Kim Duyên là đại diện Việt Nam thi Miss Supranational 2022

Miss Supranational là 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Năm nay, Kim Duyên sẽ là đại diện của Việt Nam tranh tài ở đấu trường này.

Đỗ Thu Nga
17:06 22/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng cái tên được "chọn mặt gửi vàng" tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2022 (HH Siêu quốc gia 2022) chính là Kim Duyên. Thông tin này đã được cô xác nhận ngay trong họp báo Hoa hậu Hoàn vũ sáng 22/2.

"Em chỉ biết nói 2 từ biết ơn. Em  rất biết ơn khi được trao cơ hội này, một lần nữa được đại diện nhan sắc Việt Nam đi thi đấu trên trường quốc tế. Em xin hứa sẽ làm hết sức mình, cố gắng 100%, 1000% để 2 tiếng Việt Nam được xướng lên thật nhiều lần trong cuộc thi Miss Supranational sắp tới", Kim Duyên chia sẻ.

Kim-Duyen-la-dai-dien-Viet-Nam-thi-Miss-Supranational-2022
Kim Duyên được CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đánh giá cao và chọn làm đại diện Việt Nam tiếp tục tham gia Miss Supranational 2022

Trước đó, Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã bày tỏ quan điểm của mình trước vấn đề này. CEO cho biết bản thân anh và công ty hiểu và cũng mong muốn Kim Duyên sẽ có thêm cơ hội để toả sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995. Cô là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, từng theo học ĐH Nam Cần Thơ rồi sang Singapore du học và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Stamford Raffles vào năm 2019.

Kim-Duyen-la-dai-dien-Viet-Nam-thi-Miss-Supranational-2022-8

Á hậu Kim Duyên chính là người đồng sáng lập quỹ "Lan tỏa yêu thương" và đồng hành thực hiện các dự án "Cùng em đến trường", trao tặng balo, sách, vở cùng những món quà nhỏ để tiếp thêm yêu thương đến với các em thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới.

Tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2021 ở Israel, dù trước đó được đánh giá cao nhưng cô dừng chân ở Top 16 và đoạt danh hiệu Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Kim-Duyen-la-dai-dien-Viet-Nam-thi-Miss-Supranational-2022-7
Kim Duyên trong trang phục dân tộc tại Miss Universe 2021

Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational là 1 trong 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới hiện nay. Năm 2021, vượt qua gần 60 thí sinh đến từ các quốc gia, cô gái 24 tuổi Chanique Rabe đến từ Namibia (đất nước ở miền Nam châu Phi) đã giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational trong đêm chung kết  diễn ra tại Ba Lan tối 21/8. Đáng tiếc, do dịch COVID-19 nên Việt Nam đã bỏ ghế trống, không cử đại diện dự thi Miss Supranational 2021.

Xem thêm: Mê đắm với loạt ảnh "trễ nải" của Á hậu Kim Duyên trước thềm cuộc thi Miss Universe 2021 tại Israel

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận