Netizen xứ Trung 'bóc trần' sắc vóc thật của 'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y: Body thấp bé, sống mũi bất thường

Sở hữu danh xưng "Mỹ nhân 4000 năm có một" trong giới giải trí, Cúc Tịnh Y trở thành nhân vật bị soi đến từng chân tơ kẽ tóc. Người đẹp cũng nhiều lần bị Netizen soi ra điểm bất thường.

Hoa Nguyễn
12:30 27/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cúc Tịnh Y là nữ ca sĩ/diễn viên nổi tiếng của xứ Trung, được ngợi ca là "Mỹ nhân 4000 năm có một". Song đã có không ít bài viết "bóc phốt" nhan sắc thật của cô nàng. Theo đó netizen cho rằng vóc dáng của Cúc Tịnh Y hoàn toàn không như tưởng tượng.

cuc-tinh-y-1
Cúc Tinh Y lọt thỏm giữa dàn nhân viên

Sở hữu danh xưng "Mỹ nhân 4000 năm có một" trong giới giải trí, Cúc Tịnh Y trở thành nhân vật bị soi đến từng chân tơ kẽ tóc. Dù luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp, trang điểm lộng lẫy cùng với những bộ cánh hoành tráng trên thảm đỏ. Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1994 vẫn nhiều lần bị công chúng soi ra những điểm bất thường.

cuc-tinh-y-2
Nữ ca sĩ để lộ cả nếp nhăn bên má

Trang Sohu đưa tin, mới đây "team qua đường" đã chụp vội được vài bức ảnh của Cúc Tịnh Y  và ngay lập tức bức ảnh này đã trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Rất nhiều người cho rằng, vóc dáng thật sự của cô nàng không hề đẹp hoàn hảo như mọi người nghĩ. Cô nàng xuất hiện lọt thỏm giữa dàn staff, thậm chí nhiều người còn cho rằng, nữ idol này chỉ cao dưới 1m55.

cuc-tinh-y-3
Cúc Tịnh Y luôn khai thông tin cá nhân cao 1m59, tuy nhiên nhìn vào những khung hình thế này, Cnet càng cho rằng cô nàng cố tình khai gian chiều cao

Chưa hết, mọi sự chú ý còn đổ dồn vào sống mũi nhìn có phần "giả trân" của cô nàng, sống mũi gồ quá cao khiến gương mặt mất đi vẻ tự nhiên. Mặc dù đã từ lâu, người đẹp đã bị vướng tin đồn sửa mũi, chính vì vậy mà với góc nghiêng này càng chứng tỏ chiếc mũi này là sản phẩm của "dao kéo". 

cuc-tinh-y-4
Chiếc mũi gây xôn xao những ngày qua trên MXH

Trên Douban trước đây cũng từng có một chủ đều liên quan đến việc Cúc Tịnh Y thẩm mỹ hỏng khiến sống mũi bị lệch. Kể từ đó, Cnet luôn soi nhất cử nhất động của cô nàng, kể cả ảnh chụp trên phim lẫn những bức selfie bình thường trên mạng xã hội.

cuc-tinh-y-5
Trong tấm hình selfie gần đây, sống mũi của nữ diễn viên trở nên hoàn hảo, hài hoà hơn rất nhiều

Câu hỏi được đặt ra là liệu Cúc Tịnh Y còn xứng đáng với danh xưng "Mỹ nhân 4000 năm có một" hay không khi có nhiều bài báo cho thấy rằng người đẹp này đã dao kéo quá nhiều để thay đổi nhan sắc của mình.

Xem thêm: TOP 10 nàng "tiểu hoa đán" xinh đẹp và tài năng nhất màn ảnh Hoa ngữ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận