Trình độ tiếng Anh của Thùy Tiên trước thềm Miss Grand International 2021: "Bắn" liên thanh làm fan ngỡ ngàng

Thùy Tiên không ngừng trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2021. Mới đây nhất, người đẹp tung clip giới thiệu bằng tiếng Anh, lan tỏa thông điệp nhân văn đến bạn bè quốc tế.

Đỗ Thu Nga
08:26 19/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trình độ tiếng anh của các người đẹp Việt trước thềm các cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế luôn là vấn đề được quan tâm đặc biệt. Bởi ngôn ngữ chung chính là phương tiện giúp thí sinh có thể giao lưu được với bạn bè quốc tế. Và đây cũng là phương thức đơn giản nhất để các người đẹp có thể cho cả thế giới hiểu về con người minh, thông điệp mình mang đến cuộc thi và đặc biệt là hiểu về đất nước xinh đẹp của mình.

Và thời gian sắp thời, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021 (Hoa hậu hòa bình quốc tế). Và đương nhiên, trình độ tiếng Anh của Thùy Tiên cũng là câu  chuyện thu hút sự quan tâm của dư luận.

kha-nang-tieng-anh-cua-nguyen-thuc-thuy-tien-the-nao-5

Để chứng minh khả năng ngoại ngữ của mình, Thùy Tiên không ngại giao lưu cùng khán giả bằng tiếng Anh, đăng các clip sử dụng ngoại ngữ một cách thuần thục và rất tự nhiên.

Cụ thể, sau khi được công bố là đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã giao lưu và trả lời các câu hỏi của fans về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi và "tranh thủ" thể hiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khiến fan ngưỡng mộ.

Và mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1998 lại tiếp tục ghi điểm sau khi công bố clip tự giới thiệu gửi đến cuộc thi, khoe kỹ năng ngoại ngữ đầy lưu loát của mình. Thùy Tiên muốn thông qua clip này để lan tỏa thông điệp nhân văn đến bạn bè quốc tế.

Đặc biệt, khán giả còn được dịp nhìn lại hành trình của Thùy Tiên sau khi đạt giải Người đẹp Nhân ái và lọt vào tốp 5 Hoa Hậu Việt Nam 2018. Cùng với đó là những hình ảnh nổi bật của cô nàng tại Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế). Với kinh nghiệm từng chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, người đẹp cũng nhận được sự kỳ vọng từ fan sắc đẹp trong cuộc thi sắp tới.

kha-nang-tieng-anh-cua-nguyen-thuc-thuy-tien-the-nao

Chặng đường 3 năm cũng để lại cho Thùy Tiên nhiều ấn tượng đáng nhớ khi cô luôn tích cực xuất hiện tại các sự kiện giải trí và lĩnh vực nghệ thuật. Thùy Tiên cũng từng thử sức với vai trò người mẫu, diễn xuất cũng như MC tại các chương trình lớn nhỏ. Bên cạnh đó, cô cũng năng nổ tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Những hình ảnh về các hoạt động của người đẹp trong mùa dịch cũng được đưa trong một video khác mang tên Stop the COVID-19, Stop the war. Đây cũng là một trong những clip lan tỏa thông điệp hòa bình mà cô muốn gửi đến cuộc thi Miss Grand International năm nay.

Xuất hiện trong chiếc áo xanh tình nguyện cùng chiếc nóng lá, Thùy Tiên chia sẻ về những câu chuyện đặc biệt trong mùa dịch đến với bạn bè quốc tế. Cùng với đó là những hình ảnh cô tham gia việc nấu hàng ngàn suất ăn mỗi ngày để phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch và hình ảnh mặc đồ bảo hộ xông pha vào vùng dịch.

kha-nang-tieng-anh-cua-nguyen-thuc-thuy-tien-the-nao-0

Miss Grand International là 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Và chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Thùy Tiên sẽ chính thức lên đường sang Thái chinh chiến. Theo lịch đã công bố, đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2/12 và đêm Chung kết vào ngày 4/12. 

Được biết, ngoài trau dồi khả năng ngoại ngữ, Thùy Tiên còn tích cực tập luyện để có vóc dáng chuẩn, catwalk chuẩn và tự makeup để bản thân chủ động hơn trong quá trình tham gia thi đấu.

Xem thêm: Đại diện Việt Nam dự Miss Grand 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm bao nhiêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận