Những điều chưa biết về tân Hoa hậu Hòa bình thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã trở thành tân Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021. Đây là kết quả rất xứng đáng cho nỗ lực của đại diện Việt Nam.

Đỗ Thu Nga
10:11 13/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm bao nhiêu?

Trước đó, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã úp mở đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021 (MGI - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) trên facebook cá nhân. Không ít khán giả "đồn đoán" người dự thi năm nay sẽ là Hoa hậu Tiểu Vy hoặc Lương Thùy Linh.

Tuy nhiên, mới đây bà Kim Dung - đại diện Sen Vang Entertainment, đơn vị nắm giữ bản quyền, đã chính thức công bố Người đẹp nhân ái 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ tranh tài ở Miss Grand International 2021.

nguyen-thuc-thuy-tien-sinh-nam-bao-nhieu-8

"Chúng tôi tin tưởng vào những tố chất và sự cố gắng của Tiên. Hôm nay là ngày đặc biệt đối với cô gái này, chào đón tuổi mới với trách nhiệm lớn. Tôi mong những điều may mắn và tốt đẹp đến với em", dẫn lời bà Dung theo Zing.

Cũng theo "bà trùm Hoa hậu", Thùy Tiên đang ra sức tập luyện, cải thiện vóc dáng để đạt được thể hình hoàn thiện nhất. Ngoài ra, cô nàng cũng đang trau dồi khả năng giao tiếp, ngoại ngữ để tự tin trong quá trình "thi đấu".

nguyen-thuc-thuy-tien-sinh-nam-bao-nhieu-7

Vậy Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm bao nhiêu và đã đạt những thành tích gì? Được biết, Thùy Tiên sinh năm 1998. Thùy Tiên là người sớm phải sống tự lập vì cha mẹ nữ sinh chia tay nhau khi cô mới 4 tuổi. Cô sống cùng bà và quyết định dọn ra ở riêng sau khi thi đỗ Đại học. Cô từng là sinh viên khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP Hồ Chí Minh. 

Cô nàng sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là (83 - 62 - 92) cm, hội đủ nhiều yếu tố nổi trội phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. 

Tên tuổi của Thùy Tiên xuất hiện khi cô bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Sau đó, người đẹp từng nhận danh hiệu "Người đẹp nhân ái", Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

nguyen-thuc-thuy-tien-sinh-nam-bao-nhieu-0

Sau đó, Nguyễn Trúc Thùy Tiên là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản). Ở cuộc thi đó, Thùy Tiên luôn được đánh giá cao nhưng đáng tiếc đã không giành được danh hiệu nào.

Không chỉ xinh đẹp, Thùy Tiên còn sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và Pháp. Nói về lý do chọn học nhiều loại ngôn ngôn, Thùy Tiên cho biết, dù rất đam mê và yêu thích tiếng Anh nhưng cô cảm thấy 12 năm học phổ thông theo đuổi loại ngôn ngữ này đã khá đủ với bản thân. Vốn yêu thích nước Pháp nên cô muốn học thêm tiếng Pháp để có thể khám phá nhiều hơn về quốc gia này.

nguyen-thuc-thuy-tien-sinh-nam-bao-nhieu-6
Ngoài dự sự kiện, cô còn tham gia các gameshow truyền hình

Ngoài ra, Thùy Tiên còn có nhiều kỹ năng khác như hát, nhảy và khả năng catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này trước đây. 

Được biết, Miss Grand International 2021 sẽ diễn ra vào cuối năm nay và Thùy Tiên còn khoảng 3 - 4 tháng để chuẩn bị cho hành trang lên đường của mình. Hiện tại cô đang tích cực "siết" cơ thể bằng việc tập gym mỗi ngày. Những kỹ năng như catwalk, ứng xử, ngoại ngữ được cô chú trọng rèn luyện. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng trau dồi thêm những kỹ năng phụ khác như hát, nhảy để có thể tạo dấu ấn trước bạn bè quốc tế.

Lùm xùm quỵt nợ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Sau khi có thông tin sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại tiếp tục bị "đào" chuyện quỵt nợ, đòi nợ. Cụ thể, vào tháng 5/2019, dân mạng dạy sóng khi Thùy Tiên bị "tố" quỵt nợ. 

Người phụ nữ tên Trang tố rằng, cô đã cho Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng nhưng người đẹp "nhây lì" không chịu trả. Không những thế, Thùy Tiên còn bất ngờ giật giấy vay nợ rồi xé bỏ.

Được biết, số tiền 1,5 tỷ được Thùy Tiên vay để chuẩn bị thi Hoa khôi Nam Bộ. Thế nhưng 2 năm qua, người đẹp lại không thực hiện theo đúng thỏa thuận.

Ngay sau đó, Thùy Tiên đã "đáp trả" lại thông tin trên rằng, tất cả chỉ là chiêu trò lừa đảo. Bản thân cô cũng bị đe dọa liên tục bằng nhiều tin nhắn, cuộc gọi thậm chí là họ giả mạo một hợp đồng làm việc. Thùy Tiên khẳng định không có món nợ này.

nguyen-thuc-thuy-tien-sinh-nam-bao-nhieu-3
Vụ án bị đòi nợ năm xưa bị lật lại

Đến năm 2021 khi vừa nhận tin sẽ tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand Internation), Thùy Tiên lại bị réo tên "đòi nợ". Và người đòi nợ là Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Đặng Thùy Trang mới đây có chia sẻ gây chú ý: "Nợ thì không trả, thích thi thì chị để cho em thi. Hứa là cho em một giải giật nợ chuẩn kiểu lưu manh theo phong cách Thái nhé!".

Theo Người lao động, Đặng Thùy Trang cho biết, nếu đòi được tiền sẽ làm từ thiện. Còn nếu đối phương không trả, chị quyết không để yên.

Thùy Trang từng trả lời báo chí rằng, Thùy Tiên từng năn nỉ cô giúp đỡ tiền nong để thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, tin mình sẽ lọt top 3 và sau đó sẽ tận dụng sức nóng để đi làm trả nợ. Thấy sự quyết tâm từ đàn em, Thùy Trang đã mủi lòng đi vay giúp, Thùy Tiên cũng đã ký và để lại dấu vân tay vào văn bản.

Có nguồn thông tin cho rằng, Thùy Tiên đã thừa nhận ký vào giấy vay tiền nhưng chưa từng nhận được khoản tiền mặt 1,5 tỉ đồng. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó. Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên đã trình báo sự việc lên công an.

Thế nhưng Thùy Trang "tố" ngược, cho biết người đẹp đã nhận đủ số tiền 1,5 tỉ đồng. Thùy Tiên trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, đã 19-20 tuổi và có nhận thức về pháp luật, nếu không cầm tiền thì đã không ký và điểm chỉ tay vào giấy tờ. Từ sau cuộc tranh cãi này, mọi chuyện gần như lắng xuống cho đến khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên được công bố sẽ tham gia cuộc thi Miss Grand 2021.

Hành trình tại Miss Grand 2021 của Thùy Tiên

Sau một thời gian dài không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Gần đây, Thùy Tiên là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2021.

Trước khi lên đường đi thi, Thùy Tiên được đánh giá sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm, trang điểm đậm bắt mắt. Chiều cao ấn tượng, body cực ấn tượng, thể hình đẹp là điều cần có trong cuộc thi.

Không những vậy, Thùy Tiên còn được đánh giá là người có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp cùng những bước catwalk cực chuyên nghiệp. Tài năng hát và nhảy đẹp cũng là điểm cộng của cô nàng này.

Đặc biệt phải nhắc đến khả năng nói được 6 ngoại ngữ cực đáng gườm của Thùy Tiên. Điều này là yếu tố giúp cô thêm tự tin trước các người đẹp quốc tế. Thuỳ Tiên ngày càng nổi bật tại Miss Grand International 2021. 

nguyen-thuc-thuy-tien-sinh-nam-bao-nhieu-1
Thần thái xuất sắc của Thùy Tiên tại đêm chung kết

Và khi bước vào cuộc thi Miss Grand 2021, Thùy Tiên đã có sự thể hiện vô cùng ấn tượng. Vào tối 30/11, trong phần thi trang phục dân tộc, Thùy Tiên diện bộ cánh “Blue Angel – Thiên thần áo xanh”. Nhưng trong quá trình biểu diễn cô gặp sự cố kỹ thuật bị gãy cánh, dù vậy nhưng vẫn hoàn thành hết phần thi và được đánh giá cao.

Tối 2/12, Thùy Tiên cùng 60 nàng hậu đại diện cho các quốc gia bước vào vòng Bán kết tại Show DC (Bangkok, Thái Lan). Sau khi lắng nghe ý kiến góp ý và nguyện vọng của người hâm mộ, Thùy Tiên quyết định chọn bộ váy dạ hội mang tên Red Diamond Gown để xuất hiện trong đêm thi này. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp với kiểu tóc uốn lọn tự nhiên và tông trang điểm sang trọng. Đáng chú ý, phần giới thiệu tên và đất nước của người đẹp sinh năm 1998 khiến fan sắc đẹp hài lòng.

Đến phần thi áo tắm, dù đứng cạnh nhiều đối thủ mạnh nhưng Thùy Tiên vẫn không hề bị lép vế. Thùy Tiên thay đổi cách catwalk để trở nên quyến rũ hơn cũng như giúp cô khoe được đường cong nóng bỏng. Sau hai màn trình diễn ấn tượng, chân dài sinh năm 1998 nhận được nhiều quan tâm của khán giả và truyền thông quốc tế.

nguyen-thuc-thuy-tien-sinh-nam-bao-nhieu-11
Hình ảnh Thùy Tiên đăng quang

Và vào tối 4/12, Thùy Tiên đã xuất hiện đầy tự tin trong vòng Chung kết. Sau phần thi áo tắm xuất sắc, người đẹp đã lọt thẳng TOP 10 mà  không cần đến lượt vote. Đây là điều khiến khán giả Việt vô cùng tự hào.

Cuối cùng là phần hùng biện "nuốt mic" bằng 2 thứ tiếng Anh - Thái của Thùy Tiên cũng khiến khán giả nao lòng. Và với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Thùy Tiên đã lot vào TOP 5. Sau đó là TOP 2 và cuối cùng là trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021. 

Xem thêm: MC Phương Mai - người đăng status cực chuẩn giữa bê bối của Jack là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận