"Mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát lọt top 100 gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á 2021

Liên Bỉnh Phát có mặt trong danh sách 100 gương mặt tạp chí đẹp nhất châu Á 2021 cùng với Tạ Đình Phong, Lương Triều Vỹ, KAI...

Đỗ Thu Nga
09:58 01/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Được biết, cho đến thời điểm hiện tại, Liên Bỉnh Phát là nghệ sĩ Việt duy nhất có mặt trong hạng mục 100 gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực châu Á. 

Các đánh giá cho thấy, Liên Bỉnh Phát không sở hữu gương mặt hoàn hảo như các "soái ca" Trung Quốc hay gương mặt tỷ lệ vàng như các idol Hàn Quốc nhưng anh lại có vẻ đẹp rất riêng. "Mầm non giải trí" của Running Man Việt Nam sở hữu đôi mắt một mí lạnh lùng cùng gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến thân hình cường tráng mạnh mẽ. 

lien-binh-phat-lot-top-100-guong-mat-tap-chi-dep-nhat-chau-a-2021-g

Gương mặt và thân hình của Liên Bỉnh Phát toát lên vẻ đẹp điện ảnh và thời trang. Nam diễn viên xứng đáng là 1 trong 100 gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực châu Á.

Được biết, Liên Bỉnh Phát sinh ngày 25/11/1990, là diễn viên và người dẫn chương trình. Anh được biết đến qua vai diễn Dũng "Thiên Lôi" trong phim Song Lang (2018) và bắt đầu nhận được sự yêu thích của khán giả qua chương trình thực tế Running Man Việt Nam với tư cách thành viên chính thức. Cũng từ chương trình này anh có biệt danh "mầm non giải trí".

lien-binh-phat-lot-top-100-guong-mat-tap-chi-dep-nhat-chau-a-2021-r

Ít ai biết được, trước khi đến với nghiệp diễn viên, Liên Bỉnh Phát từng là thủ khoa ngành Du lịch sử trường Đại học Tôn Đức Thắng và phải trải qua rất nhiều công việc khó khăn. 

Trong 4 năm học đại học, chàng trai miền Tây này phải đi làm đủ thứ nghề từ phục vụ, giao hàng, MC hội chợ, sự kiện... để kiếm thu nhập, trang trải cuộc sống. Anh từng chia sẻ với báo chí rằng: "Để tăng cường vốn tiếng Anh tôi cũng chạy xin thêm việc vào các nhà hàng, quán ăn ở đường Bùi Viện (Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh). Tất cả các công việc này cho tôi nhiều mối quan hệ nên đến năm học thứ 4 tôi đã xin vào làm chính thức cho một khách sạn với công việc lễ tân".

Sau tốt nghiệp Đại học, anh vào khách sạn làm việc và dần dần chuyển hướng sang làm công ty du lịch với mức lương 7 triệu đồng. Nhưng vì đam mê ánh đèn sân khấu nên sau đó anh đi học thêm khóa diễn xuất ngắn hạn nhưng cũng không quá "sống chết" để có được một vai diễn. Nhưng riêng với Song Lang, anh chàng đã quyết định thử sức vào một vai diễn nặng ký và phải trả 4 - 5 tháng casting mới chính thức được chọn.

lien-binh-phat-lot-top-100-guong-mat-tap-chi-dep-nhat-chau-a-2021

Sau khi Song Lang công chiếu, Liên Bỉnh Phát nhận được không ít giải thưởng quý giá. Tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo 2018, anh đã đoạt giải Tokyo Gemstone Award, một vinh dự lớn mà trước đó chưa có diễn viên Việt Nam nào nhận được. Trong năm 2019, Liên Bỉnh Phát liên tục nhận được những giải thưởng Ngôi Sao Xanh, Cánh diều vàng, giải thưởng của Hội Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc.

Là diễn viên triển vọng, anh còn nhận được sự yêu mến của khán giả khi tham gia gameshow Chạy đi chờ chi. Anh được xem là "mầm non giải trí" khi có những phát ngôn khá thiếu muối, nhưng lại vô cùng thật thà khiến nhiều fangirl vô cùng thích thú.

Xem thêm: Là một trong những sao đắt show nhất hiện nay, diễn viên Diệu Nhi giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận