Tình hình sức khỏe của Đỗ Thị Hà ra sao sau khi phát hiện mắc COVID-19?

Hoa hậu Đỗ Thị Hà dự tính sẽ về Việt Nam sau khoảng 5 ngày ở Mỹ. Thế nhưng, lịch trình này bị tạm hoãn lại khi nàng hậu nhận kết quả dương tính với SARS-COV-2.

Đỗ Thu Nga
09:15 23/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút trên facebook cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải thông tin khiến khán giả vô cùng lo lắng. Theo đó, nàng hậu thông báo đi test PCR và có kết quả dương tính.

"Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. 

Hà đi test PCR và nhận được kết quả DƯƠNG TÍNH với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. 

Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khỏe để về nước và tiếp tục công việc", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Suc-khoe-cua-Do-Thi-Ha-the-nao-sau-khi-phat-hien-mac-COVID-19-y
Đỗ Thị Hà cho biết, hiện tại vẫn ổn

Theo nhưng gì Hà thông báo thì hiện giờ sức khỏe của nàng hậu vẫn ổn. Đỗ Thị Hà luôn lạc quan để điều trị COVID-19 và mong sớm khỏe lại để trở về Việt Nam tiếp tục làm việc và học tập.

Trước đó, Hoa hậu Thế giới (Miss World 2021) đã buộc phải hoãn lại trước giờ G của đêm Chung kết vì phát hiện thí sinh mắc COVID-19. Thời điểm đó, khán giả rất lo lắng cho sức khỏe của Đỗ Thị Hà.

Tuy nhiên, nàng hậu xứ Thanh thông báo rằng, bản thân có kết quả âm tính và rời Puerto Rico sang Mỹ. Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà đang quá cảnh ở Mỹ để đợi về Việt Nam. 

Trong vài ngày ở Mỹ, Đỗ Thị Hà có đi tham quan một vài nơi, mua sắm, nghỉ ngơi trước khi về nước chuẩn bị cho đêm chung kết. Tuy nhiên, khi chuẩn bị bay về nước thì nàng hậu bất ngờ nhận kết quả dương tính với SARS-COV-2. Kết quả phải ở lại Mỹ để điều trị.

Suc-khoe-cua-Do-Thi-Ha-the-nao-sau-khi-phat-hien-mac-COVID-19-5
Hình ảnh của Hà tại Mỹ

Còn về đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2021, mới đây, bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World cho biết: Đêm chung kết dự kiến tổ chức tại Puerto Rico vào ngày 16/3/2022.

"Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được ở lại Puerto Rico để trao vương miện cho Miss World. Ban tổ chức bất ngờ trước sự ủng hộ của người dân nơi đây. Kế hoạch cho đêm chung kết được chuẩn bị từ hôm nay. Các thí sinh sẽ quay lại Jose Miguel Agrelot để tranh tài trong đêm chung kết", bà Julia Morley - chủ tịch Miss World cho biết.

Xem thêm: Chung kết Miss World 2021 bị hoãn 90 ngày, Đỗ Thị Hà sẽ ở lại Puerto Rico hay về Việt Nam?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận