Kim Ngân - bạn gái mới được Hoài Lâm đánh dấu chủ quyền "đã kết hôn" có lai lịch ra sao?

Hoài Lâm công khai để trạng thái "đã kết hôn" với một cô gái lạ sau hơn một năm "đường ai nấy đi" với Cindy Lư. Danh tính cô gái ấy được netizen tìm ra là Kim Ngân.

Đỗ Thu Nga
12:20 04/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tháng 6/2020, Hoài Lâm và Cindy Lư chính thức ly hôn sau 10 năm gắn bó, cùng trải qua nhiều sóng gió, áp lực từ dư luận và thậm chí là từ gia đình đôi bên. Cindy Lư từng tâm sự, hai người chia tay không nhằm làm căng thẳng mối quan hệ mà là muốn tìm được sự bình yên cho bản thân và hai con. 

kim-ngan-ban-gai-moi-cua-hoai-lam-sinh-nam-bao-nhieu-0
Một hình ảnh cũ của Hoài Lâm bên Cindy Lư

Sau cuộc hôn nhân này, Cindy Lư nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới cho mình, đó là nam ca sĩ Đạt G. Chuyện tình của hai người này cũng thường xuyên được truyền thông quan tâm. Không ít lần xuất hiện tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi". Song cho đến nay, có vẻ như cặp đôi này vẫn đang hạnh phúc.

Còn về phía Hoài Lâm, sau khi ly hôn anh cũng từng được nhắc đến là đã có bạn gái mới. Tuy nhiên, phía Hoài Lâm không lên tiếng về câu chuyện này. Sau ly hôn, Hoài Lâm cũng tập trung nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc.

kim-ngan-ban-gai-moi-cua-hoai-lam-sinh-nam-bao-nhieu-9
Hình ảnh được Hoài Lâm công khai trên trang cá nhân

Tuy nhiên, vào rạng sáng ngày 4/11, nam ca sĩ khiến cõi mạng rần rần khi tung ảnh tình tứ, cử chỉ thân mật bên một cô gái lạ. Ít phút sau, Hoài Lâm đăng thông báo trên trang cá nhân "đã kết hôn". Thậm chí, anh còn công khai cả danh tính của nửa kia. 

Và đương nhiên, cô gái được Hoài Lâm "đánh dấu chủ quyền" bằng dòng thông tin "đã kết hôn" luôn khiến khán giả vô cùng tò mò. Theo những thông tin hiếm hoi có được, người phụ nữ mới của Hoài Lâm tên là Kim Ngân. Nếu độ nhan sắc với Cindy Lư thì cũng thuộc hàng một chín một mười. 

kim-ngan-ban-gai-moi-cua-hoai-lam-sinh-nam-bao-nhieu-7
Hoài Lâm "đánh dấu chủ quyền" trên MXH

Theo Tri thức trẻ, Kim Ngân từng xuất hiện trong MV của Hoài Lâm. Tuy nhiên, cô gái này không tham gia vào hoạt động nghệ thuật. Bạn gái mới của Hoài Lâm vừa đón sinh nhật 18 tuổi hồi tháng 8/2021. 

Theo những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, Kim Ngân là cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, mang nét dịu dàng, dễ thương. Cô nàng cũng được nhận xét đẹp đôi khi xuất hiện bên cạnh Hoài Lâm.

kim-ngan-ban-gai-moi-cua-hoai-lam-sinh-nam-bao-nhieu-6
Hoài Lâm từng "nhá hàng" về người mới

Sau khi Hoài Lâm công khai bạn gái, có không ít khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ. Nhiều người hy vọng, khi có tình yêu mới, Hoài Lâm sẽ thăng hoa hơn trong âm nhạc, tạo ra nhiều sản phẩm hay.

Cận cảnh nhan sắc của Kim Ngân - bạn gái mới của Hoài Lâm:

kim-ngan-ban-gai-moi-cua-hoai-lam-sinh-nam-bao-nhieu-5
Nhan sắc dịu dàng của Kim Ngân
kim-ngan-ban-gai-moi-cua-hoai-lam-sinh-nam-bao-nhieu-4
kim-ngan-ban-gai-moi-cua-hoai-lam-sinh-nam-bao-nhieu-3
kim-ngan-ban-gai-moi-cua-hoai-lam-sinh-nam-bao-nhieu-2

Xem thêm: Hồng Tú - quản lý của diễn viên Huỳnh Lập là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận