Thùy Tiên trở thành tân Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện Việt Nam đã có chặng đường xuất sắc tại Miss Grand 2021. Thùy Tiên chính thức trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021.

Đỗ Thu Nga
21:29 04/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thùy Tiên mang vương miện về Việt Nam

Sau bao ngày mong đợi, chung kết Miss Grand 2021 đã chính hức diễn ra vào lúc 19h ngày 4/12 tại Thái Lan. Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam đang là 1 trong những người đẹp có thần thái hút hồn nhất. 

Và đúng như kỳ vọng của khán giả nước nhà, Thùy Tiên cực kỳ bùng cháy trong đêm trung kết. Thùy Tiên có phần trình diễn áo tắm mãn nhãn tại Miss Grand 2021. Với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng cực kỳ ấn tượng, Thùy Tiên có cách catwalk cực kỳ độc lạ khiến tất cả khán giả ngồi phía dưới vô cùng hào hứng.

thuy-tien

Và sau phần thể hiện cực tự tin của mình, Thùy Tiên chính thức ghi tên vào TOP 10 chung cuộc. Tiếp theo đó, Thùy Tiên cùng 10 người đẹp bước vào phần hùng biện. Cả sân khấu vỡ òa với phần hùng xuất không kém phần xuất sắc bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái của người đẹp Việt Nam.  Phần hùng biện của Thùy Tiên được tạm dịch như sau:

"Hoà bình giống như bầu không khí xung quanh chúng ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình". 

Sau phần hùng biện tuyệt vời trên, Thùy Tiên đã lot TOP 5 Miss Grand 2021. Top 5: Puerto Rico, Ecuador, Brazil, Việt Nam và Nam Phi. 5 thí sinh sẽ góp mặt trong phần thi ứng xử.

thuy-tien-miss-grand-2021-7

Thùy Tiên đã có màn ứng xử đầy bản lĩnh. Đại diện Việt Nam nhận được câu hỏi: Nếu muốn giải quyết các vấn đề quốc tế về nhân quyền kinh tế thì sẽ chọn ai để nói? Phần ứng xử của Thuỳ Tiên: "Nếu có cơ hội được ngỏ lời với người mà tôi ngưỡng mộ, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người đã sáng chế ra vaccine Astra vì cô ấy không cần tới số tiền thưởng dành cho bằng sáng chế. Tôi muốn nói với cô ấy rằng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Đôi khi chúng ta làm việc tốt mà không cần tới sự ghi công".

thuy-tien-la-tan-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2021

Và không phụ lòng mong mỏi của khán giả nước nhà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức lot TOP 2 chung cuộc. Sau tất cả Vương miện đã đến tay Việt Nam.

Đôi nét về Nguyễn Thúc Thùy Tiên và hành trình tại Miss Grand 2021

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh ngày 12/8/1998 tại TP Hồ Chí Minh. Thùy Tiên là cựu sinh viên trường ĐH KHoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh. Cha mẹ cô chia tay khi cô mới được 4 tuổi và sống với cô ruột đến năm 18 tuổi.

Năm 2017, Thùy Tiên tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017 và đạt danh hiệu Á khôi 1. Với danh hiệu Á khôi 1 đã tạo ra cơ hội cho người đẹp tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Thùy Tiên lọt top 5 chung cuộc cùng giải Người đẹp Nhân Ái.

thuy-tien-miss-grand-2021

Cùng năm, Thùy Tiên đại diện Việt Nam đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) tại Nhật Bản. Cô được kỳ vọng bởi, có những tiêu chí đã đạt ra, nhưng do thiếu may mắn nên đã không đạt thành tích cao.

Sau một thời gian dài không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Gần đây, Thùy Tiên là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021.

Trước khi lên đường đi thi, Thùy Tiên được đánh giá sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm, trang điểm đậm bắt mắt. Chiều cao ấn tượng, body cực ấn tượng, thể hình đẹp là điều cần có trong cuộc thi.

Không những vậy, Thùy Tiên còn được đánh giá là người có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp cùng những bước catwalk cực chuyên nghiệp. Tài năng hát và nhảy đẹp cũng là điểm cộng của cô nàng này.

thuy-tien-miss-grand-2021-u

Đặc biệt phải nhắc đến khả năng nói được 6 ngoại ngữ cực đáng gườm của Thùy Tiên. Điều này là yếu tố giúp cô thêm tự tin trước các người đẹp quốc tế. Thuỳ Tiên ngày càng nổi bật tại Miss Grand International 2021. 

Và khi bước vào cuộc thi Miss Grand 2021, Thùy Tiên đã có sự thể hiện vô cùng ấn tượng. Vào tối 30/11, trong phần thi trang phục dân tộc, Thùy Tiên diện bộ cánh “Blue Angel – Thiên thần áo xanh”. Nhưng trong quá trình biểu diễn cô gặp sự cố kỹ thuật bị gãy cánh, dù vậy nhưng vẫn hoàn thành hết phần thi và được đánh giá cao.

Sau rất nhiều phần thể hiện xuất sắc, tối 2/12, Thùy Tiên cùng 60 nàng hậu đại diện cho các quốc gia bước vào vòng Bán kết tại Show DC (Bangkok, Thái Lan). 

Sau khi lắng nghe ý kiến góp ý và nguyện vọng của người hâm mộ, Thùy Tiên quyết định chọn bộ váy dạ hội mang tên Red Diamond Gown để xuất hiện trong đêm thi này. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp với kiểu tóc uốn lọn tự nhiên và tông trang điểm sang trọng. Đáng chú ý, phần giới thiệu tên và đất nước của người đẹp sinh năm 1998 khiến fan sắc đẹp hài lòng.

thuy-tien-miss-grand-2021-9

Đến phần thi áo tắm, dù đứng cạnh nhiều đối thủ mạnh nhưng Thùy Tiên vẫn không hề bị lép vế. Ở lần xuất hiện này, Thùy Tiên thay đổi cách catwalk để trở nên quyến rũ hơn cũng như giúp cô khoe được đường cong nóng bỏng. Sau hai màn trình diễn ấn tượng, chân dài sinh năm 1998 nhận được nhiều quan tâm của khán giả và truyền thông quốc tế.

Và vào tối 4/12, Thùy Tiên đã xuất hiện đầy tự tin trong vòng Chung kết. Sau phần thi áo tắm xuất sắc, người đẹp đã lọt thẳng TOP 10 mà  không cần đến lượt vote. Đây là điều khiến khán giả Việt vô cùng tự hào.

thuy-tien-miss-grand-2021-a
Thần thái quá đỉnh của Thùy Tiên

Cuối cùng là phần hùng biện "nuốt mic" bằng 2 thứ tiếng Anh - Thái của Thùy Tiên cũng khiến khán giả nao lòng. Và với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thùy Tiên đã lot TOP 5. Và sau đó là TOP 2. Và kết thúc cuộc thi, đại diện Việt Nam đã trở thành Tân hoa hậu.

Xem thêm: Thùy Tiên diện đồ đẹp hơn cả thiết kế, dẫn đầu 2 bảng bình chọn, được kỳ vọng sẽ tỏa sáng vào tối nay

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận