Bảng điểm cuối kỳ đáng nể của hoa khôi nhí Cần Thơ khiến dân tình xuýt xoa "vừa xinh, vừa học giỏi, vừa kiếm tiền đỉnh"

Mặc dù chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, kiếm tiền mua nhà cho mẹ nhưng hoa khôi nhí Lê Huỳnh Bảo Ngọc cũng không hề lơ là việc học. Bảng điểm cuối kỳ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Đỗ Thu Nga
10:09 07/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008 tại Cần Thơ. Khi còn nhỏ, Bảo Ngọc được nhiều người biết đến nhờ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu. Càng lớn, Bảo Ngọc càng da dáng. Chính nhờ sở hữu nhan sắc trời phú mà Bảo Ngọc được mọi người gọi với các danh xưng như: Hoa khôi nhí Cần Thơ, hoa khôi Tây Đô, Hoa hậu tương lai... 

Biết con gái yêu nghệ thuật nên từ nhỏ, mẹ cô bé là chị Kim Oanh đã tạo điều kiện thuận lợi cho con được tiếp xúc với ống kính máy ảnh, máy quay. Bảo Ngọc trở thành mẫu ảnh nhí, tham gia đóng quảng cáo rất nhiều. Cũng nhờ được gia đình tạo điều kiện hoạt động nghệ thuật mà cô bé ngày càng tự tin, dạn dĩ hơn.

Le-Huynh-Bao-Ngoc-la-ai-Le-Huynh-Bao-Ngoc-hoc-gioi-co-nao-7
Những hình ảnh siêu đáng yêu thời nhỏ của Bảo Ngọc

Cách đây vài năm, Bảo Ngọc tham gia show truyền hình "Gương mặt thân quen". Cũng nhờ chương trình này mà trang facebook cá nhân của cô bé thu hút hàng nghìn lượt theo dõi. Sau đó, Bảo Ngọc được lập hẳn 1 trang fanpage riêng.

Bước ra từ chương trình với ngôi vị Á quân, Bảo Ngọc trở thành tài năng nhí vô cùng đắt show. Cô bé liên tục được mời đóng quảng cáo, chụp và trình diễn thời trang, biểu diễn trong các chương trình ca nhạc, góp mặt cả trong bộ phim đình đám "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Và sau đó là series "Gia đình là số 1" từng gây sốt ở Hàn Quốc.

Le-Huynh-Bao-Ngoc-la-ai-Le-Huynh-Bao-Ngoc-hoc-gioi-co-nao-6
Càng lớn Bảo Ngọc càng da dáng Hoa hậu tương lai

Ở ngoài đời, Bảo Ngọc được khen ngợi là cô bé ngoan ngoãn, khéo léo, đa tài, thân thiện với mọi người. Chính vì những tố chất trên mà Bảo Ngọc từng được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu tương lai... Thậm chí, bà trùm hoa hậu Kim Dung cũng nhận Bảo Ngọc làm con nuôi, rất ưu ái cô bé.

Và nhắc đến Bảo Ngọc không thể không nhắc đến câu chuyện kiếm tiền. Bảo Ngọc có mức cát xê không phải dạng vừa khi thường xuyên nhận quảng cáo, lời mời hợp tác phim, xuất hiện trên các sân khấu lớn... Thậm chí, cô bé còn là gương mặt thương hiệu độc quyền cho nhiều nhãn hàng sữa, thời trang trẻ em...

Le-Huynh-Bao-Ngoc-la-ai-Le-Huynh-Bao-Ngoc-hoc-gioi-co-nao-5
Cô bé được gặp gỡ rất nhiều Hoa hậu, người đẹp

Số tiền Lê Huỳnh Bảo Ngọc kiếm được từ công việc nghệ thuật đã giúp cô bé có cuộc sống sang chảnh mà mọi đứa trẻ cùng trang lứa mơ ước. Thậm chí trong một bài chia sẻ của mẹ Bảo Ngọc, chị Kim Oanh đã tiết lộ rằng: Sau 6 năm hai mẹ con từ Cần Thơ lên Sài Gòn và thuê, chuyển nhiều chỗ trợ thì giờ đã mua được chung cư sang trọng, đắt tiền ngay giữa lòng Sài Gòn. Cũng chính trong căn chung cư này, Bảo Ngọc được mẹ sắp xếp cho một phòng riêng để học hành, thư giãn sau ngày làm việc cật cật lực, theo đuổi đam mê.

Le-Huynh-Bao-Ngoc-la-ai-Le-Huynh-Bao-Ngoc-hoc-gioi-co-nao-4
Bảo Ngọc trong căn chung cư cao cấp mua bằng tiền đi làm của cô bé

Và một điểm đáng Lê Huỳnh Bảo Ngọc nhận được lời khen ngợi nức lòng từ khán giả chính là thành tích học tập. Dù chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng cô bé không bao giờ lơ là chuyện học. Mẹ Bảo Ngọc luôn theo sát, dạy dỗ con một cách rất chỉn chu. Thậm chí, Bảo Ngọc còn dành thời gian để học thêm nhiều môn khác nhằm trau dồi vốn kiến thức của mình.

Trong một chia sẻ mới đây của mẹ bé - chị Kim Oanh tiết lộ bảng điểm cuối kỳ của con gái sau khi nhận từ tay cô giáo chủ nhiệm. Bảo Ngọc có học lực đều ở tất cả các môn, điểm học kỳ đều đạt 9 và 10 điểm. 

Le-Huynh-Bao-Ngoc-la-ai-Le-Huynh-Bao-Ngoc-hoc-gioi-co-nao-3

"Hôm nay Bảo Ngọc nhận được bảng điểm từ cô chủ nhiệm. Ngọc rất vui vì được 9 % 10 cho tất cả các môn", facebook của Bảo Ngọc do mje cô bé quản lý cho biết. Từ đó cho thấy Hoa hậu tương lai quả thực là cô bé tài sắc vẹn toàn, được cha mẹ nuôi dạy rất bài bản.

Theo tìm hiểu, Bảo Ngọc hiện đang theo học tại 1 trường quốc tế tại quận 7 (TP.HCM) và được tài trợ học bổng toàn phần đến hết lớp 12. 

Le-Huynh-Bao-Ngoc-la-ai-Le-Huynh-Bao-Ngoc-hoc-gioi-co-nao-2

Trước đó, trong một vào lần phỏng vấn, chị Kim Oanh chia sẻ rằng, việc học với con gái là chủ yếu và cần thiết. Khi nào cô bé không có lịch học thì mới sắp xếp tham gia các hoạt động nghệ thuật. "Bé Ngọc đi học là chủ yếu, chỉ khi nào nghỉ hè, rảnh rảnh thì mới hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, tôi tập trung cho con đi học", chị Kim Oanh tâm sự. 

Và chính bản thân Bảo Ngọc cũng xác định việc học là vô cùng quan trọng với tương lai của cô bé. Bảo Ngọc chưa có định hướng sẽ theo nghệ thuật hoàn toàn mà muốn theo đuổi các lĩnh vực khác mà chưa từng được thử sử sức.

Le-Huynh-Bao-Ngoc-la-ai-Le-Huynh-Bao-Ngoc-hoc-gioi-co-nao-21
Đây là "người phụ nữ quyền lực" đứng sau mọi thành công của Bảo Ngọc

Cô bé cũng từng chia sẻ rằng: "Chuyện tương lai em khó nói trước. Biết đâu sau này lớn lên em làm nhân viên văn phòng hay là tiếp viên hàng không thì sao. Em thích lĩnh vực nghệ thuật hơn nhưng hiện tại mục tiêu trước mắt là việc học".

Xem thêm: Rich kid Thảo Nhi Lê là ai, gia thế khủng cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận