"Tiểu cách cách" hay khóc nhè của Bố ơi mình đi đâu thế xứ Trung: 5 tuổi kiếm 300 triệu/ngày, 11 tuổi trở thành VĐV quần vợt

Sau 9 năm bước ra từ "Bố ơi mình đi đâu thế", cô bé Cindy (Điền Vũ Tranh) giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, có năng khiếu vượt trội về quần vợt.

Đỗ Thu Nga
10:59 20/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Tiểu cách cách" kiếm gần 300 triệu/ngày

Nếu ai là fan của Bố ơi mình đi đâu thế - Dad Where Are You Doing (mùa đầu ở Trung Quốc) thì chắc chắn vẫn còn nhớ như in hình ảnh cô bé Cindy (Điền Vũ Tranh) hay khóc nhè. Cindy là con gái của vận động viên từng đoạt HCV Olympic Điền Lượng và nữ ca sĩ Diệp Nhất Tây. 

Cindy gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình hoạt bát, dễ thương, sự lanh lợi khác hẳn với những thành viên bụ bẫm, dễ thương khác. Cindy hay chạy nhảy nhanh thoăn thoắt nên còn được đặt cho biệt danh là "thần gió".

Man-lot-xac-ngoan-muc-cua-sao-nhi-Bo-oi-minh-di-dau-the-ban-Trung-16

Bên cạnh đó, cô bé còn được săn đón bởi vẻ ngoài xinh đẹp với đôi mắt tròn to, khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng như sứ. Đôi mắt ngấn nước của cô bé luôn khiến khán giả lụi tim. 

Và từ bé, Cindy đã bộc lộ tài năng thể thao của mình. Điều này càng rõ ràng hơn khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

Chính vì điều đó mà ngay từ khi chương trình phát sóng, cộng đồng mạng xã yêu quý Cindy. Tiếng tăm của cô bé cũng vì thế mà lan rộng hơn. Và đương nhiên, giá trị thượng mà cô bé đem lại cũng tăng lên không ít.

Man-lot-xac-ngoan-muc-cua-sao-nhi-Bo-oi-minh-di-dau-the-ban-Trung-1

Theo tìm hiểu, vào thời điểm kết thúc chương trình, thu nhập của Cindy mỗi ngày lên đến 80.000 NDT (Khoảng gần 300 triệu đồng). Đây là một con số vô cùng lớn đối với một bé gái 5 tuổi. Trong mỗi dịp tham gia sự kiện, cô bé luôn xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa nhỏ.

Sau khi kết thúc Bố ơi mình đi đâu thế không lâu thì Cindy bắt đầu học lớp 1 và dần vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Bản thân và gia đình Cindy cho rằng, sự học cần được đặt lên hàng đầu, những chuyện khác sẽ tạm gác sang một bên.

Man-lot-xac-ngoan-muc-cua-sao-nhi-Bo-oi-minh-di-dau-the-ban-Trung-7

Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, cô bé tích cực luyện tập thể thao. Cũng từ đây, tài năng vượt trội ở môn quần vợt dần bộc lộ. Theo truyền thông xứ Trung, cô bé này còn học được cả violin. Và đương nhiên, nhan sắc cũng không ngừng thăng hạng.

Màn lột xác đáng nể

Vào năm 2019, dân mạng xứ Trung được phen ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của Cindy trong một video quảng cáo. Ở tuổi 11, cô bé đã cao gần 1m70, càng ngày càng xinh đẹp, da dáng thiếu nữ thực thục. Các đường nét trên gương mặt vẫn như xưa nhưng không ai ngờ được, cô bé lại cao nhanh đến như vậy.

Man-lot-xac-ngoan-muc-cua-sao-nhi-Bo-oi-minh-di-dau-the-ban-Trung-2

Được biết, dù bận chuyện học hành nhưng cô bé vẫn cố gắng sắp xếp, dành 1 khoảng thời gian nhất định để tập thể thao và theo đuổi đam mê quần vợt. Giống như bố mình, Cindy mê thể thao và mong muốn trở thành 1 VĐV chuyên nghiệp.

Man-lot-xac-ngoan-muc-cua-sao-nhi-Bo-oi-minh-di-dau-the-ban-Trung-8

Ngoài thời gian học, Cindy dành gần như toàn bộ thời gian cho sân tập, không bỏ ngày nào. Cô bé được các HLV khen ngợi về tinh thần và ý chí phấn đấu. 

Để chắp cánh ước mơ cho con gái, bố mẹ Cindy đưa cô bé đến học với tay vợt huyền thoại số 1 thế giới người Úc là Hewitt. Vì vậy, khả năng của Cindy ngày càng được nâng cao hơn rất nhiều.  

Man-lot-xac-ngoan-muc-cua-sao-nhi-Bo-oi-minh-di-dau-the-ban-Trung-4

Qua những buổi tập như thế, cô bé càng quyết tâm theo đuổi con đường quần vợt chuyên nghiệp. Khả năng của cô bé cũng được nhiều HLV, trong đó có cả tay vợt huyền thoại Hewitt đánh giá là có tiến bộ nhiều. 

Với mong muốn trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, Cindy ý thức được mình cần sống và luyện tập có kỷ luật. Theo như gia đình chia sẻ, Cindy rất nghiêm khắc với bản thân, không bao giờ bỏ giờ học hay luyện tập. Thêm chí còn dùng cả thời gian vui chơi để làm bài tập.

Man-lot-xac-ngoan-muc-cua-sao-nhi-Bo-oi-minh-di-dau-the-ban-Trung-4

Dù đam mê quần vợt nhưng cô bé vẫn cố gắng phát triển song song nhiều lĩnh vực để phù hợp với độ tuổi của mình. Ở thời điểm hiện tại, Cindy Điền Vũ Tranh vẫn đang có một cuộc sống vô cùng tốt khi vừa được phát triển tốt các lĩnh vực cơ bản, vừa có nền tảng để theo đuổi đam mê.

Xem thêm: Netizen xứ Trung 'bóc trần' sắc vóc thật của 'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y: Body thấp bé, sống mũi bất thường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận