Hải Tú "comeback" qua ảnh sau hơn 9 tháng 10 ngày "ở ẩn": Nhan sắc có vẻ sa sút

Sau tất cả, Hải Tú không sang Hàn, không rời công ty "như lời đồn". Hải Tú vẫn ở đó và có màn "comeback" qua ảnh trong tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập công ty M-TP Entertainment.

Đỗ Thu Nga
10:22 10/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 9/11, cộng đồng mạng sốt dần dần với bức ảnh "comeback" của Hải Tú hậu ồn ào "trà xanh" gây bão đầu năm 2021. Theo đó, trong loạt ảnh kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Sơn Tùng và một số thành viên khác đã khoe ảnh chụp chung. 

Sơn Tùng cùng các nhân viên đã chia sẻ rất nhiều kỷ niệm về chặng đường 5 năm. Song cư dân mạng chủ quan tâm đến 1 người duy nhất, đó là cô gái tóc ngắn trong khung hình. Sau khi zoom sát, cư dân mạng xã định, cô gái này chính là Hải Tú.

soi-can-canh-nhan-sac-cua-hai-tu-sau-hon-9-thang-10-ngay-o-an-8
Bài đăng của "sếp"

Qua tấm hình tập thể, netizen đoán rằng: Hải Tú mặc sơ mi đen dài tay được xắn một cách thiếu chỉn chu. Bên dưới mặc một chiếc váy da màu đen. Song vòng bụng lộ dấu hiệu lùm lùm, có thể nào nữ diễn viên tăng cân hậu nghỉ dịch?

Cổ tay nữ nghệ sĩ sinh năm 1995 đeo đồng hồ giản dị, ngoài ra không có phụ kiện cầu kỳ nào khác. Trong bức ảnh này, có vẻ như Hải Tú cũng không chăm chút nhan sắc lắm, lộ rõ gương mặt nhợt nhạt, kém khí khắc, mái tóc khá thưa không còn dày dặn và bồng bềnh như trước.

soi-can-canh-nhan-sac-cua-hai-tu-sau-hon-9-thang-10-ngay-o-an-7

Nữ chính MV Chúng Ta Của Sau Này bị nghi là đã gặp tình trạng rụng tóc, dẫn đến sợi tóc lưa thưa, không đều, hệt như ruộng ngày hạn, đặc biệt ở vùng đỉnh đầu lộ rõ mảng trắng.

Vì Hải Tú từng là người mẫu có kinh nghiệm, luôn chú trọng đến trang phục cũng như vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện. Vì thế, việc "comeback" qua ảnh với diện mạo này khiến netizen vô cùng ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, có vẻ như phong độ của Hải Tú đã giảm sút trước ồn ào "trà xanh".

soi-can-canh-nhan-sac-cua-hai-tu-sau-hon-9-thang-10-ngay-o-an-6
Nhan sắc của Hải Tú trước khi dính ồn ào "trà xanh"

Giữa lúc màn "comeback" này đang gây bão trên mạng xã hội thì các "thánh soi" lại phát hiện thêm một chi tiết "bất di bất dịch" mà suốt hơn 9 tháng 10 ngày ở ẩn, Hải Tú vẫn không thay đổi. Đây chính là điều đặc biệt mỹ nhân này dành cho "sếp" và công ty.

Đó chính là ở thời điểm hiện tại, Instagram cá nhân của Hải Tú vẫn đang follow chỉ 3 tài khoản duy nhất. 1 là của "sếp", 2 cái còn lại cũng thuộc về M-TP Entertainment hệt như ngày đầu tiên mới trở thành "gà cưng" dưới trướng Sơn Tùng vậy.

soi-can-canh-nhan-sac-cua-hai-tu-sau-hon-9-thang-10-ngay-o-an

Lý do cho hành động của gái xinh được cho là có hết trong bài đăng giữa lúc Hải Tú comeback của Sơn Tùng. Chẳng phải "chủ tịch" đã viết rất rõ: "Hãy nhớ rằng niềm tin dành cho nhau còn tuyệt vời hơn niềm tin mà chúng ta có bên trong mỗi con người đó, thế nên hãy vững tin, đoàn kết, dũng cảm, nắm tay nhau và chạy thật nhanh về phía trước nhé ! Để làm những điều điên rồ cùng nhau nha M-TP! Mãi như ngày hôm qua!" đó sao.

Vì vậy có thể khẳng định, trước hay sau scandal, Hải Tú vẫn là một phần của M-TP Entertainment, vẫn "mãi như ngày hôm qua" nên chuyện chỉ follow 3 tài khoản liên quan đến Sơn Tùng cũng là điều bình thường mà thôi.

soi-can-canh-nhan-sac-cua-hai-tu-sau-hon-9-thang-10-ngay-o-an-0
Sơn Tùng chỉ theo dõi Hải Tú

Nếu soi kỹ hơn thì có thể thấy, Instagram của Sơn Tùng cũng giữ nguyên trạng thái "chỉ follow mình em" với Hải Tú. Ngoài ra, những đối tượng được "sếp" theo dõi chỉ có các nhãn hàng, các tài khoản của celeb thế giới. 

Xem thêm: Cuộc sống của Hải Tú ra sao sau drama "trà xanh"?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận