Nước nào đăng cai tổ chức Miss Universe 2021 mà khiến Á hậu Kim Duyên vỡ òa cảm xúc?

Mới đây Kim Duyên đã chia sẻ cảm xúc vui sướng khi ban tổ chức Miss Universe 2021 thông báo cuộc thi sẽ được tổ chức tại Israel chứ không phải Costa Rica như trước đó.

Đỗ Thu Nga
08:21 21/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên trang chủ của Miss Universe 2021 đã thay đổi địa điểm tổ chức mùa giải lần thứ 70. Thay vì Costa Rica sẽ đăng cai như công bố trước đó, host của mùa giải năm nay là Israel. Đây là quốc gia nằm ở ngã 3 của châu Á, châu Phi và châu Âu.

Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Và người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng chia sẻ thông tin này lên trang facebook cá nhân của mình. Người đẹp Cần Thơ vỡ òa cảm xúc khi biết thông tin này.

Kim Duyên chia sẻ: "Duyên thật sự quá hạnh phúc khi nghe về nơi tổ chức lần thứ 70 này, thật đặc biệt". 

nuoc-nao-dang-cai-to-chuc-miss-universe-2021-0
Kim Duyên vỡ òa cảm xúc khi biết thông tin này

Fan Việt Nam cho rằng, đây là một lợi thế đối với Kim Duyên khi cô không phải khởi hành sang tận Bắc Mỹ để chinh chiến. Bên cạnh đó, việc tổ chức tại Israel giúp người đẹp Cần Thơ rút ngắn khoảng cách di chuyển cũng như sự thay đổi đột ngột về thời tiết cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của các phần thi quan trọng.

nuoc-nao-dang-cai-to-chuc-miss-universe-2021-8

Và có một điều thú vị, Israel là nơi vô cùng quen thuộc với người chị Hoàng My - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011 nên chắc chắn Kim Duyên sẽ được Hoàng My chia sẻ nhiều kinh nghiệm về đất nước thú vị này. 

nuoc-nao-dang-cai-to-chuc-miss-universe-2021-7

Theo thông tin từ ban tổ chức, cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 12. Khi đó, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến màn final walk của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Andrea Meza. Đây là nàng hậu có thời gian đương nhiệm ngắn nhất trong lịch sử Miss Universe do tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến cuộc thi. 

nuoc-nao-dang-cai-to-chuc-miss-universe-2021-6

Trong quá trình tập luyện trước thềm cuộc thi, đại diện của Việt Nam không ngừng trau dồi bản thân và kỹ năng của mình. Vượt qua áp lực về cân nặng cũng như những giới hạn nhất định của bản thân, Kim Duyên khẳng định: "Tôi yêu quý cơ thể của mình và sẽ tiếp tục cải thiện vóc dáng để đạt số đo tiệm cận Hoàn vũ".

nuoc-nao-dang-cai-to-chuc-miss-universe-2021-5

Theo một chia sẻ của Kim Duyên trên truyền thông, ở Miss Universe 2021, cô nàng vẫn tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình là mang tri thức đến cho các  trẻ em không có điều kiện đến trường, góp phần thay đổi tương lai của các em trở nên tươi sáng hơn.

nuoc-nao-dang-cai-to-chuc-miss-universe-2021-9
Cũng như nhiều Hoa hậu, Á hậu khác, Kim Duyên đang tích cực tham gia công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Được biết, đây là dự án cộng đồng mà Duyên sẽ mang đến cuộc thi. Và có thể thấy, đây là một thông điệp có chiều sâu và mang giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc, bằng cách nào đó, Kim Duyên phải lan tỏa dự án tâm huyết này tới tất cả mọi người với tâm thế: "Sức mạnh trường tồn của giáo dục".

Cùng chúc cho Kim Duyên thật vững tin trên hành trình hoàn thiện bản thân để đến với Miss Universe 2021.

Xem thêm: Á hậu Kim Duyên - Người đẹp với tấm lòng vàng đồng sáng lập quỹ "Lan tỏa yêu thương"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận