Thông điệp cực hay phía sau bộ trang phục "Thiên thần áo xanh" của Thùy Tiên tại Miss Grand 2021

Thùy Tiên vừa công bố những hình ảnh hoàn thiện của trang phục truyền thống mang tên "Thiên thần áo xanh". Đây sẽ là bộ trang phục cùng cô tham dự phần thi “National Costume” tại Miss Grand International.

Đỗ Thu Nga
11:57 30/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Miss Grand (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp thường niên được tổ chức tại Thái Lan lần đầu vào năm 2013. Người đẹp đăng quang sẽ đến nhiều nước để tuyên truyền thông điệp về "chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Cuộc thi từng bị gián đoạn vào năm 2020 vì dịch bệnh. Tuy nhiên, cuộc thi đã trở lại vào đầu năm 2021 với chiến thắng thuộc về Evelyn Abena Appiah của Mỹ, Á hậu Ngọc Thảo dừng chân ở top 20.

Và trong lần chinh chiến này, đại diện của Việt Nam là người đẹp Thùy Tiên. Thùy Tiên được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh. Mỗi hoạt động của Nguyễn Trúc Thùy Tiên đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô đã chiến thắng phần thi Best in swimsuit (trang phục áo tắm đẹp nhất). Theo công bố trên trang chính của Miss Grand International, chân dài sinh năm 1998 sẽ nhận được phần thưởng là một suất chụp ảnh áo tắm đặc biệt.

thong-diep-hay-phia-sau-trang-phuc-thien-than-ao-xanh-cua-thuy-tien-0

Và vào tối ngày 29/11, Thùy Tiên đã chính thức giời thiệu hình ảnh hoàn thiện của bộ trang phục "Thiên thần áo xanh" sẽ cùng cô tham dự phần thi “National Costume” vào tối 30/11. Đây là tác phẩm của NTK Tín Thái - người từng thiết kế hàng loạt trang phục truyền thống cho các nhan sắc Việt chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế gần đây như Huyền đăng hội, Lá ngọc cành vàng...

Bộ trang phục "Thiên thần áo xanh" gồm phần áo dài truyền thống, boot cao gần 20 cm, găng tay boxing, mấn, phần cánh kèm theo biểu tượng của ngành Y phía sau. Thoáng nhìn qua thì có thể thấy, phần áo dài được thiết kế khá truyền thống. Song điều đặc biệt của áo dài nằm ở chất liệu da bóng và các họa tiết ánh bạc chạy dọc thân áo khiến áo bắt sáng trên sân khấu tốt hơn. Điểm nổi bật của bộ trang phục đó là trái tim đỏ rực và sao vàng được gắn trên ngực đầy tự hào..

thong-diep-hay-phia-sau-trang-phuc-thien-than-ao-xanh-cua-thuy-tien-8

Sắc xanh của bộ trang phục này lấy cảm hứng từ màu áo bảo hộ của lực lượng phòng chống dịch. Phía sau là phần cách điệu đôi rắn mạ vàng và điêu khắc thủ công quấn quanh ống tiêm vaccine cùng đôi cánh sơn hiệu ứng ombre ánh kim, tạo nên hình ảnh biểu trưng của ngành Y. Những chi tiết này sẽ giúp phần trình diễn của Thùy Tiên trên sân khấu trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

Thái Tín cho biết, thông qua bộ trang phục, Thùy Tiên cũng như nhà thiết kế mong muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 cũng như ngành y thế giới trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh những năm qua. Với thông điệp ý nghĩa được truyền tải qua trang phục, “Thiên Thần Áo Xanh” dự đoán sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ tại phần thi “National Costume” được diễn ra vào tối ngày 30/11.

thong-diep-hay-phia-sau-trang-phuc-thien-than-ao-xanh-cua-thuy-tien-5

Miss Grand 2021 đang dần đi đến chặng đường cuối cùng, Thùy Tiên cùng các thí sinh sẽ tham gia vòng Bán kết vào ngày 2/12/2021 và vòng Chung kết vào 4/12/2021.

Sau khi đăng tải bộ trang phục truyền thống lên trang cá nhân, Thùy Tiên đã nhận được nhiều lời chúc mừng và khen ngợi từ bạn bè, khán giả. Một số tài khoản bình luận: "Quá tuyệt vời luôn", "Chị xứng đáng với tất cả những gì mà chị đã cố gắng. Ngày mai cố gắng hết sức mình thi tốt, bùng nổ luôn, mọi người sẽ bên cạnh ủng hộ chị", "Sức mạnh của sự đoàn kết luôn chiến thắng", "Tụi em vote vì chị, chị đã nỗ lực và cố gắng hơn sự mong đợi"...

Xem thêm: Trình độ tiếng Anh của Thùy Tiên trước thềm Miss Grand International 2021: "Bắn" liên thanh làm fan ngỡ ngàng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận