Hoa hậu, Á hậu xứ Quảng cùng dàn người đẹp tham gia điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan cùng nhiều người đẹp khác đã có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ để tham gia công tác điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine.

Đỗ Thu Nga
14:50 28/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Ngành y tế và các đơn vị chức năng khác cùng hàng triệu người dân đã chung ta chống dịch nhằm hướng đến một ngày "đại thắng" không xa. 

Không nằm ngoài cuộc phòng, chống dịch của cả nước, đặc biệt là ở TP Hồ Chí Minh, nhiều diễn viên, ca sĩ, người đẹp như MC Quỳnh Hoa, Đại Nghĩa, Phương Thanh, Hoa hậu Mai Phương Thúy, H'Hen Niê... đã trở thành tình nguyện viên, hỗ trợ đội ngũ y tế trong công tác điều phối, hướng dẫn người dân đến tiêm phòng COVID-19 ở TP Hồ Chí Minh.

tieu-vy-cung-dan-hau-tham-gia-dieu-phoi-ho-tro-nguoi-dan-tiem-vaccine-0
Nhà thi đấu Phú Thọ

Mới đây nhất, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, cùng Á Hậu Phương Anh và Á Hậu Ngọc Thảo đã khoác lên mình những chiếc áo bảo hộ để sát cánh cùng lực lượng thanh thiếu niên tình nguyện chống dịch. 

Ngay từ sáng sớm ngày 18/6, các người đẹp đã có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) để cùng nhau hướng dẫn người dân làm thủ tục, giải đáp thắc mắc về tiêm chủng vaccine COVID-19 lớn nhất tại TP Hồ Chí Minh từ trước đến nay.

tieu-vy-cung-dan-hau-tham-gia-dieu-phoi-ho-tro-nguoi-dan-tiem-vaccine-9
Tiểu Vy cùng các người đẹp hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Theo báo Thanh Niên, cũng giống như những tình nguyện viên khác, dàn Hậu tuân thủ đúng các quy định phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và bản thân. Đằng sau trang phục màu xanh này làm tâm huyết, sự tận tâm, tận lực để chung ta đẩy lùi COVID-19 của dàn Hậu. 

tieu-vy-cung-dan-hau-tham-gia-dieu-phoi-ho-tro-nguoi-dan-tiem-vaccine-8
Dù nắng nóng nhưng Tiểu Vy vẫn tràn đầy năng lượng

Dù thời tiết TP Hồ Chí Minh rất nắng nóng nhưng ai nấy đều vui vẻ, nhiệt tình. Hoa hậu Tiểu Vy cho biết: "Thấu hiểu được những hy sinh lớn lao của đội ngũ y bác sĩ ngày đêm chăm lo cho sự an toàn của người dân, chúng tôi muốn tham gia vào lực lượng tình nguyện viên để san sẻ phần nào khó khăn với các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch của tổ quốc". 

tieu-vy-cung-dan-hau-tham-gia-dieu-phoi-ho-tro-nguoi-dan-tiem-vaccine-7
Phương Anh hướng dẫn người ngoại quốc tiêm vaccine

Tại đây, dàn Hậu giúp đỡ người dân đến khu vực tiêm chủng, đo nhiệt độ, điền thông tin. Với khả năng ngoại ngữ của mình, Á hậu Phương Anh còn giúp đỡ những người nước ngoài trong việc thực hiện các trình tự, thủ tục tiêm vaccine.

tieu-vy-cung-dan-hau-tham-gia-dieu-phoi-ho-tro-nguoi-dan-tiem-vaccine-6
Kiều Loan cũng làm việc rất tích cực

Không chỉ đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch, dàn Hậu còn phát động chiến dịch "Thanh lý quần áo - Ủng hộ quỹ vaccine". Họ sử dụng hình ảnh và tầm ảnh hưởng của mình để kêu gọi, vận động cộng đồng cùng chung tay ủng hộ các địa phương là điểm nóng của dịch COVID-19.

tieu-vy-cung-dan-hau-tham-gia-dieu-phoi-ho-tro-nguoi-dan-tiem-vaccine-5
Ngọc Thảo mong đóng góp được nhiều hơn nữa cho tuyến đầu chống dịch

Hành động đẹp của giới nghệ sĩ đang được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời khen, lời động viên đến các nghệ sĩ, người đẹp trong hành trình đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch.

Xem thêm: MC Trấn Thành ủng hộ 1 tỷ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận