Hồng Tú - quản lý của diễn viên Huỳnh Lập là ai?

Hồng Tú là diễn viên hài, hoạt động chủ yếu ở khu vực miền Nam. Tên tuổi Hồng Tú gắn liền với diễn viên Huỳnh Lập và "nghi án" tình cảm.

Đỗ Thu Nga
21:00 08/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hồng Tú là ai và Hồng Tú sinh năm bao nhiêu?

Hồng Tú (diễn viên Hồng Tú) sinh ngày 17/4/1991 tại tỉnh An Giang. Hiện tại Hồng Tú đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. 

Về sự nghiệp diễn xuất, Hồng Tú xuất thân từ nhóm hài DAMtv (viết tắt của Design And Multimedia - Thiết kế và truyền thông đa phương tiện) trùng hợp với slogan của nhóm: Dám nghĩ - Dám làm - Dám chịu. Các thành viên trong nhóm này đều là sinh viên ngành thiết kế, truyền thông đa phương tiện.

Ngoài vai trò diễn viên hài, Hồng Tú còn được biết đến là quản lý kiêm sản xuất kênh hài DAMtv. Nhờ sở hữu gương mặt thư sinh sáng sân khấu mà Hồng Tú thường đảm nhận những vai diễn nam tính, chững chạc nhưng cũng rất lôi cuốn. 

hong-tu-la-ai-hong-tu-va-huynh-lap-co-quan-he-gi-0
Diễn viên Hồng Tú sinh năm 1991

Ở thời điểm hiện hại, Hồng Tú sở hữu diện mạo bản bao, lịch lãm hơn rất nhiều so với hình ảnh gầy gò ngày xưa. Tên tuổi của Hồng Tú luôn gắn liền với diễn viên hài Huỳnh Lập.

Theo nhiều nguồn tin, Hồng Tú và Huỳnh Lập là bạn tri kỷ. Hai người chơi thân với nhau từ thời còn học tại trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu ở Long Xuyên. 

Ban đầu, Hồng Tú và Huỳnh Lập cũng rất ghét nhau. Hồng Tú từng chia sẻ, khi còn ở quê có phong trào mặc áo sọc ngang, đi đâu cũng thấy người ta mặc áo đó, Huỳnh Lập cũng nằm trong số đó nên ghét nhau.

hong-tu-la-ai-hong-tu-va-huynh-lap-co-quan-he-gi-2

Thế nhưng "ma xui, quỷ khiến" thế nào mà cả hai lại hoạt động chung câu lạc bộ kịch của trường. Hồng Tú đảm nhận mảng đạo cụ - trang phục còn Huỳnh Lập làm đạo diễn - diễn viên. Từ đó, cả hai chơi thân với nhau.

Hồng Tú và Huỳnh Lập thường xuyên chụp ảnh chung, đi ăn uống chung, đi diễn chung, tham gia cùng sự kiện... Chính vì điều này mà không ít người hâm mộ từng đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của họ. 

Được biết, hiện Hồng Tú đang làm quản lý riêng của Huỳnh Lập. Hầu như tất cả lịch làm việc, hoạt động của Huỳnh Lập đều do Tú sắp xếp. 

hong-tu-la-ai-hong-tu-va-huynh-lap-co-quan-he-gi-2

Nhờ "hậu phương" vững chắc mà những năm gần đây, Huỳnh Lập gặp hái được khá nhiều thành công. Huỳnh Lập trở thành diễn viên hài triển vọng, tham gia nhiều gameshow, xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình. 

Là một người tri kỷ, Hồng Tú luôn đứng đằng sau chăm lo, ủng hộ từng đường đi nước bước của Huỳnh Lập. Dù không mấy khi nhắc đến nhau trước truyền thông nhưng ai cũng biết, đằng sau sự thành công của Huỳnh Lập có bóng dáng của Hồng Tú.

Hồng Tú - Huỳnh Lập và nghi án "tình cảm"?

Trên mạng xuất hiện rất nhiều hình ảnh Hồng Tú và Huỳnh Lập thân thiên chắc khác nào một cặp đôi. Chính vì thế mà những người yêu thích Huỳnh Lập thường xuyên ghép đôi cho họ. 

hong-tu-la-ai-hong-tu-va-huynh-lap-co-quan-he-gi-8
Hồng Tú và Huỳnh Lập thường xuyên đăng ảnh "tình tứ" với nhau lên mạng xã hội

Vào năm 2018, Huỳnh Lập cũng từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với "tri kỷ" Hồng Tú. Anh nói: "Thật ra fan của Lập toàn hủ nữ không thôi nên thường gán ghép những cặp đôi lại với nhau. Với bản thân mình thì mình thấy chuyện đó rất bình thường vì xã hội bây giờ rất thoáng, thoải mái, nên những hình ảnh của hai đứa được các bạn ưu ái, cắt ghép để chọc hai đứa là rất thường xuyên. Với Lập và anh Tú, điều quan trọng sau cùng là hai đứa vẫn còn đồng hành với nhau trong những dự án, trong công việc”.

hong-tu-la-ai-hong-tu-va-huynh-lap-co-quan-he-gi-7
Bài đăng kỷ niệm 11 năm "bên nhau" của hai người

Mặc dù luôn trả lời rất khéo léo về mối quan hệ này nhưng Hồng Tú - Huỳnh Lập vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh "tình đổ bình" và không bao giờ quên đăng kỷ niệm.

Cụ thể, vào ngày 17/3/2020, Huỳnh Lập đăng lên trang cá nhân hình ảnh con số 11 để chúc mừng ngày kỷ niệm đặc biệt. "Một thêm một là hai. Hai thêm hai là bốn. Bốn với một là năm. Năm với năm là mười. Mười với một là mười một", anh viết. Những người theo dõi anh đều biết rằng đây là ngày đánh dấu chặng đường gắn bó hơn một thập kỷ giữa Huỳnh Lập và Hồng Tú. Dưới bài đăng không ít khán giả gửi lời chúc mừng cho đôi trẻ.

Đến ngày 17/3/2021, Huỳnh Lập và Hồng Tú lại đăng ảnh kỷ niệm 12 năm bên nhau. Cũng như mọi năm, Huỳnh Lập vừa chia sẻ loạt ảnh nhí nhố cùng Hồng Tú sau 12 năm bên nhau.

hong-tu-la-ai-hong-tu-va-huynh-lap-co-quan-he-gi-6
Hình ảnh kỷ niệm tròn 1 con giáp "bên nhau"

Huỳnh Lập chia sẻ: "Vậy là đã 12 năm rồi. Đã được 1 con giáp", 12 năm không quá dài nhưng không hề ngắn cho một mối quan hệ mà đặc biệt đây là bộ đôi đã học cùng nhau và có hành trình dài cộng tác trong công việc.

Cả hai thường cùng nắm tay nhau đi du lịch. Huỳnh Lập nói rằng anh không sợ bị đàm tiếu về giới tính bởi xã hội bây giờ mọi người đều suy nghĩ thoáng hơn.

Phát ngôn sốc về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện của Hồng Tú

Giới nghệ sĩ Việt đang được công chúng quan tâm hơn giờ hết, mọi động thái của họ đều trở thành chủ đề để dư luận mổ xẻ. Mọi chuyện bắt nguồn từ câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Những tháng qua, nghệ sĩ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành... là những người bị nhắc đến nhiều nhất trong chuyện làm từ thiện.

Và ở thời điểm siêu nhạy cảm này, Hồng Tú - quản lý, tri kỷ của diễn viên Huỳnh Lập có động thái gây sốc khiến netizen dậy sóng. 

hong-tu-la-ai-hong-tu-va-huynh-lap-co-quan-he-gi-5
Bình luận gây sóng gió của Hồng Tú

Theo đó, trong một bài viết về cơn bão sắp đổ bộ vào miền Trung, khi có người hỏi: "Rồi mấy bạn nào bữa kêu không cần nghệ sĩ từ thiện đâu nhỉ?", Hồng Tú đáp: "Thật ra nghệ sĩ không lo cũng không sao, 'từ từ' cũng có người giúp, chỉ không lẹ như kiểu 4 ngày 9 tỷ được thôi".

Ngay dưới phần bình luận, netizen thắc mắc: "Không có nghệ sĩ không ai lo cho dân hết sao, nói tào lao", nam diễn viên đáp trả cực gắt gỏng: "T** đợi m** đứng ra lo".

hong-tu-la-ai-hong-tu-va-huynh-lap-co-quan-he-gi-3
Phản ứng gay gắt của cư dân mạng

Quan điểm này của Hồng Tú ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên có suy nghĩ lệch lạc. Bởi không có nghệ sĩ này thì vẫn còn nhiều nghệ sĩ khác có lòng tốt. Ngoài ra còn có cơ quan chức năng, nhà nước, các mạnh thường quân, các tập đoàn cũng có thể hỗ trợ dân kịp thời. 

Và trước làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, Hồng Tú đã phải khóa trang cá nhân của mình. 

Xem thêm: Là một trong những sao đắt show nhất hiện nay, diễn viên Diệu Nhi giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận