Hot streamer Quang Cuốn giàu cỡ nào?

Là một trong những streamer trẻ được biết đến nhiều nhất hiện nay trong cộng đồng giới trẻ, Quang Cuốn đang dần có đước những thành công nhất định và tậu cho bản thân những "xa xỉ phẩm" mà bất kỳ chàng trai nào cùng tuổi cũng mong ước có được.

Thái An
08:57 07/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quang Cuốn là ai?

Quang Cuốn tên thật là Bùi Bá Quang, sinh năm 1999 tại Hưng Yên. Trước khi trở thành Streamer của Box Studio và trở nên nổi tiếng, anh chàng đã có 1 năm làm nhân viên kỹ thuật với số lương ít ỏi chỉ đủ để trang trải qua ngày.

Quang Cuốn

Với khả năng chơi game "đỉnh của chóp", sự duyên dáng khi giao tiếp với người hâm mộ trên live, hiện tại, Quang Cuốn đang là một trong những streamer hot nhất tại Việt Nam.

Ngoài làm Streamer, Quang Cuốn hiện còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi tham gia vào một vài bộ phim ngắn và thậm chí, anh chàng đa tài này còn có khả năng làm nhạc "vô cùng ổn áp" với ước mơ trở thành DJ chuyên nghiệp trong tương lai.

Hiện tại, tên tuổi của Quang Cuốn đang được khán giả chú ý nhiều với mối quan hệ được cộng đồng mạng cho là "trên tình bạn" với hotgirl Linh Ngọc Đàm.

Cơ duyên đến với nghề Streamer của Quang Cuốn

Ban đầu, Quang Cuốn chỉ là một nhân viên phụ trách kỹ thuật tại TD Studio (tiền thân của Box Studio). Tại đây, anh chịu trách nhiệm phụ trách kỹ thuật cho các hot streamer như Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu.

Quang Cuốn bắt đầu được khán giả biết tới sau khi tham gia vào Series “Anh trai em gái” cùng với Linh Ngọc Đàm. Đúng lúc đó thì cả 2 đều chia tay với TD Studio khiến mảng livestream không còn ai thực hiện nữa trong khi Quang Cuốn rất thích livestream và anh chàng đã nắm bắt cơ hội này để chuyển hướng sang nghề Streamer như hiện nay.

quang cuon giau co nao 5

Quang Cuốn từng chia sẻ, những ngày đầu tiên bắt đầu chuyển sang làm streamer, anh đã bị gia đình phản đối rất gắt, thậm chí còn đuổi ra khỏi nhà. Bên cạnh đó, việc bị cộng đồng mạng dè bỉu, chê bai thậm chí nói những lời xúc phạm ngay khi anh mới chập chững bước vào nghề cũng khiến anh vô cùng áp lực. Tuy nhiên, vượt qua tất cả những điều đó, hiện nay Quang Cuốn đã trở thành một trong những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng streamer và nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Quang Cuốn giàu cỡ nào?

Là một streamer trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, Quang Cuốn đang sở hữu kênh youtube Quang Cuốn có 1,38 triệu sub và kênh DJ Quang Cuốn với 25,4 nghìn lượt người đăng ký. Ngoài ra, anh chàng còn sở hữu kênh Tiktok quangcuon.tiktok với 612.400 follower, Instagram quangcuonn 377.000 người theo dõi và fanpage Quang Cuốn với hơn 2 triệu người theo dõi.

quang cuon giau co nao

Với lợi thế là các kênh mạng xã hội có lượt người theo dõi cao, công việc của Quang Cuốn cũng trở nên thuận lợi hơn và đem và cho anh chàng quê Hưng Yên những món tài sản đắt tiền.

Vào năm 2019, để tự tặng bản thân một món quà sinh nhật sau tháng ngày dài lao động hăng say, Quang Cuốn đã tậu về một chiếc Mazda CX5 màu đỏ mận có giá trơn 1 tỷ đồng. Đối với Quang Cuốn việc mua được xe ô tô này là sự minh chính cho những nỗ lực không ngại khó, ngại khổ của anh chàng để bám trụ với nghề Streamer.

quang cuon giau co nao 2

Với những công việc hiện tại, Quang Cuốn cũng đã có thu nhập lên tới 8 con số mỗi tháng, khác xa so với mức lương 2,5-3 triệu thời chỉ là anh nhân viên kỹ thuật.

Dự định tương lai của Quang Cuốn

Bên cạnh công việc streamer, Quang Cuốn cũng tận dụng tài năng làm nhạc của bản thân và dự định sẽ trở thành DJ chuyên nghiệp trong tương lai. Hiện những video âm nhạc với giai điệu lôi cuốn được đăng tải trên kênh DJ Quang Cuốn cũng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

quang cuon giau co nao 4

Ngoài ra, Quang Cuốn cũng có ý định lấn sân sâu hơn vào nghiệp diễn suất sau khi đạt được những thành công nhất định ở các tác phẩm phim ngắn mà bản thân đã tham gia. Anh chàng sinh năm 1999 còn tham vọng có thể trở thành đạo diễn sản xuất các bộ phim ngắn hướng tới đối tượng là giới trẻ trong tương lai.

Xem thêm: Choáng với độ giàu có của streamer Linh Ngọc Đàm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận