Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đồng loạt lên tiếng xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem "vô duyên"

Bỗng một ngày đẹp trời, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non lên tiếng xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem "vô duyên" - nguồn gây ra drama trà xanh chấn động cách đây 10 tháng.

Đỗ Thu Nga
14:02 15/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao với câu chuyện Sơn Tùng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật "gà cưng" Hải Tú lên Instagram, xóa vỡ quy tắc "bất di bất dịch" chỉ đăng 1 người phụ nữ duy nhất của mình. Cũng từ đây, netizen rộ lên tin, có lẽ Hải Tú chuẩn bị "comeback".

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng bị nhắc đến trong câu chuyện này. Cư dân mạng bắt đầu quan tâm đến động thái của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng có hành động chúc mừng sinh nhật "gà cưng". Và đương nhiên dân mạng cũng liên tục nhắc lại câu chuyện "trà xanh" cũng như chiếc bánh kem "vô duyên" của 10 tháng trước.

linh-ngoc-dam-va-xoai-non-dang-dan-xin-loi-chuyen-chiec-banh-kem-8
Chiếc bánh kem 'vô duyên' của 10 tháng trước

Sau vài ngày kể từ khi sinh nhật Hải Tú, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non bất ngờ lên tiếng chia sẻ về câu chuyện chiếc bánh kem "vô duyên". 

Linh Ngọc Đàm viết: "Mình đã đang phải trả lại những lỗi lầm mình gây ra nên mình muốn kết thúc luôn 1 chuyện nữa cũng đã làm mình day dứt trong thời gian dài. Mình xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem vô duyên mà mình đã gây ra. Dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà mình có quyền xen vào và phán xét đó là đúng hay sai. Dùng sự tổn thương của người này để xoa dịu sự tổn thương của 1 người khác là chuyện sai trái. Mình đã làm sai và sẽ không bao giờ lặp lại chuyện đó thêm 1 lần nào nữa".

linh-ngoc-dam-va-xoai-non-dang-dan-xin-loi-chuyen-chiec-banh-kem-6
Story của Linh Ngọc Đàm

Dù Linh Ngọc Đàm không chỉ đích danh tên nhân vật nào nhưng nhiều netizen đều cho rằng, đây chính là vụ việc liên quan đến ồn ào "trà xanh" hồi đầu năm.

Chưa dừng lại ở đó, hotgirl Xoài Non cũng nối tiếp đàn chị đăng story xin lỗi về chiếc bánh kem "Be Happy Sister" - nguồn cơn của drama trà xanh 10 tháng trước.

Xoài Non viết: "Sáng giờ thì Xoài đi khám bệnh nên bây giờ mới onl thấy tin nhắn của mọi người nhắn tin cho Xoài được. Xoài muốn gửi lời xin lỗi đến những ai liên quan và bị ảnh hưởng bởi story của Xoài về chiếc bánh kem. Vì sự bốc đồng mình đã xen vào chuyện không phải của mình. Cái đó là lỗi sai duy nhất của mình. Mình chưa bao giờ định bơm đặt những điều không có thật. Bản thân mình còn trẻ nên sẽ có những sai lầm để dạy cho mình bài học. Hôm nay mình lên tiếng xin lỗi và mong mọi người bỏ qua, cũng như sẽ không có lần nào nữa".

linh-ngoc-dam-va-xoai-non-dang-dan-xin-loi-chuyen-chiec-banh-kem-4

Trong bài viết của mình, Xoài Non cũng giống đàn chị, không nhắc tên cụ thể những người liên quan. Tuy nhiên, tất cả cư dân mạng đều mường tượng ra được những người liên quan là ai...

Như đã chia sẻ, vào tháng 2/2021, Hải Tú từng bị đồn là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, dù thực tế hai người này chưa bao giờ công khai hẹn hò. Các nhóm anti-fan chia sẻ rất nhiều hình ảnh nóng bỏng trong quá khứ của Hải Tú. Thậm chí có không ít người đã vào fanpage, kênh Youtube của Hải Tú nói những lời khó nghe.

linh-ngoc-dam-va-xoai-non-dang-dan-xin-loi-chuyen-chiec-banh-kem-3
Hải Tú đã trở lại

Và cũng vì câu chuyện này mà Hải Tú đã quyết định ở ẩn hơn 9 tháng 10 ngày. Cô nàng có những hoạt động mới nhất trên facebook kể từ dịp sinh nhật cách đây vài ngày. Nhiều người cho rằng, đây là dấu hiệu cho thấy Hải Tú sắp trở lại... 

Xem thêm: Choáng với độ giàu có của streamer Linh Ngọc Đàm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận