Cuộc sống của Hải Tú ra sao sau drama "trà xanh"?

Sau drama "trà xanh", Hải Tú gần như "biến mất", không xuất hiện trên mạng xã hội cũng như các sự kiện trong showbiz. Tuy nhiên, những số liệu thống kê gần đây cho thấy kênh Youtube của Hải Tú vẫn được quan tâm.

Đỗ Thu Nga
17:08 04/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hải Tú (tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997), là người mẫu ảnh từng được nhiều bạn trẻ yêu thích với thần thái lạnh lùng, quyến rũ. Cái tên Hải Tú được nhắc đến nhiều hơn sau khi ký hợp đồng diễn viên độc quyền cho công ty giải trí M-TP Entertainment "sếp" Sơn Tùng M-TP.

Trước khi đầu quân cho M-TP Entertainment, Hải Tú từng là cái tên có tiếng trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên ở Sài Thành. Cô nàng từng gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp trong MV "Blue Tequila" của Táo.

cuoc-song-cua-hai-tu-ra-sao-sau-drama-tra-xanh-9

Khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng, Hải Tú có màn ra mắt với vai trò nữ chính trong MV "Chúng ta của hiện tại". Khi đó, Hải Tú nhận được nhiều lời khen ngợi và được fan của Sơn Tùng rất ủng hộ. 

Ngay sau đó, Hải Tú bị chỉ trích nặng nề khi liên tục dính vào ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Nữ diễn viên 24 tuổi này bị nghi là người thứ 3 xen vào khiến cặp đôi Tùng - Trâm "đường ai nấy đi".

cuoc-song-cua-hai-tu-ra-sao-sau-drama-tra-xanh-0
Sau ồn ào "trà xanh", Hải Tú "biến mất" khỏi showbiz

Sau ồn ào đó, Hải Tú gần như "mất tích". Cô nàng không xuất hiện trên mạng xã hội cũng không xuất hiện trong các sự kiện của giới showbiz. Phía công ty của Sơn Tùng cũng không đưa ra bất kỳ tin tức nào liên quan đến hoạt động của Hải Tú.

Đến tháng 5/2021, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip một cô gái ngồi cùng bạn bè tại quán cà phê. Từ biểu cảm cho thấy cô gái này rất vui vẻ, thoải mái. Nhiều người cho rằng, người trong bức ảnh là Hải Tú. 

Song cư dân mạng lại phát hiện ra một số hiển hiệu có tiếng Hàn Quốc và cho rằng đoạn clip này thực chất là của người nước ngoài. Bởi thời điểm đó, các chuyến bay trong nước đang rất bị hạn chế do tình hình dịch bệnh, nên khó có khả năng Hải Tú được xuất cảnh.

cuoc-song-cua-hai-tu-ra-sao-sau-drama-tra-xanh-8
Bức ảnh cắt ra từ clip từng được đồn đoán là Hải Tú

Khi nhiều khán giả nói rằng, bái phục khả năng ẩn mình của Hải Tú trong khi "chủ tịch" đã trở lại làng nhạc. Và nhiều người thắc mắc không biết bao giờ Hải Tú mới tái xuất.

Vào tháng 7/2021, MXH lại đồng loạt chia sẻ hình ảnh chụp màn hình 1 bài đăng được cho xuất phát từ group fan bí mật của nữ diễn viên Hải Tú. Bài đăng che kín tên, chỉ xuất hiện 2 chữ "Hải Tú" ở phía bên trên như ngầm khẳng định xuất xứ thông tin. 

cuoc-song-cua-hai-tu-ra-sao-sau-drama-tra-xanh-7
Bài đăng được cho là từ một group fan bí mật của Hải Tú trên Facebook đang được netizen chia sẻ rộng rãi

Người viết bài chia sẻ nguyên văn như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng Tú vẫn đang được công ty bảo vệ. Những gì tụi mình nhắn cho Tú thì cô ấy đều biết cả, nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khỏe để vượt qua đại dịch nữa đấy".

Từ sau drama "trà xanh", Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đã trở lại với những hoạt động riêng của mình, chỉ có Hải Tú là vẫn mãi im lặng. Tuy nhiên, mới đây, netizen phát hiện, dù không hoạt động nhưng kênh Youtube của Hải Tú vẫn tăng trưởng đều đặn, sắp nhận được nút bạc Youtube.

Cụ thể, dân tình phát hiện dù im hơi lặng tiếng nhưng các con số về lượt xem cũng như lượt đăng ký và doanh thu từ kênh của Hải Tú đều tăng. Hiện kênh đã sở hữu 81,2 nghìn subscribe.

cuoc-song-cua-hai-tu-ra-sao-sau-drama-tra-xanh-6
Phân tích các số liệu trên kênh Hải Tú

Và chỉ cần thêm 20.000 lượt đăng kí nữa thì Hải Tú đã có thể nhận nút Bạc, san bằng thành tích mà một gà nhà khác của Sơn Tùng cũng đạt được đó là Kay Trần.

Các trang phân tích cũng cho thấy, trong 1 tháng trở lại đây, lượt xem kênh này đạt 65,3% với 50.671 view, về lượt đăng ký tăng 40% với 2.100 người đăng ký. Đi cùng với đó là doanh thu dù không cao nhưng vẫn có dấu hiệu tiếp tục tăng trưởng.

Từ điều này, netizen nhận đinh, dù xảy ra drama "trà xanh" không mong muốn nhưng Hải Tú vẫn đang nhận được sự quan tâm từ công chúng. Mặt khác, họ cũng mong Sơn Tùng sớm đưa ra lời giải thích để Hải Tú có thể quay lại hoạt động nghệ thuật.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng nhan sắc "không phải dạng vừa" của Hải Tú - "nàng thơ" độc quyền của M-TP Talent

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận