Giữa lúc Sơn Tùng công khai chúc mừng sinh nhật Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đang làm gì?

Hải Tú tung ảnh xinh nức nở mừng tuổi 24, Sơn Tùng cũng ngay lập tức chúc mừng Hải Tú trên Instagram. Vậy thời điểm đó, Thiều Bảo Trâm đang làm gì?

Đỗ Thu Nga
09:48 12/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rạng sáng ngày 12/11, cộng đồng mạng bùng nổ trước sự xuất hiện của Hải Tú sau hơn 9 tháng 10 ngày vắng bóng vì ồn ào "trà xanh". "Gà cưng" của Sơn Tùng đã đăng một loạt ảnh siêu xinh đẹp lên trang facebook tích xanh "Hải Tú". Cùng với đó là dòng trạng thái: "Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cho Tú cùng đại gia đình M-TP Entertainment. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà Tú bước sang tuổi 24.

Thực sự vào lúc này Tú cũng không biết nói gì cả. Chỉ biết nói rằng mình đang cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc, Tú tự nhủ với lòng mình rằng sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để cống hiến những điều tuyệt vời nhất dành đến cho những ai đã và luôn đặt sự kỳ vọng cùng tình yêu thương to lớn vào cô bé này. Sẽ mãi mãi như ngày hôm qua, chỉ có tình yêu thương là nhiều hơn mỗi ngày nhé những tâm hồn xinh tươi ngoài kia".

thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-7
Hải tú comeback vào đúng ngày sinh nhật

Và ngay sau đó "sếp" cũng đăng tải hình ảnh "gà nhà" và lời chúc mừng. Đáng chú ý, cư dân mạng phát hiện ra chi tiết vô cùng quan trọng. Trong số hơn 1000 bức ảnh Sơn Tùng chia sẻ trên Instagram, ngoài mẹ ruột thì Hải Tú là cô gái duy nhất được anh đăng tải hình ảnh công khai. Trước đó, nam ca sĩ chỉ đăng ảnh cá nhân, gia đình và công việc, chưa có cô gái nào được xuất hiện riêng như thế.

thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-9
"Sếp" đăng ảnh chúc mừng "gà nhà"
thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-6

Và cũng từ những bức ảnh mà Hải Tú đăng tải, cộng đồng mạng còn "soi" ra việc cô nàng sử dụng giày đôi với Sơn Tùng. Cụ thể, đôi giày sneaker màu trắng xanh của Hải Tú trông hệt như một chiếc giày được giọng ca Lạc Trôi mang vào ngày đầu năm 2021. 

thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-5

Không chỉ vậy "nàng thơ" Hải Tú cũng có cách tạo dáng trông giống hệt poster ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng. Có không ít netizen cho rằng, nhìn Hải Tú chẳng khác nào phiên bản nữ của Sơn Tùng. Không rõ là vô tình hay hữu ý nhưng netizen đang tranh cãi rất nhiều về động thái như muốn "đánh dấu chủ quyền" này.

thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-3
Cách tạo dáng cũng khá giống "sếp"

Trong khi cư dân mạng đang "bới ảnh tìm điểm giống nhau" giữa Hải Tú và Sơn Tùng thì có không ít người thắc mắc rằng: Thiều Bảo Trâm đang làm gì trong thời điểm Sơn Tùng chúc mừng sinh nhật Hải Tú? 

Vào facebook cũng như Instagram thì thấy Thiều Bảo Trâm đang rất thoải mái tận hưởng cuộc sống sau những ngày giãn cách dài. Vào ngày 11/11, cô nàng đã đăng một clip dạo phố tại Hà Nội. Khi đó, Thiều Bảo Trâm thoải mái thả dáng trên đường phố, chụp những bức hình xinh đẹp để làm kỷ niệm.

thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-8
Thiều Bảo Trâm đăng video dạo phố ở Hà Nội

Trước đó khi phía Sơn Tùng đăng loạt ảnh kỷ niệm 5 năm thành lập có Hải Tú thì rất nhiều người cũng thắc mắc: Thiều Bảo Trâm đang làm gì? Theo thông tin ở thời điểm đó, Thiều Bảo Trâm vẫn hoạt động trên MXH rất tích cực, cô nàng chia sẻ khoảnh khắc check in bữa tối kèm dòng trạng thái: "Cả tối chưa có gì vào bụng ngoài bát xôi ấy, đĩa hồng này và cái bánh nọ". Chỉ sau ít phút, Thiều Bảo Trâm cũng chỉ đăng clip hát vu vơ.

thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-4

Kể từ sau ồn ào "8 năm thanh xuân", Thiều Bảo Trâm chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội hơn. Cô nàng dành nhiều thời gian cho bản thân như tập thể dục, chăm sóc da, mua sắm, gặp gỡ bạn bè và ở bên gia đình. Cho đến thời điểm hiện tại cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chưa từng lên tiếng về nghi vấn hẹn hò 8 năm. Ở một phía khác, Hải Tú cũng giữ im lặng tuyệt đối, không bao biện, không thanh minh, lặng lẽ ở ẩn để sóng gió qua đi.

Một số hình ảnh được Hải Tú đăng tải trong dịp sinh nhật tuổi 24:

thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-16
thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-2
thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-1
thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-11
thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-12
thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-13
thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-14
thieu-bao-tram-dang-lam-gi-khi-son-tung-chuc-mung-sinh-nhat-hai-tu-15

Xem thêm: Hải Tú "comeback" qua ảnh sau hơn 9 tháng 10 ngày "ở ẩn": Nhan sắc có vẻ sa sút

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận