Xôn xao chuyện 1 blogger hé lộ danh sách 8 tội trạng của Ngô Diệc Phàm

Sáng 1/8 trang BJH chia sẻ về việc 1  blogger trên Douban đã đưa ra danh sách phạm tội của Ngô Diệc Phàm. Đó là những tội trạng gì?

Đỗ Thu Nga
11:55 01/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ở một diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, sáng 1/8, trang BJH chia sẻ bài viết của 1 blogger trên Douban đã đưa ra danh sách phạm tội của Ngô Diệc Phàm. Danh sách này khiến netizen vô cùng sốc. Cụ thể các tội trạng theo danh sách này là:

- Hiếp dâm trẻ vị thành niên.

- Cưỡng dâm tập thể.

- Mua bán tình dục, đổi tình lấy quyền lực.

- Hối lộ tình dục.

- Sử dụng ma tuý.

- Quay trộm clip.

- Lừa các cô gái sử dụng ma tuý.

- Ma cô dẫn gái, môi giới mại dâm.

ro-ri-danh-sach-8-toi-trang-cua-ngo-diec-pham-0
Ngô Diệc Phàm đứng trước nguy cơ tù tội

Không những vậy, có netizen còn cho rằng, vụ việc Ngô Diệc Phàm thực chất là bí mật ngầm của giới du học sinh "phú nhị đại" và "quan nhị đại" (thế hệ giàu có và làm quan đời thứ 2 trong gia đình) tại Canada. Song phía cảnh sát vẫn chưa có thông tin chính thức nào liên quan đến các tin đồn này. 

Trước đó vào tối 31/7, Cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh) thông báo tạm giữ ca sĩ - diễn viên Ngô Diệc Phàm (30 tuổi) vì tình nghi có hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên. Cơ quan này chỉ rõ: "Liên quan đến vụ việc Ngô Diệc Phàm - quốc tịch Canada - bị nghi ngờ dụ dỗ nhiều cô gái trẻ quan hệ tình dục, đương sự đã bị Cục Công an Triều Dương xử lý hình sự theo quy định. Vụ án đang được tiếp tục triển khai". Hiện cảnh sát đã nắm được nhiều bằng chứng liên quan.

Cũng trong tối 31/7, Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương ra văn bản: "Trên đất Trung Quốc, cần phải tuân thủ luật pháp của Trung Quốc". Tờ Nhân dân Nhật báo bình luận: "Không có đẳng cấp hàng đầu trước pháp luật. Quốc tịch nước ngoài không phải là lá bùa hộ mệnh. Dù nổi tiếng đến đâu cũng không có quyền miễn trừ khi làm sai, ai vi phạm đều sẽ bị pháp luật trừng trị. Hãy nhớ rằng mức độ nổi tiếng càng cao thì bạn càng phải tự giác, càng nổi tiếng thì bạn càng phải chấp hành pháp luật".

Theo luật sư, nếu tội trạng của Ngô Diệc Phàm được xác thực, anh có thể bị kết án hơn 10 năm tù.

Trang Sina đã liên hệ với Đô Mỹ Trúc - người tố cáo Ngô Diệc Phàm - để đề nghị phát biểu về vấn đề này, tuy nhiên cô gái trả lời rằng không tiện để lên tiếng.

Diễn biến lùm của Ngô Diệc Phàm trong 3 tháng gần đây:

- Tháng 5: Ngô Diệc Phàm bao nguyên rạp chiếu phim để đưa một cô gái ra rạp. Sau đó rạp chiếu phim xin lỗi vì làm lộ ảnh nghệ sĩ.

- Tháng 6: Cô gái Phàm từng hẹn hò (trong đó có Đô Mỹ Trúc, Tưởng Vận Khiết) tố cáo anh yêu đương chơi bời, luôn chủ động "đá" họ. Họ còn tung tin nhắn với tài tử này làm bằng chứng.

- Đầu tháng 7: Đô Mỹ Trúc "phản công" mạnh khi đưa ra loạt bằng chứng tố Ngô Diệc Phàm lừa cô lên giường, dối trá... Ngay lập tức, Ngô Diệc Phàm bị các thương hiệu quay lưng, hủy hợp đồng. Các cô gái khác lên tiếng "tố" Ngô Diệc Phàm.

- Cuối tháng 7: Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ điều tra vì có liên quan đến hành vi cưỡng dâm.

Xem thêm: Tình hình Ngô Diệc Phàm sau khi bị cảnh sát Bắc Kinh tạm giữ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận