Ngọc Trinh phũ phàng unfollow rich kid Gia Kỳ sau phát ngôn: "Đừng lo lắng chế, để em order cái khác tặng chế"

Khi Ngọc Trinh bị "tố" dùng gương fake, fanboy số một - rich kid Gia Kỳ có đề nghị chi tiền order cái khác tặng. Về phần mình, Ngọc Trinh âm thầm unfollow Gia Kỳ.

Đỗ Thu Nga
13:19 14/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngọc Trinh nổi tiếng là tay chơi đồ hiệu ở Việt Nam. Trong mỗi lần lên hình hoặc đập hộp hàng hiệu, "nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình choáng với mức chịu chi của mình. Để sở hữu chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng sớm nhất, cô đã chi gấp đôi số tiền 2,5 tỷ đồng.

Và gần đây nhất, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng ảnh khoe dáng bên cạnh chiếc gương sang trọng được cho là từ hãng nội thất Ý - Poltronova.  Chưa hết, người đẹp còn tag cả tên thương hiệu của chiếc gương này vào ảnh. 

ngoc-trinh-da-unfollow-rich-kid-gia-ky-0
Ngọc Trinh khoe ảnh với gương Poltronova

Tuy nhiên, sau đó đã có không ít netizen đã soi ra rằng chiếc gương mà Ngọc Trinh khoe chỉ là hàng nhái vì màu sắc gương không giống như hàng thật. Cho đến nay phía Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Tưởng chừng như sự việc đã trôi vào quên lãng thì bỗng nhiên đại diện thương hiệu Poltronova chính thức lên tiếng khẳng định mẫu gương mà Ngọc Trinh đang dùng là hàng giả. Điều này đã làm cho netizens không ngừng bàn tán và mong đợi phản hồi từ người đẹp.

ngoc-trinh-da-unfollow-rich-kid-gia-ky-8
Bài đăng của Gia Kỳ

Giữa lúc dư luận đang xôn xao bàn tán thì rich kid Gia Kỳ - 1 fanboy chính hiệu của Ngọc Trinh đã có động thái gây bất ngờ. Theo đó, thiếu gia này ngỏ ý muốn mua tặng Ngọc Trinh một chiếc gương chính hãng cho idol sử dụng thay vì xài hàng fake. Nhưng sau câu nói đó, Gia Kỳ lại hồn nhiên tiết lộ: "Em nói vậy thôi, chứ cũng chưa có tiền mua á chế".

Không biết có phải vì lời nói đùa này hay không mà mới đây trên mạng lại rộ lên thông tin Ngọc Trinh và thậm chí là cả Vũ Khắc Tiệp đã hủy theo dõi Instagram của Gia Kỳ. Tìm kiếm  trên Instagram của Ngọc Trinh thì không thấy Gia Kỳ đâu nữa.

ngoc-trinh-da-unfollow-rich-kid-gia-ky-6
Ngọc Trinh đã âm thầm hủy theo dõi fanboy số 1 của mình

Thông tin này đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Có người cho rằng, sự hồn nhiên của Gia Kỳ đã khiến idol phật lòng. Một số khác thì lại cho rằng, fanboy đã "quay xe" xóc xỉa idol chuyện gương fake nên bị "cạch mặt". Một số ý kiến khác nêu quan điểm rằng, có lẽ giờ Gia Kỳ đang khá sốc vì thông tin này.

Bởi ai cũng biết, Gia Kỳ là fanboy chính hiệu của Ngọc Trinh. Trước đó, cậu từng nổi đình nổi đám với "truyền thuyết" chi gần 100 triệu mua vé máy bay hạng thương gia để ngồi cạnh Ngọc Trinh trong chuyến đi Dubai năm 2019. Chiếc xế hộp bạc tỷ mà rich kid này đi cũng là “cheap moment” với “nữ hoàng nội y”.

Xem thêm: Kiếm "sương sương" 500 triệu chỉ trong 2 ngày, rich kid Gia Kỳ kinh doanh gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận