Hành trình thăng hạng nhan sắc của Hiền Hồ: Từ gương mặt bầu bĩnh đến "búp bê" có body gây mê

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hiền Hồ khiến dân tình ngưỡng mộ bởi màn lột xác ngoạn mục về nhan sắc cũng như body sau 5 năm gia nhập giới giải trí Việt.

Đỗ Thu Nga
10:17 21/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hiền Hồ (Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997) là nữ ca sĩ thuộc thế hệ Gen Z của Vbiz. Hiền Hồ ghi dấu ấn sau khi trở thành Á quân cuộc thi "Giọng hát Việt 2017". Hiền Hồ thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những ca khúc ballad bi thương về tình yêu.

Bên cạnh sự nghiệp thành công và độ giàu có, Hiền Hồ còn khiến dư luận ghen tị bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tuy nhiên, trong hành trình chinh phục nhân sắc "búp bê", Hiền Hồ cũng vướng không ít tin đồn "Dao kéo".

Hiền Hồ đụng chạm dao kéo?

Vào năm 2017, khi xuất hiện trên sóng chương trình Giọng hát Việt, Hiền Hồ sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh, đôi mắt hai mí có chiều sâu và làn da trắng sáng. Dù vậy, vẻ ngoài của cô cũng được cộng đồng đánh giá cao.

Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, Hiền Hồ bị khán giả nhận ra một loạt khuyết điểm trên gương mặt. Theo đó, netizen nhận xét nữ ca sĩ có những thay đổi về dáng mũi, xương hàm và nhiều bộ phận khác,... Chính vì vậy, giọng ca sinh năm 1997 không tránh khỏi việc bị nghi ngờ "đụng chạm dao kéo" để có vẻ ngoài hoàn mỹ hơn. 

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-6
Nhan sắc ca sĩ thời mới vào nghề không tạo được nhiều dấu ấn đối với công chúng

Không chỉ vậy, cô liên tục khiến fan thất vọng khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ, thiếu tự nhiên. Điều này càng khiến tin đồn "dao kéo" của Hiền Hồ càng thêm tính xác thực. 

Trước những thông tin trên, Hiền Hồ lên tiếng khẳng định, cô không đụng chạm dao kéo mà chỉ sử dụng một số phương pháp tiêm để khuôn mặt nhìn xinh và hài hòa hơn.

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-5

Đầu tiên là nghi án làm mũi, Hiền Hồ khẳng định không dao kéo, chỉ sử dụng phương pháp thẩm mỹ tiêm Filler mà thôi, Hiền Hồ còn tiết lộ liều lượng là 0,3cc Filler và chỉ tiêm ở chóp mũi cho xinh tự nhiên.

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-4

Về đôi mắt to tròn rõ mí bị nghi là sản phẩm của dao kéo, Hiền Hồ khẳng định bản thân chỉ nâng cơ mí mắt chứ không cắt mí.

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-3

Về gương mặt xinh như búp bê, Hiền Hồ khẳng định cô có sử dụng phương pháp tiêm má baby để mặt trông bầu bĩnh, đáng yêu hơn.

\

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-2

Còn về hàm răng thì quá rõ rồi, Hiền Hồ làm răng sứ. Cô chọn màu tự nhiên để răng nhìn không bị "giả trân" khi cười.

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-1

Ngoài các phương pháp tiêm, trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, Hiền Hồ cũng sử dụng dụng cụ cây lăn massage tên là Refa Caxa Ray giúp nâng cơ và trẻ hóa làn da, sản phẩm này được mệnh danh là dụng cụ làm đẹp số 1 tại Nhật Bản và có giá khoảng 3 triệu VNĐ.

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-00

Có lẽ thì "tiêm tham" mà từng có thời gian Hiền Hồ lộ gương mặt đơ cứng, không chỉ mũi, cằm nhìn bất thường mà cả miệng cũng gượng gạo. Đỉnh điểm là trong sự kiện thời trang hồi tháng 12/2021, Hiền Hồ xuất hiện với mái tóc vểnh lạ mắt và khuôn mặt đơ cứng như tượng sáp. 

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-99

Đúng là mắt to rõ mí, mũi chuẩn dọc dừa thẳng tắp và đôi môi căng mọng gợi cảm, nhưng tổng hòa lại trên khuôn mặt thì đúng là không ăn nhập tẹo nào.

Tình huống “dở khóc dở cười” của Hiền Hồ khi bị so sánh với Trần Đức Bo

Từ năm 2018, Hiền Hồ bắt đầu cắt lại tóc ngắn tomboy càng tôn thêm khuôn mặt nhỏ nhắn và phần cổ thon dài. Nhưng cũng chính phong cách này đã vô tình đẩy cô vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị đem ra so sánh với Trần Đức Bo.

Netizen liên tục sử dụng hình ảnh của Hiền Hồ để ghép chung với Trần Đức Bo. Và quả thực, nếu nhìn qua ảnh thì thấy hai người có những nét rất giống nhau. 

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-9988

Tuy nhiên, Hiền Hồ thì vô cùng bức xúc khi bị đem ra so sánh với hiện tượng mạng này. Và bẵng đi một thời gian, việc so sánh này đã chìm sâu vào trong quá khứ.

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-77

Đến đầu năm 2022, Hiền Hồ thường xuyên đăng ảnh diện bikini nóng bỏng trên mạng xã hội. Trong những bộ nội y gợi cảm, nữ ca sĩ gốc Đắk Lắk khéo léo khoe được body nuột nà "mướt mắt", vòng 1 đầy đặn cùng phần eo "con kiến" thon thả khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ. Để có được thành quả như thế, Hiền Hồ đã tích cực luyện tập thể thao, tập gym và bơi lội. 

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-66

Những bức ảnh bikini của Hiền Hồ có thể nói “đánh gục” người xem từ cái nhìn đầu tiên. Từ “sexy” cho đến “kín đáo”, outfit bikini của giọng hát Em Của Ngày Xưa Khác Rồi đều cực ‘mlem” và “chất như nước cất”. 

Nhin-lai-hanh-trinh-thang-hang-nhan-sac-cua-Hien-Ho-55

Cô nàng rất chăm chỉ update những mẫu kiểu dáng mới mẻ, đa dạng để không gây nhàm chán cho người xem. Đặc biệt, những bộ bikini của cô nàng cũng ngày càng có xu hướng cắt xẻ táo bạo hơn khiến netizen mê mẩn. Thật sự không ngoa khi nói rằng Hiền Hồ chính là 1 "tín đồ" bikini chính hiệu.

Xem thêm: Hiền Hồ: Từ Á quân The Voice 2017 đến "đại gia ngầm" của Vbiz, chi hơn chục tỷ sắm xế hộp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận