/2021, Đỗ Thị Hà cùng ekip đã khảo sát và tìm phương án thực hiện dự án nhân ái để mang đến Miss World 2021. Địa điểm mà hoa hậu Đỗ Thị Hà khảo sát là huyện Nam Trà My (Quảng Nam) - nơi chịu hậu quả nặng nề từ cơn lũ năm 2020. Trong đó, nóc Tăk Lang (xã Trà Don) là nóc bị sạt lở trong bão lũ hồi tháng 8/2020 với 38 hộ dân đều di dời do nhà cửa bị vùi lấp. Bà con nơi đây phải dựng lều để sống tạm bợ qua ngày.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà cùng ban tổ chức đến thăm Tăk Lang và hỗ trợ cho 18 hộ dân, mỗi hộ 50 triệu đồng để xây lại nhà cửa.

Bên cạnh huyện Nam Trà My, Đỗ Thị Hà và ekip sẽ tiếp tục dự án khảo sát tại một số địa phương khác để tìm ra phương án thực hiện dự án nhân ái của mình. 

Xem thêm: Hoa hậu, Á hậu xứ Quảng cùng dàn người đẹp tham gia điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận