Là một trong những sao đắt show nhất hiện nay, diễn viên Diệu Nhi giàu cỡ nào?

Ở tuổi 30, Diệu Nhi đang là một trong những sao nữ được săn đón nhất trong showbiz Việt. Sự nổi tiếng cùng chăm chỉ lao động đang giúp cô nàng có được cuộc sống mà biết bao cô gái 9X đều phải ghen tị.

Thái An
20:38 07/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diệu Nhi là ai? 

Diệu Nhi tên thật là Trần Thị Diệu Nhi. Cô nàng sinh ngày 21/05/1991 tại Mũi Né, Phan Thiết.

Diệu Nhi được biết đến nhiều nhất với vai trò diễn viên hài. Cô thường tham gia vào các sitcom, các bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám hiện nay.

htn4334-15901160454671618871253

Dù nhan sắc không được đánh giá cao nhưng với nét diễn duyên dáng, hài hước, biến hóa phong phú và có độ "lầy" cao, các  vai diễn của Diệu Nhi trong những tác phẩm điện ảnh đều được khán giả dành cho tình cảm yêu mến đặc biệt.

Hiện nay, danh tiếng của Diệu Nghi trong Vbiz đang ngày càng được nâng cao sau nhiều năm "lăn lộn" trong nghề.

Diệu Nhi và cái duyên với nghiệp diễn

Vốn là cô gái có tính cách hiền lành, đơn giản, những người thân quen ít ai nghĩ Diệu Nhi sẽ tiến bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Diệu Nhi theo học tại trường cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP Hồ Chí Minh và sau khi tốt nghiệp vào năm 2015, cô nàng bắt đầu chính thức có những vai diễn đầu đời.

Diệu Nhi từng tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim ngắn hot trong rạp phim Việt như: Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến, Chiến dịch chống ế, … Trong đó, Chiến dịch chống ế đã giúp Diệu Nhi vụt sáng trong showbiz. Sau thành công của seri Chiến dịch chống ế 1,2,3 Diệu Nhi liên tục được mời casting cho nhiều dự án phim hài lớn của các đạo diễn tên tuổi.

3 sao nữ Chiến dịch chống ế: 2 người giữ vững phong độ với body siêu nóng bỏng, riêng Diệu Nhi lột xác đến khó tin - Ảnh 9.

Nhờ vào tài năng diễn xuất cùng sự ham học hỏi của bản thân, Diệu Nhi tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" vào các bộ phim "hot hot" như Điệp vụ chân dài, gái già lắm chiêu,… đây cũng là lúc Diệu Nhi bắt đầu bén duyên với điện ảnh chuyên nghiệp.

Sau bộ phim Gia đình là số 1 trong hai phần cô gặt hái được khá nhiều thành công. Biến hóa thành Diệu Nhi hiền lành sang Diễm My lanh lợi quả là một điều không hề đơn giản, nhưng cô đã chứng minh được điều đó và được khán giả   
yêu thích trong nhân vật này. Sau khi phim công chiếu, Diệu Nhi được nhận rất nhiều lời khen về lối diễn xuất của mình. Bộ phim này cũng giúp Diệu Nhi được khán giả trao tặng danh hiệu "Nữ hoàng sitcom".

Sau đó, vào năm 2017, Diệu Nhi tiếp tục góp mặt trong bộ phim Vu quy đại náo cùng nữ hoàng nội y – Ngọc Trinh, khiến fan vô cùng bất ngờ. 

Diệu Nhi sở hữu cả cuốn từ điển thả thính trong 'Vu Quy Đại Náo'

Ngoài ngoại hình lầy lội, hài hước cô tham gia bộ phim Thập tam muội với hình tượng giang hồ. Đây là một bộ phim được khán giả đón chờ và ủng hộ nhất.

Ngoài đóng phim, Diệu Nhi còn là gương mặt thân quen trong nhiều chương trình giải trí ăn khách của màn ảnh Việt như: “Vừng ơi mở cửa ra 2016”, “Bước nhảy hoàn vũ 2017”, “Người ấy là ai mùa 2 tập 4”, …

Diệu Nhi tuyên bố:

Chia sẻ về con đường lập nghiệp của mình, Diệu Nhi cho biết cô từng có khoảng thời gian khá chông chênh và khó khăn khi mới vào nghề. Vì bản tính quá… hiền nên lúc Diệu Nhi thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, không ai tin là cô có thể theo đuổi được công việc này.

Đến khi đi làm nghề, Diệu Nhi cũng từng bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp chơi xấu. Những lúc đó, cô nàng không biết làm gì khác ngoài việc chạy về… mách mẹ và nhận lại lời khuyên “Kệ họ đi”. Cũng chính phản ứng đó của mẹ cô đã góp phần tạo nên một Diệu Nhi như hiện tại: bình thản làm nghề, cố gắng theo đuổi con đường riêng của mình, không sân si, bon chén, hãm hại ai.

Minh Hằng khẳng định Bẫy Ngọt Ngào sẽ còn nóng bỏng hơn trailer rất nhiều –  Emagazine24.net

Gần đây nhất, Diệu Nhi đã có những vai diễn thành công trong Bẫy ngọt ngào và Bóng đè. Đồng thời, cô cũng nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả hơn nữa thông qua chương trình Sao nhập ngũ.

Trong chương trình Bar Stories, Diệu Nhi cũng chia sẻ: "Tất cả mọi người xung quanh đều nói với em là em là một người không có điều kiện để đầu tư, không có mối quan hệ, không có người chống lưng cho nên em chắc chắn sẽ không bao giờ làm được diễn viên và em cũng không thể tồn tại được trong nghề này. Em muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy em là một người không có gì hết nhưng em vẫn có được ngày hôm nay".

Diệu Nhi giàu cỡ nào?

Năm 2018, Diệu Nhi chi hơn nửa tỷ đồng để thực hiện minishow đầu tiên trong sự nghiệp - điều không phải nghệ sĩ hài 9x nào cũng có điều kiện làm.

Dù đầu tư số tiền không ít cho công việc, nhưng cũng trong năm đó, nữ nghệ sĩ đa tài tự tậu cho mình được một chiếc xe hơi tiền tỷ để tiện cho việc di chuyển và thường xuyên đưa người thân đi du lịch ở nhiều địa điểm như: Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore...

Cuộc sống giàu có ngầm của Diệu Nhi ở tuổi 28 - Ảnh 4.

Sang năm 2019, Diệu Nhi cùng người thân dọn về sinh sống trong căn khá cô dành dụm trong 2 năm để mua. Cô chỉ tiết lộ rằng căn nhà khá đắt tiền nhưng không muốn chia sẻ quá nhiều vì sợ mang tiếng khoe khoang.

Diệu Nhi từng chia sẻ với VNExpress rằng, sau nhiều năm cố gắng phấn đấu, bản thân đã có những vốn liếng nhất định khi có thể tự mua ô tô và mua nhà chung cư để đón bố mẹ về ở dưỡng già.

Cuộc sống giàu có ngầm của Diệu Nhi ở tuổi 28 - Ảnh 5.
Hình ảnh của Diệu Nhi trước công chúng luôn được trau truốt kỹ càng

Sau khi bớt đi những gánh nặng lớn, cô cũng bắt đầu tự thưởng cho bản thân những món đồ hàng hiệu và chăm sóc hơn cho mình. 

Trong những năm gần đây, những người theo dõi nữ diễn viên có thể dễ dàng nhận thấy Diệu Nhi đã dần lột xác để hoàn hảo hơn, quyến rũ hơn. Cô thường xuất hiện trong những cây hàng hiệu phủ từ đầu tới chân và check in tại các địa điểm ăn chơi sang chảnh không kém bất cứ sao nào trong showbiz.

htn4850-1590116045537180935099
Diệu Nhi ngày càng trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn so với ngày đầu vào nghề

Trong số các diễn viên nữ hiện nay, Diệu Nhi được đánh giá cao về gu thời trang khi luôn đầu tư và chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện. Thay vì đóng khung phong cách, cô không ngần ngại thử sức và dần được nhớ đến như một trong những nghệ sĩ nữ luôn tiên phong với những xu hướng mới nhất. 

Tới hiện tại, khi đã trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất trong showbiz, Diệu Nhi đang có được cuộc sống mà biết bao cô gái tuổi 30 ao ước khi kinh tế ổn định, gia đình yên ấm và có tình yêu đẹp cùng bạn trai Anh Tú.

Diệu Nhi - Anh Tú có cả tủ đồ đôi đếm không xuể-6
Anh Tú và Diệu Nhi đang ngày càng cởi mở hơn về mối quan hệ của cả hai

Được biết, Anh Tú và Diệu Nhi đã hẹn hò được 4 năm, mặc dù không quá thể hiện nơi công cộng nhưng những chi tiết tinh tế của cả 2 cũng đủ để người hâm mộ của cặp đôi soi ra tình trạng quan hệ của cặp đôi.

anh-tu-tuoi-cuoi-khi-don-giang-sinh-ben-gia-dinh-cua-dieu-nhi-0f250df6
Một trong những lần hiếm hoi cả hai chia sẻ khoảnh khắc tham gia vào bữa tiệc gia đình của đối phương

Trong những năm gần đây, cặp đôi đã dần cởi mở hơn về chuyện tình cảm cá nhân và thường xuất hiện trong các buổi sự kiện, các chương trình giải trí cùng nhau. 

Họ thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh chung với nhau, chuyện tình cảm của họ khá kín tiếng chính vì thế nhiều người cho rằng cả hai đã chia tay, nhưng sau đó, cả hai rất khôn khéo dập tắt những thị phi về chuyện tình cảm đôi lứa.

Diệu Nhi: 'Hết dịch, tôi sẽ quay MV' - ảnh 2

Sắp tới, Diệu Nhi dự định sẽ quay MV ca nhạc. Cô cho biết, bản thân muốn có một bài hát riêng để đến trường học giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên.

Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ, tuy nhiên, ít ai biết rằng Diệu Nhi cũng sở hữu một giọng hát ổn. Cô từng khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc Có chăng chỉ là giấc mơ trong chương trình Ghế không tựa vào năm 2018. Chính vì thế, những lần xuất hiện trong các gameshow với các màn khoe giọng "thảm họa" chỉ là để chọc cười khán giả.

Diệu Nhi cover Có Chăng Chỉ Là Giấc Mơ cực "đỉnh"

Xem thêm: Hot streamer Quang Cuốn giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận