Thùy Tiên diện đồ đẹp hơn cả thiết kế, dẫn đầu 2 bảng bình chọn, được kỳ vọng sẽ tỏa sáng vào tối nay

Thùy Tiên đang rất tự tin để bước vào đêm chung kết Miss Grand International 2021 sẽ diễn ra vào tối nay (4/12) tại Bangkok, Thái Lan. Hiện đại diện của Việt Nam đang được đánh giá rất cao.

Đỗ Thu Nga
17:54 04/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đúng lịch trình, tối nay (4/12) sẽ diễn ra chung kết Miss Grand International 2021, hơn 60 thí sinh sẽ có cơ hội tỏa sáng cuối cùng tại đấu trường nhan sắc này. Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Trúc Thùy Tiên đã gây bão trong đêm bán kết với hình ảnh kiêu sa, quyền lực trong bộ váy Red Diamond Gown. Thùy Tiên đã nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Hãy cùng Sống Đẹp điểm qua trang phục mà người đẹp sẽ diện trong đêm chung kết nhé.

Được biết, trang phục cô nàng diện trong đêm chung kết sẽ là bộ đầm The Crown Dress - Giấc Mơ Vương Miện của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Không phải nói quá khi item này được sinh ra để dành cho riêng Thùy Tiên. Bản thiết kế thể hiện rõ được những nét tinh tế, khéo léo nhấn nhá vô cùng sang trọng nhưng đến khi cô mặc lên người càng tăng độ cuốn hút.

Thuy-Tien-duoc-ky-vong-se-toa-sang-trong-dem-chung-ket-4-12-2021-o
Đêm nay chúng ta sẽ được thấy những bước đi uyển chuyển của Thùy Tiên trong bộ cánh lộng lẫy này (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)

Trước thềm đêm chung kết, Thùy Tiên đang nhận được sự đánh giá rất cao từ khán giả, giới chuyên môn. Cô cũng là thí sinh giành chiến thắng nhiều nhất ở các cuộc bình chọn của cuộc thi năm nay. Thuỳ Tiên giành chiến thắng ở cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất trước thềm cuộc thi, dẫn đầu bình chọn phần thi Best in Swimsuit.

Tiếp đến, đại diện Việt Nam tiếp tục dẫn đầu lượt bình chọn cao nhất Top 5 bộ trang phục dân tộc. Xếp sau đó lần lượt là các người đẹp đến từ Campuchia, Indonesia, Guatemala và Paraguay.

Ngay sau đó, BTC công bố danh sách top 5 người đẹp dẫn đầu bình chọn ở giải thưởng Miss Popular Vote và Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiếp tục dẫn đầu với 24,58% tỷ lệ bình chọn từ khán giả. 

Thuy-Tien-duoc-ky-vong-se-toa-sang-trong-dem-chung-ket-4-12-2021-h

Với những thành tích này, Thùy Tiên đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng vào đêm chung kết tối nay. Đặc biệt, người đẹp giành chiến thắng ở giải thưởng Miss Popular Vote sẽ được đặc cách vào thẳng top 10, chính vì thế các fan đang tiếp tục kêu gọi bình chọn cho cô.

Thùy Tiên hiện đang được đánh giá là một trong những cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị Miss Grand International 2021. Đặc biệt, sau khi công bố trang phục “Red Diamond Gown” đồng hành cùng mình ở vòng bán kết, Thùy Tiên lại càng làm tăng thêm sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho phần thi của mình.

Trong đêm bán kết, Thùy Tiên xuất hiện như một vedette. Người đẹp sải bước đầy tự tin trong thiết kế nổi bật của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Thùy Tiên tạo ấn tượng mạnh khi hô vang hai tiếng Việt Nam với một quãng hơi dài. 

Thuy-Tien-duoc-ky-vong-se-toa-sang-trong-dem-chung-ket-4-12-2021-d

Cô nàng còn ghi điểm khi sử dụng layout make up sang trọng, màu son đỏ và tóc uốn lọn tự nhiên đã giúp Thùy Tiên bùng nổ nhan sắc trong phần thi này. Thùy Tiên cũng tinh tế điều chỉnh những bước đi uyển chuyển theo nhạc, nhờ đó mà thần thái của Thùy Tiên càng thêm tỏa sáng trên sân khấu.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1m71. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái.

Xem thêm: Thông điệp cực hay phía sau bộ trang phục "Thiên thần áo xanh" của Thùy Tiên tại Miss Grand 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận