Vừa nhập cuộc Kim Duyên đã có mặt trong nhóm 5 chiến binh "sừng sỏ" nhất Miss Universe 2021

So với các đại diện Việt Nam trước đây, Kim Duyên đang được đánh giá rất cao tại Miss Universe 2021. Đây được xem là một trong những bước khởi đầu đầy rực rỡ dành cho Kim Duyên.

Đỗ Thu Nga
10:27 29/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi Kim Dương chính thức lên đường sang Israel để dự thi Miss Universe, nhất cử nhất động của đại diện Việt Nam đều được khán giả quê nhà quân tâm. Ai cũng kỳ vọng, Kim Duyên có thể tiếp nối Khánh Vân hay H'Hen Niê... mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Vào chiều ngày 27/11, Kim Duyên đã có mặt tại Israel để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe 2021. Dù gặp khó khăn về dịch bệnh nhưng cuộc thi năm nay vẫn hội tụ rất nhiều đối thủ nặng ký của Kim Duyên.

Miss Universe 2021 được đánh giá là mùa giải đầy cam go khi quy tụ toàn chiến binh "5000 máu". Và đó cũng gây khó cho nhiều trang sắc đẹp khi lựa chọn và tung ra bảng dự đoán những thí sinh tiềm năng nhất.

kim-duyen-duoc-long-cac-chuyen-trang-sac-dep-the-quoc-te-0
Kim Duyên tiếp tục được dự đoán lọt top 5 Miss Universe 2021

Mới đây, mọt chuyên trang sắc đẹp của Philippines - Sash Factor đã đưa ra nhận định về Top 20 chung cuộc cho Miss Universe 2021. Chuyên trang này dự đoán, đại diện Nam Phi có thể đăng quang trong cuộc thi năm nay. Còn Kim Duyên sẽ đứng ở vị trí thứ 5.

Có thể thấy, Kim Duyên đang được quốc tế đánh giá cao khi liên tục đưa vào top những thí sinh mạnh nhất. Trước đó, Global Beauties cũng mạnh dạn xếp Kim Duyên vào Top 11 thí sinh "sừng sỏ" nhất.

Sau H'Hen Niê, Kim Duyên là gương mặt thứ 2 được chuyên trang nổi tiếng này đặt niềm tin. Những đánh giá tích cực vừa qua sẽ là động lực và là tín hiệu tốt để Á hậu Kim Duyên toả sáng tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

kim-duyen-duoc-long-cac-chuyen-trang-sac-dep-the-quoc-te-8

Liên quan đến hành trình ở Miss Universe, tối 28/11, Kim Duyên đã "xả kho" loạt ảnh đọ sắc cùng mỹ nhân nước bạn. Trong khung hình là sự hội ngộ của nàng Hậu đến từ 3 nước: Việt Nam, Ấn Độ và Quần Đảo Cayman của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.

kim-duyen-duoc-long-cac-chuyen-trang-sac-dep-the-quoc-te-7

Kim Duyên diện trang phục xanh lá và "chặt đẹp" các chiến binh nước bạn. Ở khoảnh khắc khác, Kim Duyên lại chiếm spotlight nhờ vòng 1 khủng. Chỉ qua động thái này, dân tình càng có niềm tin Kim Duyên ắt hẳn sẽ làm nên chuyện và có thành tích vượt trội trong cuộc thi Miss Universe năm nay.

Xem thêm: Mê đắm với loạt ảnh "trễ nải" của Á hậu Kim Duyên trước thềm cuộc thi Miss Universe 2021 tại Israel

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận