Chao đảo vì đường cong quyến rũ của nàng WAGs Vóc Đỗ trong bộ ảnh bikini mới nhất

Không chỉ giàu có, trình độ học vấn cao, nàng WAGs Vóc Đỗ còn "đốn tim" cộng đồng mạng bởi nhan sắc và body "nóng bỏng". 

Đỗ Thu Nga
16:13 31/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vóc Đỗ (sinh năm 1995, tại Thái Bình) - vợ cầu thủ Nguyễn Văn Dũng (hậu vệ thuộc biên chế Hà Nội FC). Vóc Đỗ được biết đến từng là du học sinh hệ Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại đại học Middlesex - thuộc top các trường ĐH hiện đại nhất Anh quốc. Cô nàng khiến cộng đồng mạng xuýt xoa với gu thời trang cực chất cùng gương mặt cá tính và chiều cao ấn tượng, 1m71.

Vóc Đỗ trở nên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội sau khi viết story gọi Vũ Văn Thanh bằng "thằng" và kèm theo đó là màn chửi nhau tay đôi với antifan vì... vào bênh vực "pha bóng xấu" của ngôi sao bên phía Hoàng Anh Gia Lai. Sau sự việc đó, cái tên Vóc Đỗ ít được nhắc đến hơn.

nang-wags-voc-do-khoe-voc-dang-boc-lua-sau-nua-nam-ket-hon-4
Vóc Đỗ và Văn Dũng

Tuy nhiên, mới đây, nàng WAGs Vóc Đỗ lại khiến cộng đồng mạng được một phen "lác mắt" khi tung bộ ảnh “thả dáng” bên chiếc bikini ôm trọn đường cong của cơ thể lên trang facebook cá nhân. Nhìn vào những tấm hình của Vóc Đỗ, cư dân mạng dễ dàng thấy bộ bikini không quá hở, song thiết kế ôm sát giúp cô nàng khoe trọn body quyến rũ của mình.

nang-wags-voc-do-khoe-voc-dang-boc-lua-sau-nua-nam-ket-hon-0

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, Vóc Đỗ lấy chồng xong đẹp hơn, mặn mà hơn: "Ngưỡng một quá, chỉ bí quyết để có body đẹp đi chị ơi"; "Bây giờ mới biết chân chị dài miên man luôn"... Một số fan hâm mộ của cầu thủ Văn Dũng còn khéo khen anh chăm vợ tốt nên càng ngày càng xinh ra.

nang-wags-voc-do-khoe-voc-dang-boc-lua-sau-nua-nam-ket-hon-8

Trước đó vào ngày 31/1, cặp đôi Văn Dũng (Hà Nội FC) và nàng WAGs Vóc Đỗ đã tổ chức lễ cưới tại Thủ đô Hà Nội. Lễ cưới của cặp đôi này trùng với hôn lễ của hậu vệ người Nghệ An Phạm Xuân Mạnh tổ chức lễ thành hôn với cô dâu Dung Trần tại thành phố Vinh.

nang-wags-voc-do-khoe-voc-dang-boc-lua-sau-nua-nam-ket-hon-5

Văn Dũng là cầu thủ của CLB Hà Nội. Ngoài sự nghiệp bóng đá, anh chàng còn được nhắc nhiều đến chuyện tình 8 năm với Vóc Đỗ. Cặp đôi từng có quãng thời gian dài yêu xa khá dài khi Văn Dũng ở Việt Nam thi đấu còn Vóc Đỗ đi du học tại Anh. 

nang-wags-voc-do-khoe-voc-dang-boc-lua-sau-nua-nam-ket-hon-7

Ngày 21/12/2020, chàng hậu vệ cầu hôn và nhận được cái gật đầu đồng ý của bạn gái. Đến 31/1/2021, cô dâu Vóc Đỗ đã chính thức "về một nhà" với Văn Dũng.

Trong hôn lễ vào đầu năm 2021 của Vóc Đỗ và Văn Dũng có sự xuất hiện của đông đủ người thân, bạn bè hai bên. Các cầu thủ nổi tiếng của CLB Hà Nội như Quang Hải, Thành Chung, Đức Huy,.. cũng đã đến chung vui cùng đồng đội. Hôn lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, các cầu thủ không ngại ngần lên sân khấu để tham gia trò chơi cùng cô dâu chú rể.

Xem thêm: Chao tiktok là ai và gia thế khủng cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận